0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua máy giặt LG hay máy giặt Toshiba cho gia đình?

Ngày Đăng: 20:54 18/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cả máy giặt LG và Toshiba đều là những thương hiệu máy giặt có tiếng trên thị trường. Bởi sự bền bỉ theo năm tháng và chiếm được lòng tin của rất nhiều người tiêu dùng. Dưới đây bài viết đánh giá 2 hãng máy giặt này.

1. Về thiết kế của máy giặt LG và Toshiba

Thương hiệu máy giặt của LG đem đến 2 kiểu máy giặt đó là máy giặt cửa trên và cửa trước. Đi cùng với vỏ ngoài được thiết kế cùng với nhiều màu sắc như: màu trắng, xám, bạc, đen. Với những đường nét hoa văn tinh tế trên thân máy, sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất.

Còn các dòng máy giặt của Toshiba cũng đem đến cho người dùng sự thích thú. Với thiết kế sang trọng, đặc biệt nắp máy còn có nhiều màu sắc để lựa chọn. Hứa hẹn sẽ làm cho sản phẩm hòa hợp với không gian nội thất của ngôi nhà của bạn.

Nhìn chung, Toshiba lại có phần nhỉnh hơn về mặt thiết kế. Bởi hãng có đã kết hợp hài hòa màu sắc và các đường nét tinh tế trên máy giặt, mang lại sự bắt mắt cho không gian sống.

2. Về khả năng gây tổn hại cho áo quần

Nhiều người dùng nghĩ rằng, việc giặt đồ bằng máy giặt dưới tác động mạnh của lồng giặt sẽ khiến quần áo của bạn dễ bị tổn hại. Vì vậy, việc lựa chọn dòng sản phẩm có lọc sơ vải và chế độ giặt hay chế độ vắt hạn chế gây tổn hại cho quần áo sẽ được người dùng quan tâm hơn.

Máy giặt Toshia và cả LG đều mang đến khả năng bảo vệ ưu việt cho quần áo. Khi máy đã có bộ phận lọc xơ vải, sẽ giảm thiểu tối đa nhất sự ảnh hưởng của lồng giặt lên sợi vải, giữ cho quần áo luôn bền đẹp

3. Về khả năng tiết kiệm điện của máy giặt LG và Toshiba

Nhìn chung về khả năng hoạt động êm ái và tiết kiệm thì cả hai dòng máy giặt của Toshiba và LG đều rất tốt. Hơn nữa, có nhiều người đã đánh giá rằng cả hai dòng máy giặt LG và Toshiba đều có khả năng tiết kiệm điện, nước hiệu quả, hơn rất nhiều các dòng máy giặt khác.

Tuy nhiên, dòng máy giặt của Toshiba lại có khả năng hoạt động êm và tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ và lượng nước cung cấp khi giặt hơn.

Nên mua máy giặt LG FC1408S4W2 hay máy giặt Electrolux EWF8025CQWA ?

4. Các công nghệ hiện đại trên máy giặt LG và Toshiba

Các dòng máy giặt LG nổi bật với các công nghệ mới nhất như: công nghệ giặt 6 Motion, giặt hơi nước Steam, công nghệ TurboWash. Không chỉ thế, với bộ cảm biến Isensor của LG sẽ giúp quần áo được giặt sạch và còn loại bỏ hoàn toan cặn bột giặt còn sót gây ra dị ứng, mẩn ngứa cho da.

Còn máy giặt của Toshiba cũng được áp dụng các công nghệ giặt hiện đại như: Hiệu ứng Mega Power Wash, công nghệ giặt siêu bọt khí Nano, hiệu ứng thác nước đôi. Nổi bật hơn cả đó là công nghệ giặt siêu sóng Greatwaves đánh bật vết bẩn cứng đầu hiệu quả.

Nên lựa chọn máy giặt của LG hay Toshiba?

Nói tóm lại, cả hai thương hiệu máy giặt của LG và Toshiba đều tương đương nhau về cả thiết kế, khả năng giặt sạch áo quần, cũng như công nghệ giặt hiện đại.

Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc máy giặt có thiết kế bên bỉ, hạn chế tiếng ồn, cùng tiết kiệm điện nước. Và có mức giá thấp hơn thì có thể chọn mua dòng máy giặt của Toshiba.

Còn nếu gia đình bạn có nhu cầu mua một chiếc máy giặt tầm trung hoặc cao cấp. Đi cùng với khả năng giặt sạch quần áo vượt trội, có độ bền cao thì có thể lựa chọn dòng máy giặt của LG.

Nên mua máy giặt LG FC1408S4W2 hay máy giặt Electrolux EWF8025CQWA ?

Tuỳ vào khả năng tài chính cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình mà bạn đang tìm kiếm, để có thể lựa chọn được một chiếc máy giặt vừa ý nhất

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook