0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nguyên nhân Smart Tivi Samsung bị mất tiếng và cách khách phục ngay tại nhà

Ngày Đăng: 14:13 06/10/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung bị mất tiếng là một hiện tượng lỗi khá phổ biến. Điều này sẽ khiến gia đình bạn cảm thấy phiền toái, khó chịu. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu nguyên nhân Smart Tivi Samsung bị mất tiếng và cách khách phục ngay tại nhà nhé.

Nguyên nhân Smart Tivi Samsung bị mất tiếng.

Điện Máy Thiên Phú đã tiếp nhận nhiều ca báo sửa chữa tivi samsung bị mất tiếng, thông kê lại sau những ca bảo hành tivi mất tiếng đó thì bao giờ điều đầu tiên nhân viên tư vấn đều báo khách phải kiểm tra lại điều khiển tivi samsung bởi rất có thể trong quá trình sử dụng tivi khách hàng hoặc trẻ nhỏ vô tình ấn vào nút Mute trên điều khiển làm tivi bị tắt tiếng và chỉ có hình ảnh chuyển động.

Nguyên nhân Smart Tivi Samsung bị mất tiếng và cách khách phục ngay tại nhà

Bên cạnh đó một số tivi samsung bị tụt điện áp mạch xử lý sẽ khóa luôn tín hiệu Audio trên tivi, đây cũng chính là nguyên nhân thứ hai mà chúng tôi muốn đề cập đến.

Trong trường hợp nếu Smart Tivi Samsung nhà bạn bị mất tiếng ở những kênh truyền hình cáp thì bạn nên chuyển qua các kênh khách nhau để kiểm tra xem tivi mất tiếng 1 kênh hay nhiều kênh.

Các khắc phục Smart Tivi Samsung bị mất tiếng.

Ở nguyên nhân đầu tiên lỗi tivi sam sung mất tiếng do vô tình ấn vào nút Mute tắt tiếng thì khách hàng chỉ cần ấn vào nút Mute một lần nữa và tăng âm lượng lên là tivi sẽ có tiếng như bình thường.

Ở nguyên nhân thứ 2 nếu tivi chỉ mất tiếng ở một kênh thì bạn nên dò lại kênh đó bằng chế độ dò thủ công.

Nguyên nhân Smart Tivi Samsung bị mất tiếng và cách khách phục ngay tại nhà

Còn nếu mất tiếng ở tất cả các kệnh thì khách cần kiểm tra bằng cách bấm nút Mute trên remote set top box( nếu gia đình có sử dụng đầu thu kỹ thuật số), đồng thời kiểm tra lại dây cáp kết nối giữa đầu thu và tivi, nếu dây lòng thì cần phải cắm chặt lại, nếu dây bị đứt thì hãy gọi trung tâm bảo hành của nhà cung cấp truyền hình cáp đến thay thế. Cuối cùng là do lại đài.

Nguyên nhân Smart Tivi Samsung bị mất tiếng và cách khách phục ngay tại nhà

Để khẳng định lại một lần nữa rằng tivi samsung không bị hỏng, thì khách hàng hãy thử kết nối với các thiết bị khác như USB, DVD.. để xem video trên đó nếu như vẫn có tiếng thì tivi samsung không bị lỗi chỉ là do tín hiệu kém, khách hàng nên gọi nhà cung cấp truyền hình xuống kiểm tra.

Nguyên nhân Smart Tivi Samsung bị mất tiếng và cách khách phục ngay tại nhà

Có nhiều trường hợp nhà khách dùng dịch vụ của truyền hình cáp của một số nhà cung cấp nhưng do đầu thu quá cũ cũng có thể dẫn đến hiện tượng Smart Tivi Samsung bị mất tiếng, lúc này khách hàng cần phải kiểm tra lại phần mềm và gọi nhà cung cấp để họ cử nhân viên đến nâng cấp phần mềm qua sóng.

Nên sửa chữa Smart Tivi Samsung bị mất tiếng ở đâu?

Sau khi kiểm tra và khắc phục theo tất cả những hướng dẫn trên mà tivi samsung vẫn không có tiếng thì khách hàng nên liên hệ đến những trung tâm sửa chữa tivi tại nhà để được tư vấn và báo giá phí sửa chữa.

Để tránh gặp phải những người thợ sửa chữa tivi tại nhà không có tâm thì bạn nên liên hệ đến những trung tâm sửa chữa tivi uy tín tại Hà Nội.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phân phối tivi chính hãng, Điện Máy Thiên Phú xứng đáng là địa chỉ sửa chữa bảo dưỡng tivi đáng tin cậy tại Hà Nội. Chúng tôi cam kết.

Nguyên nhân Smart Tivi Samsung bị mất tiếng và cách khách phục ngay tại nhà
  • Tiếp nhận yêu cầu và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm tivi samsung bị lỗi 24/7.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm đảm bảo sẽ xử lý được tất cả các sự cố mà tivi gia đình bạn đang gặp phải.
  • Qúa trình sửa chữa khách hàng sẽ được tư vấn và báo giá công khai minh bạch.
  • Linh kiện thay thế chính hãng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
  • Không xảy ra tình trạng mất cắp tại nhà khách trong quá trình sửa chữa.
  • Mạng lưới trạm bảo hành sửa chữa dày đặc, sẽ nhanh chóng có mặt để sửa chữa tivi tại nhà cho khách hàng.

Khi Smart Tivi Samsung hỏng. Hãy liên hệ tới hotline 024.38783333 để được tư vấn miễn phí về các nguyên nhân dẫn đến tivi hỏng và cách khắc phục xử lý ngay tại nhà.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook