0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Người tiêu dùng đánh giá gì về điều hòa Midea

Ngày Đăng: 16:23 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
Một vị khách hàng sau khi sử dụng điều hòa midea chia sẻ

“Kể từ khi tôi thay thế nó cho phòng ngủ của 2 vợ chồng và cháu nhỏ. so với chiếc điều hòa Samsung trước đó gia đình tôi sử dụng đã tiết kiệm mỗi tháng gần 1 triệu đồng tiền điện.”

Ngày nay các thiết bị điều hòa nhiệt độ mới nhất không chỉ được áp dụng ở các bệnh viện hay doanh nghiệp nữa mà nó đã len lỏi vào từng ngõ ngách của từng gia đình. Với giá thành rẻ độ bền cao, lại hoạt động êm ái, sản phẩm này được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn trong những tháng đầu năm 2016. Đáp ứng nhu cầu sử dụng của các hộ gia đình, sản phẩm điều hòa Midea có công suất nhỏ thích hợp cho những không gian nhỏ nhắn như phòng ngủ,phòng ăn v.v Có rất nhiều sản phẩm thuộc nhóm này trong đó có Midea 1 chiều có công suất 9000 btu.

Điều hòa Midea giá rẻ được trang bị thêm tính năng đảo gió linh hoạt. Cánh đảo gió của điều hòa đi theo chiều lên xuống, giúp cho không khí được lan nhanh và đều khắp trong phòng căn. Với công suất 9000BTU rất thích hợp cho những căn phòng nhỏ có diện tích không lớn lắm như nhà nghỉ, phòng ngủ cá nhân, phòng khách sạn…rất tiện dụng.

Bện cạnh đó, điều hòa Midea 1 chiều 12000btu được trang bị với tính năng làm lạnh nhanh, sẽ làm cho phòng đạt được độ lạnh nhanh hơn trong thời gian sớm nhất. Nhờ đó mà gia đình bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian làm mát và tiết kiệm điện năng hơn.

Điều hòa Midea được trang bị một màng lọc sinh học có khả năng khử trùng có hiệu quả cực mạnh, tiêu diệt đến 95% các loại vi khuẩn có bên trong phòng và 99.9% các bụi bẩn có đường kính nhỏ mà mặt thường không nhìn thấy, nhỏ hơn 0.3mF, bảo đảm cho sức khỏe cho gia đình bạn luôn được bảo vệ và được hít thở những không khí trong lành nhất.

Hơn nữa điều hòa Midea 9000btu 1 chiều này còn được tích hợp sử dụng thêm màng lọc vitamin C. Khi luồng không khí đi qua màng lọc này của máy sau đó tỏa ra các luồng không khi mới có chứa vitamin C, giúp giữ ẩm và bảo vệ da rất tốt cho da. Midea MS11D109CR được đánh giá là máy điều hòa có giá tốt hợp túi tiền của nhiều gia đình có thu nhập trung bình.

Như thế chúng ta đã một phần nào hiểu rõ về sản phẩm điều hòa Midea. Còn chaanf chừ gi nữa, nhấc điện thoại nên và gọi cho chúng tôi để đặt mua những sản phẩm dieu hoa midea tốt nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook