0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc điều hòa Đaikin 12000 bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 14:27 22/07/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin 12000 là dòng máy có mức công suất không quá lớn nhưng cũng không quá nhỏ, thích hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích từ 15-20m2. Dưới đây là những chiếc điều hòa 12000 bán chạy nhất của Daikin. Nếu bạn đang quan tâm đến dòng máy này, đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

1. Điều Hoà Daikin 12000Btu 1 Chiều Inverter FTKA35VMVMV Gas R32

Với các gia đình hiện nay thì một chiếc điều hòa tiết kiệm điện thường là sự lựa chọn ưu tiên hơn cả. Bởi điều hòa có khả năng tiết kiệm điện tốt sẽ giúp tiết kiệm một khoản chi phí không hề nhỏ. Đó là lý do điều hòa Đaikin FTKA35VMVMV trở thành dòng máy được lựa chọn nhiều nhất.

Đặc điểm nổi bật của điều hòa Đaikin 12000 FTKA35VMVMV

Điều hòa Daikin FTKA35VMVMV thuộc dòng điều hòa Đaikin inverter tiết kiệm điện, lọc không khí model 2021. Chiếc điều hòa này sử dụng công nghệ máy nén biến tần giúp máy tiết kiệm điện tốt hơn; đồng thời giữ nhiệt độ ổn định để người dùng có được sự thoải mái; cũng như cải thiện độ ồn dàn nóng và dàn lạnh trong quá trình sử dụng.

Với công nghệ inverter; chiếc điều hòa Đaikin 12000 này sẽ giúp tiết kiệm từ 40-60% lượng điện tiêu thụ so với các dòng máy thông thường.

Bên cạnh đó máy còn có khả năng lọc không khí với phin lọc Enzyme thế hệ mới. Phin lọc này giúp khử mùi và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng nhờ các enzyme có tính kiềm tự nhiên. Vậy nên khi sử dụng điều hòa Đaikin này không khí trong ngôi nhà của bạn sẽ luôn trong lành; an toàn cho sức khỏe.

Hiện nay chiếc điều hòa này đang được bán với giá 10.150.000đ. Với một chiếc điều hòa vừa có thể tiết kiệm điện tốt vừa có khả năng lọc không khí thực sự là một sự lựa chọn rất đáng để đầu tư.

2. Điều Hòa Daikin 12000Btu 2 Chiều Inverter FTHF35VAVMV/RHF35VAVMV Gas R32

Với khí hậu của miền Bắc hay các tỉnh miền núi có mùa Hè nóng và mùa Đông lạnh; điều hòa 2 chiều không còn là thiết bị xa lạ. Bởi chỉ cần một thiết bị; ngôi nhà của bạn luôn được điều chỉnh ở mức nhiệt lý tưởng để đảm bảo sự thoải mái trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

Đáp ứng được tất cả những điều đó; điều hòa Đaikin FTHF35VAVMV là một trong những chiếc điều hòa có chất lượng tốt nhất với mức giá hợp lý bán chạy nhất hiện nay.

Đặc điểm nổi bật của điều hòa Đaikin 12000 FTHF35VAVMV

Điều hòa Daikin FTHF35VAVMV thuộc dòng điều hòa Đaikin 2 chiều model 2021. Chiếc điều hòa đa năng có thể vận hành tự động làm lạnh hoặc sưởi ấm dựa trên nhiệt độ phòng vô cùng tiện lợi. Không chỉ vậy việc sử dụng chế độ sưởi của điều hòa còn đảm bảo an toàn cho người dùng vì không lo tiếp xúc gần như các thiết bị sưởi khác.

Điều hòa Đaikin 12000 2 chiều này sở hữu thiết kế mắt mắt với kiểu dáng hiện đại. Đặc biệt với mặt nạ có thiết kế cong nhẹ ứng dụng công nghệ luồng gió Coanda giúp thổi hơi lạnh lên phía trên dọc theo trần nhà, nhằm tránh thổi gió trực tiếp vào cơ thể; mà vẫn mang lại hiệu quả làm mát tối ưu cũng như góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn. Rất phù hợp với những người có cơ thể nhạy cảm như trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Ngoài công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện tốt. Điều hòa Đaikin này còn có cảm biến mắt thần thông minh. Công nghệ này có khả năng phát hiện sự chuyển động của người trong căn phòng; nhờ đó điều chỉnh được nhiệt độ phù hợp; đồng thời tránh được tình trạng lãng phí điện với trường hợp phòng không có người.

Với tất cả những công nghệ hiện đại trên. Chiếc điều hòa Daikin 12000 này sẽ giúp bạn luôn có được sự thoải mái, tiện nghi trong bất kỳ thời tiết nào.

Hiện nay chiếc điều hòa Đaikin 12000 2 chiều này có giá 12.950.000đ; một mức giá xứng đáng cho một thiết bị đa năng, tiện nghi như vậy.

3. Điều Hòa Daikin 12000Btu 1 Chiều FTF35UV1V/RF35UV1V Gas R32

Nhìn chung dù dòng inverter có hiện đại đến đâu thì một chiếc điều hòa cơ vấn là dòng máy phổ biến có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đa số các gia đình hiện nay.

Với mức giá không quá cao; cùng với khả năng làm lạnh nhanh chóng cùng những ưu điểm nổi bật hơn hẳn các dòng máy giá rẻ thì điều hòa Đaikin FTF35UV1V thực sự là một sản phẩm mà gia đình nào cũng nên lựa chọn.

Đặc điểm nổi bật của điều hòa Đaikin 12000 FTF35UV1V

Với cơ chế đẩy nhanh tốc độ làm mát ngay khi khởi động; điều hòa Daikin FTF35UV1V mang đến không gian mát lạnh cho gia đình bạn trong những ngày thời tiết nắng nóng. Với chiếc điều hòa này; bạn sẽ không mất nhiều thời gian chờ đợi; chỉ cần nhấn nút powerful để tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay khi trở về nhà.

Bên cạnh đó điều hòa Đaikin giá rẻ còn được tích hợp nhiều tiện ích khác; như chế độ khử ẩm, chức năng hẹn giờ,… giúp việc sử dụng trở nên đơn giản, tiện lợi hơn.

Điều hòa Đaikin này tuy là dòng máy cơ nhưng được đánh giá 3 sao cho khả năng tiết kiệm điện; không hề thua kém các dòng inverter của các hãng khác.

Giá của chiếc điều hòa Đaikin giá rẻ này là 9.150.000đ. Nhìn chung đây là một mức giá phù hợp với chất lượng và điều kiện tài chính của đa số các gia đình hiện nay. Vậy nên nếu gia đình bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa có chất lượng tốt, giá phải chăng; đây thực sự là một sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

3 chiếc điều hòa Daikin 12000 với thiết kế khác nhau tạo sự mới mẻ cho không gian lắp đặt; những công nghệ đặc trưng khác nhau mang đáp ứng những nhu cầu sử dụng và trải nghiệm khác nhau cho các gia đình. Hy vọng với 3 chiếc điều hòa trên; gia đình bạn sẽ có được sự lựa chọn tốt nhất; phù hợp nhất với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook