0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nhà có trẻ nhỏ nên lựa chọn điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8

Ngày Đăng: 13:18 29/08/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng điều hòa tốt và tiện nghi. Tuy nhiên điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 với sự tiện nghi và tính năng hữu ích sẽ là sự lựa chọn không thể thiếu với gia đình có trẻ nhỏ.

Điều hòa Panasonic 2 chiều luôn đảm bảo sự tiện nghi, thoải mái

Điều hòa Panasonic 12000 2 chiều inverter CU/CS-YZ12WKH-8 là dòng máy đa năng giúp ngôi nhà của bạn luôn có được sự tiện nghi trong những điều kiện thời tiết khác nhau.

Chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều vừa được tích hợp chức năng làm mát, vừa có chế độ sưởi ấm. Vậy nên bạn sẽ không còn phải lo lắng thời tiết khắc nghiệt của mùa Hè nắng nóng và mùa Đông lạnh giá.

Loại máy lạnh này phù hợp với những nơi thời tiết 4 mùa, có mùa đông lạnh như miền Bắc; giúp tiết kiệm chi phí khi không cần trang bị thêm máy sưởi. Sử dụng tiện nghi và an toàn hơn.

Điều hòa Panasonic 12000 với vị trí lắp đặt trên cao cùng thiết kế cửa gió Big Flap và khả năng điều chỉnh nhiệt độ chính xác đến 1 độ C; mang hơi lạnh/ấm đi đồng đều đến mọi vị trí trong căn phòng 15 – 20 m2.

Ngoài ra điều hòa Panasonic inverter với công nghệ máy nén biến tần còn giúp nhiệt độ phòng luôn được duy trì ổn định; tạo cảm giác thoải mái, ổn định cho người dùng.

Máy tích hợp công nghệ Nanoe-G giúp không khí trong lành, tốt cho sức khỏe

Không chỉ có chức năng điều hòa không khí; điều hòa Panasonic 12000btu này còn có chức năng lọc không khí với công nghệ Nanoe-G độc quyền của Panasonic.

Công nghệ này giúp giải phóng các ion âm xung quanh điều hòa. Các ion này sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí để giữ lại các hạt bụi tích điện âm và vô hiệu hóa tại màng lọc; giúp không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho gia đình bạn.

Đặc biệt hệ thống lọc khí của điều hòa Panasonic 12000 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 có thể hoạt động độc lập với hệ thống làm lạnh; cho phép bạn sử dụng điều hòa Panasonic 2 chiều này như một chiếc máy lọc khí thực thụ.

Vậy nên bạn có thể yên tâm vì sức khỏe của con trẻ được bảo vệ tốt nhất.

Các tính năng, tiện ích trên điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 thích hợp với phòng ngủ của trẻ nhỏ

Ngoài những công nghệ hiện đại và sự đa năng trên; Điều Hòa Panasonic 12000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ12WKH-8 còn được tích hợp nhiều tiện ích thông minh và hiện đại; giúp mang lại sự tiện nghi khi bạn sử dụng cho phòng ngủ của trẻ nhỏ.

Trong đó:

  • Chế độ làm lạnh nhanh Powerful giúp không gian mát lạnh gần như ngay lập tức sau khi mở.
  • Chức năng khử ẩm giúp phòng khô ráo, sạch sẽ, giảm độ ẩm trong không khí; bảo vệ sứ khỏe và các thiết bị nội thất trong mùa mưa.
  • Chế độ gió thổi dễ chịu và hoạt động siêu êm giúp làm mát dịu nhẹ và không gian yên tĩnh; tạo không gian sống lý tưởng cho gia đình bạn.
  • Chế hẹn giờ bật tắt, chế độ ngủ đêm, cho phép bạn lựa chọn, tăng phần tiện lợi khi sử dụng máy lạnh.

Nhìn chung, chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này phù hợp với những gia định có người lớn tuổi và trẻ em, ở những nơi thời tiết 4 mùa. Với khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả và khả năng làm lạnh, sưởi ấm thích hợp; mang lại không gian thoải mái và dễ chịu nhất.

Nếu bạn đang quan tâm đến chiếc điều hòa này có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook