0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nhu cầu sử dụng ít – Chọn điều hòa Panasonic CU/CS-N18VKH-8 làm lạnh nhanh, giá rẻ

Ngày Đăng: 13:02 22/08/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18VKH-8 là một trong những chiếc điều hòa chất lượng cao bán chạy nhất hiện nay được các gia đình lựa chọn. Chiếc điều hòa này đặc biệt phù hợp với gia đình có nhu cầu sử dụng ít; vừa tiện nghi, vừa tiết kiệm chi phí.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18VKH-8 làm lạnh nhanh chóng ngay khi bật máy

Điều hòa Panasonic 18000 1 chiều CU/CS-N18VKH-8 là dòng máy cơ tiêu chuẩn. Chiếc điều hòa này hoạt động theo cơ chế bật/tắt máy nén để làm lạnh. Với máy nén chất lượng cao giúp làm lạnh nhanh chóng. Khi khởi động máy sẽ hoạt động tối đa công suất; mang lại không gian mát lạnh nhanh chóng.

Đây là ưu điểm nổi bật nhất của chiếc điều hòa này. Vậy nên chiếc điều hòa này rất thích hợp để sử dụng trong những ngày thời tiết nắng nóng; đặc biệt giảm nhiệt hiệu quả cho mùa Hè.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18VKH-8 tối ưu cho phòng 20-30m2

Với công suất làm lạnh lớn; điều hòa Panasonic 18000 này có thể làm mát hiệu quả cho những không gian lớn từ 20-30m2; thích hợp dùng cho phòng khách, phòng làm việc hay phòng ngủ lớn của các gia đình.

Ngoài ra bạn còn có thể tùy chỉnh nhiệt độ giảm sâu đến 16 độ C. Người dùng có thể tùy chỉnh chính xác đến 1 độ C; mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

Điều hòa Panasonic sở hữu tính năng tiện nghi dễ sử dụng

Bên cạnh công suất lớn, điều hòa Panasonic giá rẻ này còn có thiết kế thanh lịch mang phong cách hiện đại; giúp căn phòng của bạn ấn tượng và tiện nghi hơn. Với tông màu trắng chủ đạo; chiếc điều hòa này có thể hòa nhập với bất kỳ thiết kế và không gian nội thất nào.

Cùng với đó là những tính năng hiện đại và tiện nghi với người dùng.

Những tính năng nổi bật trên điều hòa Panasonic CU/CS-N18VKH-8

  • Chế độ làm lạnh nhanh Powerfull giúp phòng được làm lạnh nhanh chóng trong thời gian ngắn nhất mà không cần chờ đợi.
  • Chế độ khử ẩm giúp phòng khô ráo, sạch sẽ trong những ngày, nưa nồm.
  • Chức năng lọc không khí với công nghệ Nanoe-G độc quyền; giúp loại bỏ đến 99% bụi bẩn và bụi mịn PM2.5.
  • Chưc năng hẹn giờ bật/tắt máy tự động; giúp bạn kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa một cách chính xác. Bạn sẽ không cần tỉnh giấc nửa đêm để tắt điều hòa vì quá lạnh.

Những tính năng này được thể hiện trực quan trên remote của điều hòa Panasonic 18000 1 chiều này; nhờ vậy mà bạn có thể dễ dàng sử dụng và điều chỉnh theo nhu cầu của gia đình bạn.

Điều hòa Nhật Bản sản xuất tại Malaysia có độ bền cao

Điều hòa Panasonic giá rẻ hiện nay được sản xuất tại Malaysia theo dây chuyền sản xuất đến từ Nhật Bản. Đây cũng là một trong những thương hiệu cao cấp nhất hiện nay có chất lượng nổi bật, sử dụng vật liệu cao cấp có độ bền cao.

Với chất lượng như vậy bạn có thể yên tâm về chiếc điều hòa này khi sử dụng lâu dài. Cùng với đó là chế độ bảo hành 1 năm cho toàn bộ máy và 7 năm cho máy nén; đây cũng như một lời khảng định về chất lượng của sản phẩm. Nếu trong thời gian sử dụng máy gặp sự cố sẽ được bảo hành miễn phí tại nhà.

Với những ưu điểm trên cùng mức giá 14.350.000đ Điều Hòa Panasonic 18000Btu 1 Chiều CU/CS-N18VKH-8 Gas R32. Đây cũng là mức giá tốt cho một hãng cao cấp như Panasonic. Vậy nên đây thực sự là một sự lựa chọn rất đáng tiền.

Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythiephu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook