0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc điều hòa 12000btu được bán chạy nhất năm 2024 này

Ngày Đăng: 16:14 01/04/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng điều hòa 12000btu được bán trên thị trường nhưng được đánh giá cao và được bán chạy trên thị trường hiện nay phải kể tới đó là Panasonic, Daikin và Casper. Vậy những hãng này có gì đặc biệt và model được bán chạy nhất là model nào hãy cùng chúng tôi đi khám phá chi tiết nhé.

Điều hòa 12000btu Panasonic CU/CS-RU12AKH-8, Daikin FTXM35XVMV/RXM35XVMV và Casper TC-12IS36 là 3 model được ưa chuộng và được đánh giá cao về chất lượng mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn trong bài viết này. Hy vọng sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp nhé.

Người dùng nói gì về điều hòa Panasonic, Daikin và Casper

Những chiếc điều hòa 12000btu được bán chạy nhất năm 2024 này

Đây là 3 hãng đang được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay- Người dùng nói gì về điều hòa Panasonic, Daikin và Casper

  • Điều hòa Panasonic

Là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản chuyên chế tạo điện tử, được thành lập năm 1918 và nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng bởi những sản phẩm chất lượng. Hãng đã sản xuất các dòng sản phẩm gia dụng và bày bán tại thị trường như tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, lò vi sóng, nồi cơm điện,… Tại Việt Nam, các sản phẩm của Panasonic luôn được người tiêu dùng ưa chuộng và tin tưởng…. Tại thị trường Việt Nam, máy lạnh Panasonic được sản xuất và phân phối trực tiếp từ Malaysia.

  • Điều hòa Daikin

Là thương hiệu điều hòa Daikin có mặt tại thị trường Việt Nam từ lâu và trở nên quen thuộc với người tiêu dùng. Hãng điều hòa này có nguồn gốc từ Nhật Bản, sở hữu nhiều tính năng và công nghệ hiện đại nên được nhiều người dùng đánh giá cao. Hiện nay, hãng Daikin có nhà máy sản xuất điều hòa tại nhiều nước như Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia và cả Việt Nam.

  • Điều hòa Casper

Là thương hiệu uy tín, đáng tin cậy đến từ Thái Lan, có trụ sở chính tại Bangkok. Năm 2016, hãng chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam và được nhiều người tiêu dùng biết đến sử dụng. Với mục tiêu mang tới những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý thích hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình mà các sản phẩm của hãng được đánh giá rất cao từ chất lượng tới giá thành.

Những chiếc điều hòa 12000btu được bán chạy nhất năm 2024 này

1.Điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-RU12AKH-8

Những chiếc điều hòa 12000btu được bán chạy nhất năm 2024 này

Là dòng sản phẩm ra mắt người dùng năm 2023- Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-RU12AKH-8 gây ấn tượng đầu tiên với người dùng bởi sở hữu thiết kế sang trọng cùng với tone màu trắng trang nhã giúp bạn dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-RU12AKH-8 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Tiết kiệm điện năng với công nghệ Inverter: Khi công nghệ này được trang bị trên điều hòa Panasonic inverter CU/CS-RU12AKH-8 với khả năng giúp bạn có thể kiểm soát tốc độ quay của máy nén để duy trì chính xác nhiệt độ phòng, từ đó giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 35% so với những sản phẩm không được trang bị công nghệ này.
  • Làm mát mạnh mẽ tức thì chỉ với một nút bấm: Không những vậy, với chế độ POWERFULL được trang bị trên điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-RU12AKH-8 làm mát căn phòng của bạn nhanh hơn 18%, bằng cách chạy cả máy nén và quạt dàn lạnh ở tốc độ siêu cao để bạn tận hưởng khả năng làm mát mạnh mẽ tức thì trong khi khởi động.
  • Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nanoe-X: Với những lợi ích của gốc hydroxyl giúp ức chế hiệu quả các chất ô nhiễm bám trên bề mặt và trong không khí, đồng thời giảm các loại mùi thường gặp để đem lại bầu không khí sạch sẽ và trong lành.

2.Điều hòa Daikin inverter FTXM35XVMV/RXM35XVMV

Những chiếc điều hòa 12000btu được bán chạy nhất năm 2024 này

Tiếp theo là dòng sản phẩm điều hòa Daikin 12000btu FTXM35XVMV/RXM35XVMV với sự uy tín về chất lượng không làm bạn thất vọng. Đồng thời với thiết kế đơn giản với đùng bo viềm nhưng không kém phần sang trọng tạo điểm nhấn cho không gian.

Điều hòa Daikin FTXM35XVMV/RXM35XVMV cũng gây ấn tượng với người dùng bởi những tính năng và công nghệ vượt trội:

  • Thiết kế 2 chiều nóng và lạnh là điểm mạnh của sản phẩm điều hòa Daikin inverter FTXM35XVMV/RXM35XVMV này. Giúp xua tan được cái nóng và mùa hè và cái lạnh vào mùa đông tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.
  • Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng: Điều hòa Daikin 2 chiều FTXM35XVMV/RXM35XVMV cùng được thiết kế công nghệ inverter giúp người dùng tiết kiệm tới 60-70% điện năng tiệu thụ giúp giải quyết được nỗi lo của người tiêu dùng.
  • Thiết kế công nghệ cảm biến mắt thần thông minh giúp ngăn hao phí điện năng bằng cách sử dụng cảm biến hồng ngoại phát hiện chuyển động của người trong phòng.
  • Sở hữu phin lọc xúc tác quang Apatit titan cho khả năng giữ lại những hạt bụi nhỏ nhất cùng tính năng phân hủy vi khuẩn, từ đó mang lại cho bạn bầu không khí thực sự trong lành.

3.Điều hòa Casper inverter TC-12IS36

Những chiếc điều hòa được bán chạy nhất năm 2024 này

Đây là sản phẩm được nhập khẩu từ Thái Lan và được ra mắt người dùng vào năm 2024- Điều hòa Casper 1 chiều TC-12IS36 gây ấn tượng với người dùng bởi giá thành rẻ và được đánh giá tương đối cao về chất lượng. Được thể hiện rõ nhất:

Được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện năng- Trang bị công nghệ I-Saving thế hệ mới cùng cơ chế vận hành thông minh giúp máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống mức thấp nhất, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống mức tối thiểu.

Điều hòa Casper inverter TC-12IS36 sẽ hoạt động ở cấp độ thổi gió cao nhất mang đến hiệu quả làm mát nhanh chóng chỉ trong 30 giây giúp bạn tận hưởng ngay bầu không khí mát lạnh dễ chịu. Không dừng lại đó, TC-12IS36 còn sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường.

Tuy nhiên, điểm đặc biệt ở dòng điều hòa 12000btu Casper TC-12IS36 là ở chức năng tự làm sạch IClean sẽ tự động kích hoạt chế độ tự làm sạch trong vòng 20 phút với 5 bước giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh, mang đến không gian sống trong lành hơn.

Kết luận: Điều hòa 12000btu Panasonic CU/CS-RU12AKH-8, Daikin FTXM35XVMV/RXM35XVMV và Casper TC-12IS36 đây là 3 sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn. Mong rằng, với những gợi ý trên sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook