0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chức năng thông minh điều hòa Casper giá rẻ có thể bạn chưa biết

Ngày Đăng: 16:25 13/08/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là một dòng máy ở phân khúc thấp nhưng điều hòa Casper giá rẻ được tích hợp những tính năng vô cùng thông minh và hữu ích mà không phải ai cũng biết. Những tính năng dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ về những chiếc điều hòa đến từ Thái Lan này.

Thiết kế Easy Care giảm thời gian và chi phí lắp đặt đến 50%

Dàn lạnh điều hòa Casper được thiết kế nguyên khối giúp tăng tính thẩm mỹ cũng như tăng độ bền trong thiết kế. Đặc biệt một số dòng điều hòa Casper giá rẻ có thiết kế Easy Care thông minh; giúp người dùng khi có thể tiết kiệm tới 50% thời gian lắp đặt. Thông qua thiết kế thông minh tối giản cấu trúc và hạn chế các ốc vít cùng cấu trúc nguyên khối và mặt dưới tháo rời; khi lựa chọn những chiếc điều hòa này có thể tối giảm số lượng kỹ sư lắp đặt chỉ còn 1 người; nhờ đó tiết giảm chi phí và thời gian lắp đặt.

Vậy nên lựa chọn điều hòa Casper không chỉ tiết tiết kiệm chi phí mua sắm mà còn tiết kiệm cả chi phí lắp đặt cho gia đình bạn.

Chế độ vận hành thông minh tùy chọn chế độ hoạt động

Một trong những tính năng mới nhất của Casper chính là chế độ Smart Mode vô cùng thông minh. Tính năng này không chỉ có trên điều hòa Casper inverter cao cấp; mà dòng máy giá rẻ như LC-09FS32 cũng có tính năng này.

Khi kích hoạt chế độ vận hành thông minh Smart trên remote điều hòa Casper; nhiệt độ được tự động cài đặt dựa trên nhiệt độ phòng thực tế.

  • Dưới 23°C: Chế độ quạt gió (Fan)
  • Từ 23-26°C: Chế độ hút ẩm (Dry) giúp hạ nhiệt độ phòng 2°C.
  • Trên 26°C: Chế độ làm mát (Cooling) ở 26°C

Cảm biến thân nhiệt mang lại sự thoải mái cho người dùng

Điều khiển từ xa của điều hòa Casper được gắn bộ phận cảm biến nhiệt; có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng.

Khi bạn kích hoạt chức năng iFeel trên remote; máy sẽ tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt dựa theo cơ chế cảm ứng nhiệt thông minh. Từ đó giúp người dùng cảm giác thoải mái và không bị hiện tượng sốc nhiệt.

Hay nói cách khác; chức năng này giúp tránh cảm lạnh khi sử dụng điều hòa về đêm do sự chênh lệch giữa nhiệt độ trong phòng và ngoài trời.

I-Feel là một trong những tính năng nổi bật và tiêu biểu làm nên tên tuổi của Casper.

Cơ chế tự làm sạch thông minh i-Clean tiết kiệm thời gian vệ sinh máy

Vệ sinh hệ thống điều hòa không còn là nỗi lo khi bạn sở hữu một chiếc điều hòa Casper giá rẻ. Bởi khả năng tự động làm sạch dàn lạnh của công nghệ Self Clean. Hệ thống làm lạnh sẽ luôn được vệ sinh; đảm bảo sạch bụi bẩn, duy trì khả năng làm lạnh của thiết bị.

Bên cạnh đó là chức năng iClean – tự làm sạch thông minh giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh. Mang đến không gian sống trong lành hơn cho người sử dụng.

Với chức năng iClean; máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó kích hoạt làm nóng, làm tan băng nhờ đó loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn.

Nếu bạn cũng đang sở hữu một chiếc điều hòa Casper giá rẻ; đừng bỏ qua những tính năng này nhé.

Để mua điều hòa Casper chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook