0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những chiếc điều hòa 1 chiều dùng cho phòng dưới 15 m2 đáng mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 17:11 21/04/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những chiếc điều hòa 1 chiều phù hợp dùng cho những căn có diện tích từ 10-15 m2 đang mua nhất hiện nay. Vậy những dòng sản phẩm đó là sản phẩm nào hãy cùng đi khám phá chi tiết nhé.

Daikin, Panasonic hay Casper là 3 cái tên được nhắc tới nhiều ở trong lĩnh vực điều hòa. Bởi những hãng này luôn mang tới cho người dùng những dòng sản phẩm chất lượng hiệu quả đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

1.Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U9ZKH-8

Những chiếc điều hòa 1 chiều dùng cho phòng dưới 15 m2 đang mua nhất hiện nay

Đâu tiên, điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-U9ZKH-8 gây ấn tượng với người dùng bởi cấu trúc thiết kế đặc biệt. Thiết kế dàn lạnh có lớp vỏ cứng cáp với viền mạ bạc Crom mang khả năng chống chịu tốt trước các va đập và tác động bên ngoài. Ngoài ra còn đem đến hơi thở mới mẻ hơn so với các thiết kế truyền thống, đem đến sự sang trọng cho không gian.

Ưu điểm lớn nhất trên dòng điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U9ZKH-8 này là tính năng tự vệ sinh dàn lạnh Inside Cleaning sẽ giúp hạn chế được nấm mốc, vi khuẩn phát triển, đảm bảo hiệu suất lọc không khí và hiệu quả làm mát tối ưu, đồng thời tiết kiệm chi phí vệ sinh, bảo dưỡng, tăng cao độ bền sử dụng.

Đồng thời, sản phẩm điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U9ZKH-8 còn làm bạn ngạc nhiên bởi khả năng lọc không khí tuyệt vời. Băng công nghệ Nano-G kết hợp với công nghệ lọc không khí Nanoe™ X bảo vệ 24 giờ giúp khử mùi, diệt khuẩn nhờ các hạt phân tử nước có kích thước siêu nhỏ, bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân vi khuẩn mang đến cho người dùng một bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe từng thành viên.

Không dừng lại đó, điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-U9ZKH-8 có thể kết nối với điện thoại thông minh dù bạn ở bất kì nơi đâu vẫn có thể sử dụng các tính năng của máy lạnh 1 cách thông thường.

Gía bán tham khảo: 10.450.000₫

2.Điều hòa Daikin 1 chiều FTKB25XVMV/RKB25XVMV

Những chiếc điều hòa 1 chiều dùng cho phòng dưới 15 m2 đang mua nhất hiện nay

Sản phẩm thứ 2 được bán chạy không kém đó là điều hòa Daikin 1 chiều FTKB25XVMV/RKB25XVMV. Được thiết kế với công suấ làm lạnh tối đa 9000btu phù hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích từ 15-20 m2. Cùng sở hữu máy nén biến tần cao cấp cùng với công nghệ luồng gió Coanda giúp làm mát phòng nhanh chóng, đồng thời không gây khó chịu cho người sử dụng,

So với những dòng máy lạnh trước đó, điều hòa Daikin inverter FTKB25XVMV/RKB25XVMV có sự cải tiến vượt trội hơn hẳn về khả năng lọc không khí khi được tích hợp sẵn bộ lọc không khí Enzyme Blue kết hợp bộ lọc bụi mịn PM2.5. Điều này giúp đem tới không gian trong lành cho người dùng đặc biệt là gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Đặc biệt, khả năng tiết kiệm điện trên điều hòa Daikin 9000btu FTKB25XVMV/RKB25XVMV được người dùng đánh giá cao. Trang bị công nghệ inverter đem tới hiệu quả tiết kiệm điện 5 sao có chỉ số CSPF đạt 5,28. Từ đó, không những giúp tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ mà còn giúp máy nén hoạt động êm ái duy trì nhiệt độ ổn định.

Ngoài ra, điều hòa Daikin inverter FTKB25XVMV/RKB25XVMV còn được trang bị đầy đủ các tính năng tiện ích giúp người dùng có thêm những trải nghiệm trọn vẹn và tiện ích.

Gía bán tham khảo: 8.350.000₫

3.Điều hòa Casper 1 chiều QC-09IS36

Những chiếc điều hòa 1 chiều dùng cho phòng dưới 15 m2 đang mua nhất hiện nay

Cuối cùng là dòng sản phẩm điều hòa Casper 1 chiều QC-09IS36- Đây là sản phẩm từ hãng Casper được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan phù hợp với những gia đình không quá đòi hỏi về công nghệ và kinh tế hạn chế. Tuy là vậy nhưng sản phẩm máy lạnh không làm bạn thất vọng.

Điều hòa Casper 9000btu 1 chiều QC-09IS36 sở hữu một thiết kế đường nét mặt nạ dàn lạnh vuông vức hơn kết hợp sử dụng gas lạnh R32, tính năng tự động làm sạch dàn lạnh, dàn tản nhiệt bằng đồng… cũng được tích hợp đầy đủ giúp đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng.

Hiện đại hơn với công nghệ luồng gió thổi siêu mềm nhẹ SilkAir, điều này được tạo thành bởi thiết kế cánh gió mới với việc tạo ra hàng ngàn lỗ micropores siêu nhỏ giúp đem tới những luồng gió mát thổi nhẹ nhàng tới làn da của người sử dụng, trong khi vẫn đảm bảo khoảng cách khuếch tán gió đi xa hơn.

Ngoài ra, điều hòa Casper inverter QC-09IS36 được trang bị công nghệ inverter cũng giúp tiết kiệm điện hiệu quả và ấn tượng với chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF đạt 5,75. Người sử dụng không cần phải lo lắng về tiền điện hàng tháng.

Gía bán tham khảo: 5.490.000₫

Trên đây là TOP những sản phẩm máy lạnh 1 chiều được bán chạy hiện nay với các mức giá khác nhau. Mong rằng với những gợi ý điều hòa 1 chiều trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài đọc của chúng tôi.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook