0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Midea MSAB-13CRDN8 có gì khiến người dùng thích thú?

Ngày Đăng: 10:21 18/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng, màu sắc bắt mắt

Điều hòa Midea MSAB-13CRDN8 model 2019 sở hữu thiết kế độc đáo, khác biệt hòan toàn so với các sản phẩm trước đây của Midea, cùng với sắc xám bạc mới lạ, bắt mắt sẽ là điểm nhấn nổi bật cho căn phòng của bạn. Bên cạnh đó thì máy còn có tính năng hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh, cho phép bạn dễ dàng quan sát nhiệt độ phòng.

Với công suất làm lạnh 12000btu, điều hòa Midea này là sự lựa chọn tối ưu cho những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ, từ 15-20m2 như phòng khách, phòng ngủ hay phòng làm việc.

2. Tính năng công nghệ hiện đại

Ngoài thiết kế nổi bật, điều hòa Midea inverter này còn được tích hợp những công nghệ hiện đại hàng đầu, mang đến sự tiện nghi cho không gian sống của gia đình bạn:

– Công nghệ Inverter Quattro tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo khả năng vận hành êm ái, bền bỉ.

– Chức năng làm lạnh nhanh Turbo mang đến cảm giác mát lạnh tức thì.

– Chế độ Follow me điều chỉnh hướng gió tự động đến vị trí đặt remote.

– Chức năng Favourite Cool – Ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích chỉ với một nút bấm.

– Công nghệ chống ăn mòn dàn lạnh – GoldGuard giúp máy lạnh được bền bỉ, hoạt động tốt hơn với thời gian.

– Bộ lọc bụi HD trả lại không gian trong lành, sạch khuẩn, giúp không gian của bạn luôn sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe của cả gia đình tốt hơn.

3. Khả năng tiết kiệm điện vượt trội

Với công suất tiêu thụ điện trung bình 0.98 kW/h, điều hòa Midea 12000 inverter MSAB-13CRDN8 được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện, với hiệu suất năng lượng đạt mức 5.77. Đây là mức hiệu suất cao so với mặt bằng chung các máy điều hòa inverter trên thị trường, và vượt trội so với các dòng điều hòa Midea khác ở cùng mức công suất giúp gia đình bạn có thể tiết kiệm lên đến 60% điện năng tiêu thụ so với khi sử dụng các dòng máy non-inverter thông thường.

Vậy nên với những gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều thì MSAB-13CRDN8 sẽ là giải pháp tối ưu giúp tiết kiệm chi phí tiền điện tốt nhất cho gia đình bạn.

Sử dụng chiếc điều hòa Midea này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm đến 60% chi phí tiền điện mỗi tháng so với khi sử dụng các máy điều hòa thông thường.

Với những ưu điểm trên, điều hòa Midea 12000 1 chiều inverter MSAB-13CRDN8 là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho căn phòng 15-20m2 trong gia đình bạn.

Với mức giá 10 triệu đồng thì chiếc điều hòa này có chất lượng hòan toàn xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra để sở hữu.

Hy vọng bài viết đã mang lại những thông tin hữu ích nhất cho gia đình bạn khi lựa chọn điều hòa Midea giá rẻ cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook