0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều thì nên mua loại điều hòa Daikin nào tốt?

Ngày Đăng: 11:45 24/10/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều thời gian thì một chiếc điều hòa Daikin Inverter sẽ là hoàn toàn hợp lý. Liệu bạn đã biết chọn cho mình một mẫu điều hòa sử dụng tốt cho mình chưa? Xem ngay gợi ý dưới đây đến từ Điện Máy Thiên Phú dành cho bạn nhé.

Điều hòa Daikin FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV sự lựa chọn hoàn hảo

Điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV là sự lựa chọn tốt cho bạn khi có nhu cầu sử dụng nhiều. Dòng máy này thiết kế 1 chiều làm lạnh có công suất 9000btu cùng công nghệ Inverter tiết kiệm điện. Daikin là thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản chắc hẳn ai cũng từng nghe qua. Về chất lượng của sản phẩm này thì miễn chê, cùng chúng tôi khám phá chiếc điều hòa này ngay sau đây nhé.

Thiết kế trẻ trung cùng mặt nạ Coanda thổi gió dễ chịu cho không gian

Nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều thì nên mua loại điều hòa Daikin nào tốt?

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV là một dòng điều hòa mới hiện nay. Mẫu điều hòa này được thiết kế cực trẻ trung, năng động cùng kiểu dáng Coanda cực thời trang. Mang đến cho căn phòng nhà bạn bố trí trở lên sang trọng, hiện đại để dễ dàng hòa hợp với mọi không gian.

Với thiết kế cánh đảo gió Coanda điều hòa Daikin 9000btu FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV có thể thổi gió cực dễ chịu. Hướng gió thổi của điều hòa là lên phía trên trần nhà để tránh thổi trực tiếp vào cơ thể; từ đó giúp bạn sử dụng cảm thấy được thoải mái hơn vì luồng gió không thổi trực tiếp vào người.

Công nghệ Inverter giúp máy tiết kiệm điện năng vượt trội

Nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều thì nên mua loại điều hòa Daikin nào tốt?

Điều hòa Daikin giá rẻ FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV nhờ máy nén Inverter nên tiết kiệm điện cực tốt. Động cơ có thể tự giảm công suất hoạt động khi đạt đến nhiệt độ cài đặt cho căn phòng. Duy trì mức nhiệt làm lạnh ở thấp để máy nén tiêu thụ điện năng ít hơn so với thông thường. Nhờ vậy mà khi sử dụng trong thời gian dài điều hòa sẽ tiết kiệm điện năng vượt trội hơn. Theo các nhà khoa học điều hòa có thể tiết kiệm điện lên đến 60% khi hoạt động trong 8 tiếng.

Ngoài việc tiết kiệm điện thì điều hòa Daikin Inverter FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV còn duy trì nhiệt độ thoải mái. Mức nhiệt làm lạnh sẽ được cài đặt ở một mức tạo mức nhiệt duy trì để làm lạnh dễ chịu hơn. Đồng thời còn khiến máy nén giảm được tiếng ồn thấp hơn để căn phòng trở lên yên tĩnh khi điều hòa hoạt động.

Không còn sợ vi khuẩn, nấm mốc hay bụi bẩn gây hại

Nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều thì nên mua loại điều hòa Daikin nào tốt?

Điều hòa Daikin Inverter 1 chiều FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV sở hữu phin lọc Enzyme Blue, và phin lọc PM2.5(tùy chọn). Nó giúp bắt giữ các phần tử có hại nhỏ trong không khí như bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc,… Từ đó đem lại cho không gian nhà bạn trở lên được trong lành hơn để bảo vệ sức khỏe.

Điều hòa còn có thêm chức năng chống ẩm mốc theo cơ chế tự động khá là hiện đại. Ngay sau khi tắt điều hòa thì quạt dàn lạnh vẫn sẽ chạy thêm trong 1 giờ để sấy khô. Điều này giúp ngăn ngừa nấm mốc sinh sôi và độ ẩm có bên trong máy,…

Giá cả phải chăng, không quá đắt

Điều hòa Daikin giá rẻ 9000btu FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV được bán với mức giá chỉ 7.950.000₫ tại Tổng kho điều hòa Daikin – Điện Máy Thiên Phú. Với mức giá này thì nó hoàn toàn không phải cao lắm, phù hợp với mọi người dùng.

Nhìn chung, nếu bạn muốn mua một chiếc điều hòa tốt thì FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV là sự lựa chọn xứng đáng nhất. Chất lượng máy hoàn hảo đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng mà khó có chiếc điều hòa nào sánh bằng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook