0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những công nghệ âm thanh nổi bật trên thương hiệu tivi LG

Ngày Đăng: 06:58 07/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Các sản phẩm của thương hiệu tivi LG không chỉ được đầu tư kĩ lưỡng về khả năng hiển thị mà trải nghiệm âm thanh cũng được hãng vô cùng quan tâm. Qua bài viết này điện máy Thiên Phú giới thiệu đến các bạn những công nghệ âm thanh tiên tiến đang có mặt trên các sản phẩm tivi của LG

Âm thanh vòm Ultra Surround

Công nghệ đa kênh Ultra Surround được tích hợp trên các dòng tivi LG sẽ khiến bạn hòa mình, đắm chìm trong thế giới giải trí. Âm thanh từ tivi được phát ra theo nhiều hướng khác nhau: từ trên xuống dưới và bao phủ vòng từ hai bên; đem lại người dùng trải nghiệm âm thanh vòm đầy cuốn hút.

Công nghệ này sẽ mang đến một dãy âm rộng cùng với những âm thanh được tinh chỉnh tuyệt hảo. Nhờ đó, bạn sẽ hòan toàn đắm chìm trong thế giới âm thanh đang bao quanh bạn.

Âm thanh vòm

Virtual Surround của tivi đem lại cho người nghe cảm giác rằng âm thanh đang được bao quanh họ, tương tự như hiệu ứng đa chiều của âm thanh vòm. Các âm thanh như “đổ” vào từ nhiều hướng khác nhau, bạn sẽ được trải nghiệm một âm thanh 3 chiều trung thực, sống động hơn hẳn.

Chế độ lọc thoại Clear Voice

Chế độ lọc thoại Clear Voice có thể tự động nhận diện giọng nói, giúp tivi LG tăng cường chất lượng âm thanh bằng cách lọc ra các tạp âm từ môi trường ồn ào xung quanh. Qua đó, cho phép người nghe tập trung, cảm nhận tốt hơn khi thưởng thức phim truyện có nhiều hội thoại, thời sự…, mà không bỏ sót đi bất kỳ lời thoại nào.

Công nghệ loa của Harman/Kardon

LG đã hợp tác với Harman/Kardon, là một trong những tên tuổi có danh tiếng nhất về chất lượng âm thanh, nhằm chế tác, tích hợp loa chất lượng cao lên các mẫu tivi tiên tiến nhất của hãng. Sự hợp tác giữa LG và Harman/Kardon nhằm nâng cấp hệ thống loa để mang đến cho người dùng một đẳng cấp mới về âm thanh trên tivi, với trải nghiệm nghe tuyệt vời, lôi cuốn hơn bao giờ hết vượt trội so với các sản phảm tivi giá rẻ thông thường.

Chế độ âm thanh thông minh

Chế độ này có tên là Smart Mode/ Smart Sound Mode hay còn được gọi là Bollywood Mode. Nhờ vậy, các smart tivi có khả năng tự động điều chỉnh âm thanh sao cho phù hợp với các chương trình đang chiếu trên màn ảnh như chế độ Music ở các chương trình ca nhạc hay những trận nảy lửa với âm thanh sôi động cùng Football Mode.

Dù nó là nhạc, phim, thể thao hay trò chơi thì việc chọn chế độ âm thanh hãy để cho tivi, còn bạn chỉ việc thưởng thức chương trình yêu thích một cách thoải mái nhất.

Dolby Digital 5.1

Công nghệ Dolby Digital có khả năng thu/phát âm thanh đồng thời từ 5 hướng (bên trái, phía trước, bên phải, phía sau bên trái, phía sau bên phải) và một kênh âm thanh với tần số thấp, mang đến người nghe âm thanh có chất lượng ấn tượng và rõ nét như được thưởng thức trực tiếp tại rạp.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook