0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc máy giặt Electrolux cửa trước được yêu thích nhất năm 2021

Ngày Đăng: 16:52 28/08/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux được rất nhiều người dùng ưa chuộng sủ dụng bởi có chất lượng tốt, mức giá hợp lý. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt Electrolux cửa trước thì hãy tham khảo qua 3 gợi ý dưới đây nhé.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9Kg

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9 Kg

Thuộc kiểu máy giặt cửa trước hiện đại, nổi bật với gam màu trắng thanh lịch. Máy giặt Electrolux EWF9024BDWB không chỉ tô điểm nét sang trọng cho không gian mà nó còn giúp cho ngôi nhà của thêm hiện đại và nổi bật hơn. Máy có khối lượng giặt 9Kg, lựa chọn phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình có 4 – 5 người.

Bên cạnh đó, máy giặt còn giúp cho quần áo thẩm thấu nước nhanh hơn, nâng cao hiệu quả giặt sạch và bảo vệ sợi vải tốt hơn nhờ lồng giặt Lily có thiết kế độc đáo. Hơn nữa, máy còn sở hữu chức năng giặt Vapour Care, sử dụng lượng hơi nước có nhiệt độ cao để mang lại hiệu quả diệt khuẩn trên quần áo, đồng thời Vapour Care còn giúp làm mềm vải, giảm nhăn áo quần tốt hơn.

Với khả năng hòa tan bột giặt trước khi giặt của công nghệ Oko Mix. Quần áo sau khi giặt sẽ không bị dính xà phòng, gia tăng hiệu quả hơn giặt hơn. Không chỉ thế, thiết bị này còn được tích hợp công nghệ Inverter hiện đại, có thể tiết kiệm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ cho người dùng.

Giá: 8.850.000₫

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1023BESA 10Kg

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1023BESA 10 Kg

Gây ấn tượng với người dùng bởi gam màu bạc trung tính cùng kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại, phù hợp với mọi không gian nội thất trong ngôi nhà. Thêm vào đó, chiếc máy giặt Electrolux EWF1023BESA này còn mang đậm phong cách châu Âu, với nắp máy được làm bằng kính chịu lực sang trọng.

Máy có khối lượng giặt 10kg, sự lựa chọn phù hợp cho gia đình có 5 – 7 thành viên. Điểm đặc biệt đó là máy giặt này được trang bị công nghệ UltraMix hiện đại. Có thể giữ cho quần áo luôn bền màu nhờ khả năng hòa tan bột giặt, làm sạch quần áo dễ dàng ngay cả khi giặt trong nước lạnh. Quần áo sẽ được giặt sạch hiệu quả, giữ màu vải đến 40% sau nhiều lần giặt.

Nhờ có sự góp mặt của công nghệ Vapour Care hiện đại. Các tác nhân gây dị ứng, bụi bẩn cùng vi khuẩn bám trên áo quần sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Đồng thời công nghệ này cũng giúp cho sợi vải luôn mềm mại, quần áo ít bị nhăn nhúm hơn sau mỗi lần giặt.

Giá: 14.350.000₫

3. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024BDWA 8Kg

Máy Giặt Electrolux cửa trước EWF8024BDWA 8 Kg

Máy giặt Electrolux EWF8024BDWA có khối lượng giặt quần áo là 8Kg, thích hợp với những hộ gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Với thiết kế hiện đại, gam màu trắng tinh tế, thanh lịch, chiếc máy giặt Electrolux cửa trước này sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Công nghệ giặt hơi nước Vapour care và tính năng giặt nước nóng được trang bị trên máy giặt. Sẽ góp phần tiêu diệt vi khuẩn, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng cũng như cặn bẩn bám trên áo quần. Ngoài ra, chế độ giặt nước nóng còn giúp hòa tan bột giặt, giữ cho áo quần luôn sạch sẽ.

Hơn nữa, lồng giặt Lily có thiết kế đặc biệt trên máy giặt sẽ giúp quần áo được giặt sạch nhanh chóng mà vẫn bảo vệ sợi vải một cách tối ưu. Không những thế, chiếc máy giặt này còn được ứng dụng công nghệ Inverter, giúp cho máy giặt sử dụng điện nước một cách hợp lý nhất, tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.

Giá: 8.150.000₫

Trên đây là danh sách 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa trước được yêu thích nhất năm 2021. Chúc các bạn sắm được chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook