0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên sử dụng điều hòa Panasonic 1 chiều hay 2 chiều cho gia đình?

Ngày Đăng: 14:31 10/08/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang phân vân không biết nên sử dụng điều hòa Panasonic 1 chiều hay 2 chiều cho gia đình vậy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để đưa ra lựa chọn đúng đắn cho gia đình vào mùa hé tới nhé.

Tìm hiểu sơ lược về điều hòa Panasonic 1 chiều và 2 chiều

Điều hòa Panasonic 1 chiều và 2 chiều là gì?

Trước tiên cùng tôi giải đáp khái niệm điều hòa Panasonic 1 chiều và 2 chiều là gì?

  • Điều hòa 1 chiều là dòng máy chỉ có khả năng làm lạnh vào mùa nóng.
  • Điều hòa 2 chiều là dòng máy được trang bị cả 2 chức năng: Làm mát vào mùa nóng và sưởi ấm vào mùa lạnh nên có thể sử dụng quanh năm và bốn mùa.

Cấu tạo trên điều hòa Panasonic 1 chiều và điều hòa 2 chiều mà bạn cần quan tâm

Nên sử dụng điều hòa  1 chiều hay 2 chiều cho gia đình?

Đối với điều hòa giá rẻ 1 chiều với các bộ phận chính gồm: Cục lạnh, cục nóng, quạt dàn lạnh, quạt dàn nóng, lốc điều hòa, van tiết lưu, ống dẫn gas, tụ điện, bảng điều khiển. Ngoài ra, các bộ phận bên ngoài gồm: máng nước, cảm biến dàn lạnh, khung vỏ,…

Còn đối với điều hòa 2 chiều Panasonic có điểm khác biệt là điều hòa được trang bị thêm van đảo chiều ở phía sau máy nén.

Hai loại máy lạnh Panasonic phù hợp với không gian nào?

Với một vùng miền sẽ có những loại máy lạnh sử dụng cho phù hợp để giúp người dùng tránh được tính trang tiêu tốn chi phí cho gia đình. Chính vì vậy bạn cần đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất.

Đối với điều hòa inverter 1 chiều sẽ là sự lựa chọn phù hợp sử dụng với những người sinh sống và làm việc ở khu vực thời tiết chỉ có mùa nóng, ví dụ như miền Nam của nước ta. Còn với khu vực có thời tiết 2 mùa nóng – lạnh rõ rệt như miền Bắc, vùng núi cao như Đà Lạt… điều hòa 2 chiều lại là sự lựa chọn thích hợp.

Vậy nên mua điều hòa Panasonic 1 chiều hay 2 chiều cho gia đình

Nên sử dụng điều hòa Panasonic 1 chiều hay 2 chiều cho gia đình?

Thực tế cho ta thấy, khi lựa chọn sản phẩm máy lạnh không những chỉ phụ thuộc vào thời tiết khí hậu tại nơi bạn sinh sống mà còn phụ thuộc vào kinh tế của gia đình bạn. Ngoài ra, cũng phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của người dùng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về hai dòng sản phẩm này bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook