0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy giặt Electrolux tiết kiệm điện được yêu thích

Ngày Đăng: 11:50 07/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux là thương hiệu máy giặt nổi tiếng đến từ Thụy Điển. Với ưu điểm thiết kế, công nghệ, tính năng đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị nhất. Bài viết dưới đây là 3 chiếc máy giặt Electrolux tiết kiệm điện được yêu thích, đừng bỏ qua nhé.

1. Máy giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024M3SB

Giá:8.700.000₫

Model đầu tiên là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024M3SB sở hữu kiểu dáng máy giặt lồng ngang – cửa trước hiện đại. Với gam màu xám thời thượng, phù hợp với mọi không gian nội thất. Bảng điều khiển nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị rõ ràng, dễ sử dụng. Đi kèm ngôn ngữ sử dụng kết hợp Anh Việt giúp người dùng lựa chọn dễ dàng chương trình giặt, tùy chỉnh theo mong muốn.

máy giặt Electrolux EWF1024M3SB 10kg

Lồng giặt làm từ chất liệu thép không gỉ có độ sáng bóng cao. Đồng thời hạn chế tối đa tình trạng bám bụi và cặn bột giặt, nâng cao hiệu suất giặt giũ. Nắp máy làm từ kính chịu lực có độ bền cao, quan sát quần áo, chuyển động bên trong tiện lợi.

Bên cạnh đó, máy giặt sở hữu công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để làm sạch vết bẩn, loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Bảo vệ an toàn làn da và sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn. Công nghệ này giúp giảm nếp nhăn quần áo, tiết kiệm thời gian ủi quần áo sau mỗi lần giặt. Sử dụng động cơ truyền động gián tiếp cùng công nghệ EcoInverter. Cho máy vận hành êm ái, bền bỉ, hạn chế rung lắc khi vận hành, dùng điện năng tiết kiệm hơn.

Không chỉ vậy, máy giặt Electrolux inverter EWF1024M3SB còn có tính năng khóa trẻ nhỏ. Khi kích hoạt máy sẽ khóa cửa và chức năng của máy để tránh trẻ nghịch phá. Tính năng này giúp người lớn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ hiếu động. Tính năng thêm áo quần cho bạn dễ dàng thêm đồ vào giặt trong khoảng 15 phút đầu tiên của chu trình giặt. Tiện ích này giúp tiết kiệm điện năng và thời gian khi không phải giặt thêm lần nữa. Máy giặt có khối lượng giặt tối đa là 10kg, phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình từ 5 – 7 thành viên.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5WB

Giá:6.950.000₫

Model tiếp theo trong danh sách là máy giặt Electrolux 8kg EWF8024P5WB. Với thiết kế nhỏ gọn cùng gam màu trắng tinh tế. Thiết kế này giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Tiện lợi máy hỗ trợ đa dạng nhu cầu giặt với 15 chương trình giặt. Khối lượng giặt 8kg phù hợp cho các gia đình từ 3 – 5 thành viên.

 máy giặt Electrolux inverter EWF8024P5WB 8kg

Chiếc máy giặt này vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ với thời gian, không gây ra tiếng động ồn ào ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thành viên trong gia đình bạn nhờ sở hữu công nghệ EcoInverter. Công nghệ này còn giúp tiết kiệm lên đến 30 – 50% lượng điện năng tiêu thụ. Vì thế bạn không còn phải đau đầu vì hóa đơn tiền điện hằng tháng.

Thêm vào đó, máy giặt được đánh giá cao về hiệu suất diệt khuẩn quàn áo. Điều đó có được là nhờ công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care, tạo ra hơi nước ở nhiệt độ 40°C phun vào lồng giặt. Hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình. Hơn thế, công nghệ UltraMix trên máy giúp hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi cho vào lồng giặt. Góp phần giặt sạch sâu quần áo của bạn, đồ của bạn được giặt sạch hơn, không lo bám cặn bột giặt dính trên áo quần gây khó chịu, ngứa ngáy khi mặc.

Máy giặt Electrolux giá rẻ EWF8024P5WB còn có chế độ giặt nhanh 15 phút. Một tính năng rất hữu ích cho bạn trong việc rút ngắn thời gian giặt giũ. Tính năng khóa trẻ em giúp người lớn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042R7SB

Giá:11.950.000₫

Model cuối cùng là máy giặt Electrolux 10kg EWF1042R7SB hiện đại và sang trọng. Với kiểu dáng cửa trước cùng gam đen xám thời thượng, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình từ 5 – 7 thành viên. Lồng giặt của máy làm từ thép không gỉ, bảo vệ sợi vải, giảm vi khuẩn sinh sôi, hạn chế gỉ sét.

máy giặt Electrolux inverter EWF1042R7SB 10kg

Đem đến hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, kéo dài tuổi thọ nhờ công nghệ EcoInverter. Công nghệ Ecoinverter giúp giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình bạn. Thêm nữa, công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care sinh ra hơi nước để thấm sâu vào từng sợi vải. Công nghệ này giúp loại bỏ vi khuẩn độc hại, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Cho quần áo sạch sẽ, bảo vệ an toàn làn da cho gia đình, nhất là trẻ nhỏ và người có làn da nhạy cảm.

Hiệu suất giặt sạch được nâng cao nhờ công nghệ Sensor Wash với cảm biến AI thông minh. Công nghệ này giúp máy giặt đo lường độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy rồi tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp nhất. Công nghệ này giúp giặt sạch vết bẩn, giảm đến 80% cặn chất giặt tẩy.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux cửa trước EWF1042R7SB còn có tính năng Add Clothes. Cho phép bạn có thể tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút đầu giặt giũ để thêm phần quần áo bị bỏ sót. Tính năng điều khiển từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life giúp bạn có thể điều khiển và theo dõi các chu trình của máy giặt ngay cả khi không ở nhà. Ở chu trình giặt làm mới (Vapour Refresh) giúp là phẳng quần áo, loại bỏ mùi hôi, tiết kiệm thời gian là ủi sau mỗi lần giặt. Những tiện ích này sẽ giúp đảm bảo chất lượng giặt giũ tốt nhất.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt Electrolux tiết kiệm điện được yêu thích. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook