0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc tủ lạnh Samsung có chất lượng ra sao?

Ngày Đăng: 09:53 24/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Samsung chắc hẳn đã là cái tên không còn lạ lẫm, hãng không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam và còn vươn khá xa. Những chiếc tủ lạnh Samsung thường được người dùng quan tâm khá nhiều, tuy nhiên cũng có không ít người đặt hoài nghi. Vậy chất lượng dòng sản phẩm này ra sao, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nha!

Về thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ

Thương hiệu Samsung được nhiều người viết tới với khá nhiều sản phẩm, đặc biệt những đồ gia dụng hay độ điện tử. Tại Việt Nam, Samsung cũng có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ với khả năng cung ứng sản phẩm khá tốt, độ phủ trải dài từ Nam ra Bắc.

Samsung là một thương hiệu lớn đến từ Hàn Quốc

Chắc hẳn nhiều người cũng biết, Samsung và một trong những thương hiệu lớn đến từ Hàn Quốc. Do vậy những chiếc tủ lạnh Samsung cũng được đánh giá cao và lựa chọn nhiều. Độ uy tín đến từ một thương hiệu nổi tiếng phần nào cũng khiến người dùng an tâm.

Với hai nhà máy đặt tại Việt Nam thì khả năng cung ứng cực kỳ tốt. Cùng với đó là giá cả hết sức cạnh tranh nên việc tiếp cận trở nên dễ dàng hơn. Đây cũng là một phần mà đáng chú ý mà người dùng an tâm về chất lượng bởi những chiếc tủ được chính tay người Việt làm ra.

Nhiều mẫu mã bắt mắt cùng tính năng vượt trội

Về thiết kế tủ lạnh Samsung

Bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài vô cùng ấn tượng

Cho ra mắt khá nhiều dòng sản phẩm với mẫu mã bắt mắt, có tính thẩm mỹ cao. Những chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh… luôn để lại ấn tượng sâu đậm. Tạo sức hút mạnh mẽ hơn ngay từ cái nhìn đầu. Chúng sẽ biến không gian của bạn trở nên đầy đủ, hiện đại và đẳng cấp hơn.

Từ chất liệu bên ngoài cũng khá chăc chắn với lớp sơn tĩnh điện bền bỉ sẽ đảm bảo độ sáng bóng và tươi mới vượt thời gian. Ở một số sản phẩm, chúng được thiết kế ngăn lấy nước và đá bên ngoài khá tiện lợi. Đảm bảo sự tiện nghi nhất định cho người dùng khi không cần mở tủ nhiều lần.

Về tính năng tủ lạnh Samsung

Tủ lạnh Samsung với công nghệ Digital inverter

Trên thị trường hiệu tại phổ tiến với dòng tủ lạnh Samsung inverter bởi khả năng tiết kiệm điện tốt. Dòng sản phẩm này có khả năng chạy cực kỳ êm và mượt. Tính năng nổi bật đó là chuyển đổi với 5 chế độ khác nhau. Hay tính năng làm lạnh vượt trội, hạn chế lẫn mùi nhờ công nghệ Twin Cooling Plus™.

Những chiếc tủ lạnh Samsung inverter cũng có tính năng khử mùi khá mạnh mẽ, tính năng mở rộng không gian nhờ công nghệ SPACEMAX. Hay tính năng làm đá tự động sẽ tối ưu thời gian. Người dùng không phải thực hiện theo cách thủ công.

Tủ lạnh Samsung giá rẻ với nhiều tính năng nổi bật

Ở một số dòng cao cấp, chúng còn có tính năng chuông báo cửa cửa, tính năng kỳ nghỉ tiết kiệm điện. Khả năng điều chỉnh, chuẩn đoán lỗi thông qua điện thoại thông minh…. Tất cả sẽ góp phần tạo sự tiện nghi, hiệu quả hơn cho cuộc sống của bạn.

Tóm lại, những chiếc tủ lạnh Samsung luôn đảm bảo một chất lượng tốt nhờ những công nghệ cao, hiện đại và đây chuyền sản xuất tiên tiến. Chúng có mẫu mã đẹp mắt cùng nhiều tính năng ưu Việt. Thời gian bảo hành 2 năm sẽ phần nào giúp người dùng an tâm khi sử dụng mà không lo các sự cố gặp phải.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook