0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều đừng bỏ qua điều hòa Đaikin Inverter FTKA25VAVMV

Ngày Đăng: 12:33 10/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều thì không nên bỏ qua điều hòa Đaikin Inverter FTKA25VAVMV. Máy có cực nhiều công nghệ tiết kiệm điện giúp giảm chi phí tiền điện hàng tháng cực đáng kể.

1.Công nghệ Inverter cho điều hòa tiết kiệm điện tối đa lên tới 60%

Điều hòa Đaikin 1 chiều 9000btu FTKA25VAVMV nhờ có công nghệ Inverter mà có thể tiết kiệm điện vượt trội so với các dòng điều hòa thông thườn. Theo các nghiên cứu với công nghệ này có thể giúp tiết kiệm điện tối đa lên tới 60% so với các dòng máy thông thường.

Điều hòa Đaikin Inverter FTKA25VAVMV sẽ hạ thấp công suất và duy trì mức nhiệt làm lạnh ở mức nhỏ. Từ đó giúp căn phòng được làm lạnh đồng đều, dễ chịu hơn và còn giúp cho máy nén giảm được công suất tiêu thụ. Từ đó khi sử dụng trong thời gian dài sẽ giúp cho máy tiết kiệm điện năng vượt trội.

2.Chế độ Econo hoạt động phù hợp 1 người dùng

Điều hòa Đaikin 9000btu FTKA25VAVMV khá đặc biệt khi có chế độ hoạt động ở công suất thấp. Khi kích hoạt thì điều hòa sẽ tự hạ thấp công suất xuống mức thấp để làm lạnh phù hợp với 1 người dùng. Từ đó giúp máy giảm được điện năng tiêu thụ hơn nữa mà vẫn bảo đảm không gian được mát lạnh dễ chịu.

3.Gas R32 giúp điều hòa tiết kiệm điện, làm lạnh sâu

Điều hòa Đaikin 1 chiều FTKA25VAVMV sử dụng gas R32 mang đến sự tiết kiệm điện cũng cực hiệu quả. Đồng thời còn giúp cho hơi mát tỏa ra làm lạnh cực sâu cho người dùng dễ chịu. Điểm đáng chú ý nhất là nó không gây hại đến tầng Ozone, bảo đảm sự thân thiện với môi trường.

4.Một số điểm đáng chú ý khác của điều hòa Đaikin giá rẻ FTKA25VAVMV

-Điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV làm lạnh thoải mái, dễ chịu

Máy được thiết kế với mặt nạ Coanda giúp cho luồng gió thổi lên phía trên của trần nhà. Điều này giúp người ngồi trong phòng tránh được những cơn gió thổi trực tiếp vào cơ thể. Mang đến được cảm giác mát lạnh dễ chịu và thoải mái hơn cho bạn thư giãn.

-Điều hòa Đaikin FTKA25VAVMV bảo vệ sức khỏe tối ưu

Điều hòa được tích hợp với phin lọc Enzyme Blue, và phin lọc PM2.5 giúp bắt giữ nhiều các bụi bẩn và các phần tử gây hại khác trong không khí. Mang đến cho không gian trở lên được trong lành hơn để bảo vệ sức khẻ. Đồng thời điều hòa còn có thêm chức năng tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả đến 99%. Cùng với đó là tính năng chống ẩm mốc giúp loại bỏ các hơi ẩm trên dàn lạnh.

-Vận hành êm ái

Nhờ công nghệ Inverter mà điều hòa có thể vận hành cực kì êm ái. Người dùng có thể hoàn toàn thoải mái nghỉ ngơi hơn ở không gian nhà mình. Căn phòng trở lên cực yên tĩnh để bạn thoải mái tập chung làm việc hay nghỉ ngơi dễ chịu.

-Bảo vệ bo mạch khi điện áp thay đổi

Điều hòa Đaikin được trang bị với một mạch điện tử có khả năng chịu được nguồn điện áp lên tới 440V. Từ đó giúp tăng độ bền, tuổi thọ hơn cho điều hòa để giúp người dùng không phải tốn kém chi phí sửa lỗi vặt.

Nhìn chung, điều hòa Đaikin 9000 1 chiều FTKA25VAVMV là một chiếc điều hòa hiện đại cực tốt. Máy có khả năng tiết kiệm điện vượt trội giúp giảm tối đa chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng. Nếu gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều thời gian thì đây là một sự lựa chọn rất thích hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook