0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên sử dụng điều hòa Gree 1 chiều COSMO18CN cho diện tích phòng bao nhiêu m2?

Ngày Đăng: 15:30 13/06/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree 1 chiều COSMO18CN là dòng sản phẩm điều hòa làm lạnh một chiều, phù hợp với những không gian có nhu cầu làm mát cao. Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng hiện đại, mang đến sự tiện nghi và thoải mái cho người dùng.

Công suất làm lạnh

Điều hòa Gree COSMO18CN có công suất làm lạnh là 18000btu tương đương 2HP, với công suất như này thì bạn nên lắp đặt với diện tích từ 20 cho tới 30m2 để đảm báo máy được hoạt động tốt nhất, làm lạnh sâu cũng như nhanh nhất; đồng thời đem lại tuổi thọ cao hơn cho máy.

Nên sử dụng điều hòa Gree 1 chiều COSMO18CN cho diện tích phòng bao nhiêu m2?

Với công suất làm lạnh 18.000 BTU, điều hòa Gree 1 chiều COSMO18CN có khả năng làm mát nhanh chóng và hiệu quả, mang lại cảm giác mát mẻ ngay cả trong những ngày nắng nóng.

Máy lạnh Gree COSMO18CN còn được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Turbo sẽ giúp làm lạnh nhanh hơn gấp 5 lần chiếc máy thông thường. Chỉ sau 3 phút khởi động máy là bạn đã có một không gian mát lạnh, thoải mái dễ chịu nhất. Nhất là với những người vừa phải ra ngoài trời mùa hè nắng nóng mà được vào trong căn phòng mát lạnh thì thật là dễ chịu, sảng khoải.

Bạn nên chú ý lựa chọn công suất điều hòa cho hợp lý với không gian, diện tích của căn phòng, bởi vì nếu bạn lựa chọn máy công suất nhỏ hơn hay cao hơn mà không phù hợp thì sẽ dẫn tới tình trạng như:

  • Máy làm mát lâu
  • Tốn điện vì hoạt động liên tục
  • Máy không được bền vì làm việc quá tải ảnh hưởng tới tuổi thọ của máy
  • Nếu chọn công suất lớn hơn thì sẽ dẫn tới tình trạng lãng phí điện năng tiêu thụ.

Lọc không khí hiệu quả và vệ sinh dàn lạnh

Điều hòa Gree 1 chiều COSMO18CN được tích hợp bộ lọc không khí hiệu suất cao, giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng trong không khí. Bộ lọc này giúp tạo ra không gian trong lành và bảo vệ sức khỏe cho người dùng. COSMO 2024 có màng lọc mật độ cao hơn so với điều hòa thông thường kết hợp cùng màng lọc kháng khuẩn catechin trà xanh và than hoạt tính, giúp tăng cường khả năng thanh lọc không khí, ức chế sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc, bảo vệ tối đa sức khỏe người dùng.

Nên sử dụng điều hòa Gree 1 chiều COSMO18CN cho diện tích phòng bao nhiêu m2?

Hơn hết, chiếc điều hòa Gree 18000btu 1 chiều COSMO18CN còn được trang bị công nghệ G-Clean sẽ tự động vệ sinh dàn lạnh của bạn chỉ cần thông qua 4 bước là bạn đã có chiếc máy không bị bụi bẩn, ẩm mốc bám vào trong dàn lạnh.

Với X-Fan, điều hoà sẽ không ngừng hoạt động hoàn toàn sau khi tắt máy mà quạt thổi gió tiếp tục chạy trong vòng 2-3 phút để sấy khô dàn lạnh, ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc phát triển, giúp điều hoà vận hành bền bỉ hơn và bảo vệ sức khoẻ người dùng.

Chế độ thổi gió tự nhiên

Điều hòa Gree COSMO18CN model 2024 có được những luồng gió mát lạnh tự nhiên nhờ vào công nghệ độc quyền của Gree là Real Cool. Nhờ vào công nghệ này sẽ đem lại cho bạn và gia đình những luồng gió thổi sâu hơn, tự nhiên hơn; bạn chỉ cần bật chế độ này và cùng gia đình tận hưởng những luồng gió dễ chịu như thời tiết mùa Thu Hà Nội.

Chế độ vận hành êm ái và độ bền cao

Máy nén của điều hòa Gree 1 chiều COSMO18CN được thiết kế đặc biệt để hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu. Điều này giúp người dùng có được giấc ngủ ngon hoặc không gian thư giãn thoải mái mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn.

Nên sử dụng điều hòa Gree 1 chiều COSMO18CN cho diện tích phòng bao nhiêu m2?

Dàn tản nhiệt siêu bền với bộ 3 áo giáp giúp tạo nên chiếc điều hòa Gree luôn bền bỉ, tránh mọi tác động từ môi trường. Vỏ máy được làm từ thép không gỉ giúp chống ăn mòn, dàn nóng 100% nguyên chất bằng đồng, hơn hết dàn tản nhiệt được sơn phủ lớp mạ vàng Golden Fin giúp máy chống được sự ăn mòn từ hơi muối biển. Bởi vậy Gree rất được thị trường vùng ven biển ưa chuộng.

Các tiện ích có trong điều hòa Gree COSMO18CN

  • Chế độ ngủ thông minh đem lại cho bạn giấc ngủ ngon hơn
  • Quạt gió 7 cấp độ phù hợp với nhu cầu sử dụng
  • Chế độ tự hiển thị mã lỗi khi gặp sự cố
  • Tự khởi động lại khi mất điện
  • Khỏe trẻ em, hẹn giờ tiện lợi

Kết luận

Với công suất làm lạnh 18.000 BTU, tính năng tiết kiệm điện năng, khả năng lọc không khí hiệu quả và chế độ vận hành êm ái, điều hòa Gree 1 chiều COSMO18CN là sự lựa chọn lý tưởng cho những không gian có diện tích từ 20m2 đến 30m2. Sản phẩm mang đến sự mát mẻ, thoải mái và tiết kiệm điện năng tối ưu, tạo nên không gian sống tiện nghi và an toàn cho người dùng.

Điều hòa Gree 18000btu 1 chiều COSMO18CN phù hợp cho những phòng diện tích dưới 30m2, bạn nên lựa chọn công suất phù hợp nhất. Lựa chọn Điện Máy Thiên Phú để mua hàng uy tín, tư vấn rõ ràng công suất chất lượng của máy trước khi mua hàng để có được những trải nghiệm tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook