0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy giặt Samsung giá tốt không nên bỏ lỡ

Ngày Đăng: 15:38 20/10/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang có nhu cầu mua máy giặt phù hợp với gia đình mà lại có mức giá tốt. Vậy thì đừng bỏ qua những chiếc máy giặt Samsung giá tốt mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

1. Máy Giặt Samsung AI Inverter 9Kg WW90T634DLN/SV

Vị trí dẫn đầu là chiếc máy giặt cửa trước Samsung WW90T634DLN/SV có kiểu dáng thiết kế cửa trước hiện đại, kết hợp cùng tông màu đen trung tính, đẳng cấp. Với thiết kế này, máy giặt sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất nhà bạn. Khối lượng giặt của máy là 9kg phù hợp với gia đình có 4 – 6 người.

Máy Giặt Samsung AI Inverter 9Kg WW90T634DLN/SV

Hơn nữa, máy giặt còn được trang bị bảng điều khiển thông minh AI Control giúp ghi nhớ chế độ giặt sau lần giặt thứ 10. Sau đó máy sẽ tự động đề xuất những chế độ yêu thích cho bạn, tiện lợi vô cùng. Ngăn nước giặt xả AI Dispenser sẽ tự dộng phân bố lượng nước giặt/ xả dựa trên khối lượng giặt, tiết kiệm tối ưu, bạn sẽ không phải tốn thời gian đong đếm lượng chất giặt tẩy khi giặt nữa.

Đặc biệt, máy sẽ giúp làm sạch cặn bám cùng vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo nhờ sử dụng bong bóng siêu mịn của công nghệ Eco Bubble. Hơn thế nữa, công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam sẽ sử dụng hơi nước để kháng khuẩn một cách hiệu quả, giảm thiểu nếp nhăn nhúm trên áo quần.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 8,5Kg WW85T4040CE

Theo sau là chiếc máy giặt cửa ngang Samsung WW85T4040CE có trọng lượng giặt là 8.5kg phù hợp với gia đình có khoảng 3 – 5 thành viên. Chiếc máy giặt cửa trước với tông màu trắng tinh tế, vì thế máy giặt có thể hòa hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

máy giặt cửa ngang Samsung WW85T4040CE

Bên cạnh đó, máy giặt còn nổi bật với chế độ giặt hơi nước Hygiene Steam. Quần áo sẽ được giặt sạch hiệu quả, hạn chế cặn bẩn bám sâu và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải nhờ sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao. Hơn nữa, bạn còn có thể chẩn đoán, khắc phục lỗi nhanh những lỗi thường gặp trên máy giặt với ứng dụng Smart Check.

Động cơ Digital Inverter trên máy giặt Samsung này sẽ giúp tiết kiệm chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn. Cùng với đó, công nghệ VRT Plus sẽ cảm biến độ rung ồn khi vận hành, từ đó giảm độ rung ồn tới 30%, cho quá trình giặt giũ trở nên êm ái hơn.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP44DSB/SV

Vị trí cuối là máy giặt inverter Samsung 10kg WW10TP44DSB/SV có thể đáp nhu cầu giặt giũ hàng ngày của những gia đình có từ 5 – 7 người bởi máy sở hữu khối lượng lên đến 10kg. Không chỉ thế, máy giặt còn nổi bật nhờ tông màu đen trung tính, giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

 máy giặt inverter Samsung 10kg WW10TP44DSB/SV

Đặc biệt, công nghệ DIgital inverter trên chiếc máy giặt này sẽ quá trình hoạt động trở nên êm ái hơn, tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ cho mỗi lần giặt. Máy giặt sử dụng công nghệ EcoBubble giúp tạo bọt mịn, lấy đi vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng.

Ngoài ra, máy còn có khả năng phân tích độ bẩn sau đó tối ưu chu trình giặt với công nghệ giặt thông minh AI Wash hiện đại. Cùng bảng điều khiển thông minh AI Control sẽ tự động ghi nhớ và đề xuất chế độ giặt phù hợp cho người sử dụng.

Cả 3 chiếc máy giặt Samsung đều có mức giá vô cùng phải chăng và đều đã được kiểm định chất lượng và độ an toàn trước khi đưa tới tay người dùng. Chúc bạn sớm tìm được chiếc máy giặt ưng ý và phù hợp với gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook