0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc điều hòa âm trần ít người sử dụng, ít người biết

Ngày Đăng: 07:40 02/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa âm trần là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai có nhu cầu sử dụng để làm mát và giữ ấm cho những không gian rộng. Bài viết dưới đây Điện máy Thiên Phú sẽ giới thiệu 3 chiếc điều hòa âm trần ít người sử dụng và cũng ít người biết đến để bạn xem

1. Điều Hòa Âm Trần Sumikura APC/APO-180/8W-A, 1 Chiều 18000Btu

Tuy sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng nhưng do nhu cầu Makerting của thương hiệu Sumikura không chạy thường xuyên nên ít người biết đến thương hiệu này. Hầu như nếu có ai hỏi thì cũng chẳng biết dòng điều hòa của thương hiệu Sumikura. Chiếc điều hòa âm trần Sumikura APC/APO-180/8W-A sử dụng điện 1 pha kết hợp với điều khiển từ xa và tích hợp sẵn bơm ngưng tiện lợi cho quá trình lắp đặt.

Mặt nạ sáng bóng dễ dàng lau chùi, vệ sinh, kiểu dáng thiết kế sang trọng, lịch sự nên điều hòa âm trần này thích hợp lắp đặt trang trí cho các căn phòng tiếp khách trong gia đình hay phòng họp, nơi tổ chức hội nghị, hội thảo tại các cơ quan công ty.

Ngoài những ưu điểm về kiểu dáng, máy điều hòa âm trần Sumikura 18000btu này còn đem lại hiệu suất làm lạnh nhanh chóng, hiệu qua với thiết kế đặc biệt mặt nạ 4 cửa gió giúp luồng gió được phân bổ đồng đều đến khắp mọi nơi trong căn phòng mà bạn sử dụng.

2. Điều Hòa Âm Trần General AUG25UUAR/AOG25UNANL, 2 Chiều 25.000Btu

Máy điều hòa âm trần General AUG25UUAR/AOG25UNANL mang kiểu dáng đơn giản, sắc trắng tinh tế, hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào.

Máy điều hòa âm trần General này được trang bị công suất làm lạnh 25000BTU sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho căn phòng từ 30 -35 m2.

Bên cạnh việc được trang bị thêm khả năng sưởi ấm thì chiếc điều hòa còn được trang bị chế độ làm lạnh nhanh giúp người dùng tận hưởng cảm giác mát lạnh nhanh chóng mà không cần phải chờ lâu.

Chế độ hoạt động tiết kiệm hạn chế các hoạt động yêu cầu vận hành tối đa và điều khiển việc hoạt động với điện năng tiêu thụ thấp nhất có thể. Cùng hệ thống sẽ tự động chuyển đổi giữa chế độ làm lạnh và sưởi ấm dựa trên các thiết lập nhiệt độ và nhiệt độ trong phòng.

3. Điều Hòa Toshiba Âm Trần RAV-SE561UP Inverter 1 Chiều 18000Btu

Cũng nằm ở danh sách những sản phẩm điều hòa tốt ít người biết đến chiếc điều hòa âm trần Toshiba RAV-SE561UP sở hữu thiết kế thanh lịch và tinh tế, dễ dàng lắp đặt ở bất cứ đâu trong ngôi nhà của bạn.

Ấn tượng của chiếc điều hòa âm trần toshiba này là khả năng cảm nhận được nhiệt độ xung quanh khu vực đặt remote và tự động điều chỉnh để nhiệt độ ở khu vực này phù hợp nhất với nhiệt độ cài đặt.

Ngoài ra, chiếc điều hòa còn được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện nhờ tích hợ công nghệ máy inverter máy điều hòa phải hoạt động liên tục để duy trì nhiệt độ trong phòng ở mức cài đặt. Tuy máy luôn phải hoạt động liên tục nhưng hoạt động ở mức công suất thấp nên máy cho khả năng tiết kiệm điện hiệu quả đến 70% công suất hao phí khi hoạt động.

Với công nghệ điều khiển hoạt động Hybrid Inverter và module điều khiển PAM(Pulse Amplitude Modulation) cùng PWM(Pulse Width Modulation). Cơ chế của PAM sẽ cho công suất hoạt động tối ưu để đàm bảo nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cài đặt, trong khi PWM giữ nhiệt độ phòng luôn luôn ở chế độ ổn định.

Trên đây là 3 chiếc điều hòa âm trần ít người sử dụng, ít người biết mà Điện máy Thiên Phú đưa ra cuối năm 2019. Mong rằng từ thông tin của bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook