0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Người dùng nhận xét gì về điều hòa Panasonic CU/CS-VU12UKH-8

Ngày Đăng: 09:57 28/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Làm mát rất nhanh mà không cần để nhiệt độ thấp

Điều hòa Panasonic CU/CS-VU12UKH-8 với công suất 12000btu là dòng máy dành cho những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ, từ 15-20m2.

Chiếc điều hòa này được người dùng đánh giá làm lạnh rất nhanh mà không cần phải điều chỉnh nhiệt độ quá thấp, chỉ cần điều chỉnh máy từ 25-27 độ sau khoảng 5 phút là đã có thể cảm nhận được không gian mát lạnh.

Điều này có được là do những công nghệ hiện đại mà nhà sản xuất đã tích hợp cho chiếc điều hòa Panasonic 12000 này.

Chế độ iAutoX với công nghệ tăng cường nhiệt P-TECh giúp đẩy nhanh tốc độ làm mát lên 35% so với các chế độ làm mát thông thường, kết hợp với cánh đảo gió SKYWING được thiết kế lên trên. Hơi lạnh sẽ được thổi lên trần nhà rồi luồng theo các vách tường, khi bạn ngồi giữa phòng sẽ cảm nhận được hơi lạnh một cách dễ chịu nhất.

2. Hơi lạnh tản đều kể cả ở góc khuất, hơi mát êm không gây khó chịu

Một trong những ưu điểm người dùng đánh giá cao nhất ở chiếc điều hòa Panasonic này là làm mát đồng đều ngay cả ở những vị trí khuât, hơi mát cũng rất êm, không bị cảm giác lạnh buốt, gai người như những dòng điều hòa khác.

Tất cả là do điều hòa Panasonic CU/CS-VU12UKH-8 12000btu 1 chiều inverter này sở hữu thiết kế có cánh đảo gió hướng lên cao, khi máy hoạt động, hơi lạnh thổi lên cao, sau đó lan xuống các bức tường xung quanh, hơi lạnh sẽ bao trùm lên toàn bộ không gian phòng, nhờ đó mà hơi lạnh cũng dễ chịu hơn so với các dòng máy thường. Ở các dòng máy thường thì ở vị trí cửa gió hướng xuống sẽ khá lạnh, trong khi các vị trí khác sẽ nóng hơn, nhưng với công nghệ thiết kế này đã khắc phục những yếu điểm đó.

3. Khử mùi tốt

Điều hòa Panasonic rất nổi tiếng về việc làm sạch không khí. Với công nghệ Nanoe-G giúp lọc sạch bụi bẩn, kể cả bụi mịn PM2.5. Kết hợp cùng với hệ thống cảm biến bụi Dust Sensor, giúp gia tăng khả năng kiểm soát chất lượng không khí. Cùng với đó là công nghệ Nanoe-X khử mùi khó chịu, diệt khuẩn, giúp không khí trong phòng bạn trong lành hơn.

Đó là lý do khi dùng điều hòa Panasonic CU/CS-VU12UKH-8 bạn sẽ thấy không bị mùi khó chịu, kể cả mùi thức ăn hay những mùi như mồ hôi, thú cưng,… cũng sẽ được máy làm sạch hết.

4. Tiết kiệm điện

Với công suất tiêu thụ điện trung bình 0.82 kW/h, điều hòa Panasonic inverter này mang lại hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội với hiệu suất năng lượng đạt mức 6.61, tương đương với khả năng tiết kiệm lên đến 70% so với các dòng điều hòa non-inverter thông thường.

Vậy nên kể cả khi bạn sử dụng điều hòa cả ngày thì cũng không tốn quá nhiều điện. Đây có lẽ là ưu điểm mà người dùng yêu thích nhất khi sử dụng chiếc điều hòa này.

5. Độ bền cao, chất lượng đáng tiền

Tuy có mức giá khá cao lên đến 17.950.000đ nhưng bất cứ người dùng nào cũng hài lòng khi lựa chọn Điều Hòa Panasonic 1 Chiều 12000Btu Inverter CU/CS-VU12UKH-8 Gas R32 bởi chất lượng và những gì mà chiếc điều hòa này mang lại.

Bên cạnh đó thì máy còn có độ bền rất cao nên có thể yên tâm khi sử dụng lâu dài.

Để mua chiếc điều hòa này hàng chính hãng với giá tốt nhất, bạn có thể tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Panasonic hoặc liên hệ hotline 0918969699 của điện máy Thiên Phú để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook