0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua máy hút mùi Bosch hay máy hút mùi Electrolux?

Ngày Đăng: 09:55 28/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều máy hút mùi với công nghệ hiện đại, tiên tiến để người dùng có thể lựa chọ. Vậy giữa máy hút mùi Bosch và Electrolux nên mua loại nào? Cùng điện máy Thiên Phú trả lời câu hỏi chính xác nhất nhé!

Ngày nay máy hút mùi không chỉ được sử dụng trong các nhà hãng, khách sạn mà còn được các gia đình sử dụng cho căn bếp gia đình mình vì máy mang lại cho không gian nhà bếp gia đình bạn luôn trong lành, sạch sẽ và thoáng đãng với khả năng hút mùi, hút khói hiệu quả, hút sạch những mùi hôi, khói, khí độc hại trong quá trình chế biến thức ăn gây ra.

Nói về máy hút mùi thì trên thị trường hiện nay máy hút mùi Bosch và Electrolux đang là 2 thương hiệu nổi tiếng hiện nay. Tuy nhiên máy hút mùi Bosch được lựa chọn nhiều hơn hẳn Electrolux về công suất hút mùi và thiết kế.

Ngoài việc cạnh tranh về các phân khúc giá thành rẻ thì phân khúc cao cấp cũng có sự cạnh tranh. Để có cái nhìn thực tế hơn điện máy Thiên Phú sẽ so sánh giữa hải sản phẩm máy hút mùi Electrolux EFS928SA và máy hút mùi Bosch DFS097J50B cho bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm.

1. So sánh về nguồn gốc xuất xứ của máy hút mùi Electrolux EFS928SA và máy hút mùi Bosch DFS097J50B

Máy hút mùi Bosch DFS097J50B giá rẻ được nhập khẩu nguyên chiếc từ CHLB Đức, sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu với thiết kế nhỏ gọn 90cm và thuộc dạng máy hút mùi thiết kế âm tủ nên phù hợp với nhiều không gian của gia đình Việt.

Còn với mẫu máy hút mùi Electrolux EFS928SA được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế khả năng hút mùi, hút khói hiệu quả, hút sạch những mùi hôi, khói, khí độc hại trong quá trình chế biến thức ăn gây ra đảm bảo cho không gian nhà bếp gia đình bạn luôn trong lành, sạch sẽ và thoáng đãng.

1. So sánh về nguồn gốc xuất xứ của máy hút mùi Electrolux EFS928SA và máy hút mùi Bosch DFS097J50B

Trên thực tế, nhắc đến máy hút mùi là người dùng vẫn ưu ái về máy hút mùi Bosch hơn vì Bosch chỉ tập chung vào sản xuất các thiết bị nhà bếp còn Electrolux thì còn sản xuất cả tủ lạnh, máy giặt…nhưng dòng máy hút mùi Electrolux cũng đem lại những điểm khác biệt rõ rệt với thiết kế cực kì tinh xảo và đẹp mắt, là sự kết hợp giữa thép không gỉ và kính cường lực đen sang trọng điểm này khiến Bosch cần phải học hỏi thêm.

2. So sánh về giá bán máy hút mùi Electrolux EFS928SA và máy hút mùi Bosch DFS097J50B

Với mức gía chênh lệch chỉ hơn 1 triệu đồng nhưng sự khác biệt của máy hút mùi Electrolux EFS928SA và máy hút mùi Bosch DFS097J50B là khá nhiều, do vậy người dùng nên chọn mua máy hút mùi Bosch DFS097J50B bởi máy vẫn đang được đánh giá là dòng máy hút mùi số 1 hiện nay cả về thiết kế và giá thành.

Qua bài viết trên của điện máy Thiên Phú cho bạn thấy được về giá thành và thiết kế, xuất xứ của máy hút mùi Electrolux EFS928SA và máy hút mùi Bosch DFS097J50B giá rẻ. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình được sản phẩm ưng ý.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook