0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên sắm chiếc bếp từ nào? Khi tài chính chỉ có 5 triệu?

Ngày Đăng: 01:51 08/10/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có khá nhiều người dùng muốn lựa chọn bếp từ để sử dụng, thay thế cho các loại bếp công nghiệp còn hạn chế các tính năng an toàn. Nhưng với tài chính dưới 5 triệu đồng, thì liệu có chọn mua được mẫu bếp từ nào tốt, giá thành rẻ không? Cùng Điện máy Thiên Phú đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé…….

Lợi ích sử dụng bếp từ?

Bếp điện từ mang đến nhiều lợi ích quan trọng, có thể kể đến như: Tiết kiệm thời gian, an toàn cho người sử dụng. Nấu nướng nhiều món ăn khác nhau, dễ dàng di chuyển tới mọi nơi. Đặc biệt, còn là sản phẩm trang trí vô cùng hoành tráng mỗi khi có khách tới chơi. Chhisnh những ưu điểm này, giúp bếp từ luôn có chỗ đứng trong lòng người dùng.

Tài chính chỉ có 5 triệu sắm mẫu bếp từ nào?

Tài chính chỉ 5 triệu hoặc chưa đến 5 triệu là bạn đã có thể sở hữu ngay một mẫu bếp điện từ chất lượng tốt. Cùng lựa chọn ngay với Điện Máy Thiên Phú nhé….

Bếp Đôi Điện Từ Sunhouse SHBDI08-PLUS

Bếp Đôi Điện Từ Sunhouse SHBDI08-PLUS có kiểu dáng sang trọng với mặt kính đen hoàn toàn. Bề mặt được làm từ kính chịu lực cao cùng những họa tiết đẹp mắt trong những vùng nấu. Model này có thể lắp âm giúp mang đến không gian bếp trở lên gọn gàng và sang trọng hơn. Bên cạnh còn giúp tiết kiệm không gian, mang đến sự tinh tế và hài hòa cho ngôi nhà.

Bếp điện từ Sunhouse SHBDI08-PLUS

Bếp Đôi Điện Từ Nagakawa SHBDI08-PLUS được sở hữu công nghệ Inverter tiết kiệm điện đại. Công nghệ sẽ kiểm suát từng tần số điện giao động của bảng mạch bên trong bếp. Duy trì mức nhiệt mong muốn để giảm tối đa điện năng tiêu thụ giúp bếp tiết kiệm điện đến 40% so với các dòng bếp điện thông thường.

Bếp Điện Từ Đơn Canzy CZ 188

Tiếp đó là bếp từ giá rẻ Canzy CZ 188 có thiết kế kiểu dáng sang trọng, đường nét tinh xảo, bề mặt kính Ceramic màu đen chịu nhiệt và dễ làm sạch, điều khiển cảm ứng hồng ngoại có hiển thị tiếng Việt dễ sử dụng là những gì mà người dùng có thể quan sát được.

Bếp từ đơn Canzy CZ 188 có công suất tối đa lên tới 2200W, đảm bảo việc đun nấu được diễn ra nhanh chóng. Với mức điều nhiệt đa dạng, người sử dụng có thể thoải mái lựa chọn lượng nhiệt phù hợp với các món ăn khác nhau, đảm bảo hiệu suất hoạt động cao, hỗ trợ tối đa cho công việc nấu nướng.

Bếp Điện Từ Đơn Canzy CZ 188

Ngoài ra, bếp từ Canzy giá rẻ CZ 188 có những tính năng bảo vệ an toàn cho người dùng như khóa đảm bảo an toàn Child Lock không cho trẻ nhỏ nghịch bếp, tính năng hẹn giờ nấu, chức năng tự động ngắt đun nấu khi người sử dụng quên mất sau một khoảng thời gian khá lâu mà bộ cảm biến không phát hiện tác động gì vào điều khiển.

Bếp Điện Từ Đôi Bosch PMI968MS

Cuối cùng đó là bếp từ Bosch 2 vùng nấu PMI968MS, là model có xuất xứ từ Trung Quốc, với thiết kế hiện đại, tinh tế với Gam màu đen sang trọng. Các góc cạnh của bếp còn được cắt vát và bo viền bằng thép không gỉ tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian bếp nhà bạn. Bếp sử dụng mặt kính Schott Ceran cao cấp với khả năng chịu lực, chịu nhiệt và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Đặc biệt, không chứa các loại kim loại nặng như antimon hay asen.

Bếp từ Bosch PMI968MS

Bếp từ Bosch giá rẻ, còn có hệ thống điều khiển cảm ứng điện từ giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác chỉ với một chạm nhẹ. Với 9 mức công suất khác nhau người dùng có thể thoải mái điều chỉnh để có mức nhiệt phù hợp với món ăn ưa thích của mình. Cùng với chế độ hẹn giờ giúp người dùng có thể rảnh tay để làm nhiều công việc khác.

Trên đây là những model bếp từ có giá thành rẻ, vô cùng được ưa chuộng. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook