0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FG560PGV8X(GBK) 450 Lít hay không?

Ngày Đăng: 06:46 19/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế cổ điển.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FG560PGV8X(GBK) 2 Cánh 450 Lít là dòng tủ lạnh với thiết kế 2 cánh mang dáng vẻ truyền thống với gam màu đen huyền bí mang sự tinh tế, sang trọng, tạo được điểm nhấn vô cùng nổi bật cho căn bếp của bạn. Tay nắm tủ có màu bạc sáng sang trọng kết hợp với màu của thân tủ tạo được sự phối hợp hài hòa. Với kích thước nhỏ gọn thì bạn có thể dễ dàng phối hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FG560PGV8X(GBK) 2 Cánh dung tích lên đến 450 lít với ngăn lạnh có dung tích khá lớn phù hợp cho bạn bảo quản được nhiều thực phẩm có kích thước lớn khác nhau, chiếc tủ lạnh này dành cho gia đình trên 5 thành viên.

2. Công nghệ và Tính năng.

– Công nghệ Inverter.

Với công nghệ Inverter được trang bị trên chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh này cùng với hệ thống quạt kép trong quá trình hoạt động sẽ giúp làm lạnh một cách nhanh chóng, giữ lạnh được lâu và ổn đình hơn, tiết kiệm điện năng lên đến 35% điện năng tiêu thụ hàng tháng.

– Cảm biến Eco.

Được tích hợp công nghệ cảm biên Eco để kết hợp với công nghệ Inverter giúp tủ lạnh có thể tự động chỉnh công suất hoạt động một cách hợp ý, đảm bảo được lượng nhiệt độ bên trong và bên ngoài luôn được cân bằng, thực phẩm được làm lạnh tốt nhất mà không gây lãng phí điện năng.

– Hệ thống quạt kép.

Tủ lạnh Hitachi Inverter có hệ thống quạt kép cung cấp được luồng không khí lạnh cho ngăn lạnh và ngăn đá một riêng biệt, độc lập ở từng ngăn, tạo nên sự khác biệt với các dòng tủ lạnh thông thường khác. Với hệ thống quạt kép có thể tuần hòan khí lạnh nhanh hơn, đảm bảo cho thực phẩm luôn được bảo quản tốt hơn và có thể hạn chế được sự lẫn mùi của các thức phẩm.

– Công nghệ Nano Titanium.

Công nghệ Nano Titanium trên chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ sẽ giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn gây hư hỏng cho thực phẩm, đồng thời cũng ngăn chặn được các mùi gây khó chịu, giữ cho thực phẩm luôn được tươi ngon và mọng nước hơn.

– Ngăn trữ chuyển đổi.

Ngăn trữ chuyển đổi là một điểm vô cùng độc đáo và mới mẻ trên chiếc tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X là một ngăn trữ có thể tùy chỉnh nhiệt độ từ 1-5 độ C để phù hợp với nhu cầu bảo quản của bạn. Ở mức 1 độ C thì có thể bảo quản thịt, sữa, và ở mức 5 độ C thì có thể bảo quản trái cây và rau quả một cách tiện lợi.

– Ngăn rau quả giữ ẩm.

Với việc được trang bị ngăn rau quả giữ ẩm thì ngăn này sẽ được tự đông điều chỉnh độ ẩm lý tưởng bằng công nghệ hiện đại sẽ giúp cho các loại rau củ hay hoa quả đều luôn giữ được độ ẩm hợp lý, rau củ quả sẽ luôn tươi mới mỗi ngày.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-FG560PGV8X(GBK) 2 Cánh 450 Lít là chiếc tủ lạnh có thiết kế truyền thống quen thuộc với nguời tiêu dùng, những công nghệ nổi bật giúp cho việc bảo quản thực phẩm dược dễ dàng hơn. Đến với Điện Máy Thiên Phú để sở hữu sản phẩm với mức giá thành ưu đãi.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook