0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa Panasonic 1 chiều hay 2 chiều – Tư vấn người tiêu dùng

Ngày Đăng: 13:32 03/02/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Panasonic là thương hiệu điều hòa nổi tiếng với rất nhiều sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Nhiều người băn khoăn khi chọn lựa không biết nên chọn mua điều hòa Panasonic 1 chiều hay 2 chiều. Nếu bạn cũng là một trong số những người thắc mắc thì hãy xem ngay qua bài viết dưới đây, Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn có câu trả lời phù hợp để chọn mua điều hòa phù hợp với nhu cầu của mình.

1.Ưu điểm của điều hòa Panasonic 1 chiều

Nên mua điều hòa Panasonic 1 chiều hay 2 chiều - Tư vấn người tiêu dùng

Điều hòa Panasonic 1 chiều là dòng điều hòa phổ biến được nhiều người yêu thích và chọn lựa, máy chỉ có chức năng làm lạnh nên sẽ chỉ thích hợp sử dụng vào những ngày trời nắng nóng. Những ưu điểm của dòng điều hòa 1 chiều này có thể kể đến như là:

  • Phù hợp với mọi gia đình.

Với khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng, điều hòa Panasonic 1 chiều có thể mang đến cho căn phòng được cài đặt nhiệt độ nhanh chóng đến mức nhiệt theo yêu cầu. Nó có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho mọi người từ Miền Nam cho đến Miền Bắc.

  • Đa dạng về mẫu mã, sản phẩm

Là sản phẩm phổ biến hơn điều hòa 2 chiều, điều hòa 1 chiều Panasonic có nhiều dòng sản phẩm hơn cho người dùng có thể thoải mái lựa chọn, đa dạng công suất làm lạnh cho từ không gian 10 – 40 mét vuông và phân khúc có thể trải dài từ giá rẻ đến loại cao cấp. Vì vậy mà điều hòa 1 chiều có thể đáp ứng được nhiều tiêu chí mà người dùng đặt ra, chính vì điều này mà điều hòa 1 chiều lại được ưa chuộng hơn điều hòa 2 chiều.

  • Giá thành rẻ hơn, tiết kiệm chi phí mua sắm

Với điều hòa Panasonic 1 chiều, ở cùng công suất và cùng dòng sản phẩm thì nó có giá thành rẻ hơn khoảng vài triệu so với điều hòa Panasonic 2 chiều. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí đáng kể khi mua sắm cho gia đình mình.

2.Ưu điểm của điều hòa Panasonic 2 chiều

Nên mua điều hòa Panasonic 1 chiều hay 2 chiều - Tư vấn người tiêu dùng

Khác với các sản phẩm điều hòa 1 chiều chỉ có thể làm lạnh, điều hòa 2 chiều lại có thêm cả tính năng sưởi ấm rất tiện lợi nếu gia đình bạn sinh sống tại mùa Đông lạnh. Các ưu điểm của điều hòa Panasonic 2 chiều có thể kể đến như:

  • Làm mát/ sưởi ấm tiện nghi

Điều hòa Panasonic 2 chiều inverter có thể mang lại sự thoải mái cho gia đình bạn ở bất kì điều kiện thời tiết nào. Vào mùa Hè có thể sử dụng chức năng làm mát như điều hòa 1 chiều thông thường, đến mùa Đông lại có thể sử dụng chức năng sưởi ấm để có thể thay thế một chiếc máy sưởi hay quạt sưởi.

  • Tiết kiệm điện năng tối ưu

Các dòng điều hòa 2 chiều Panasonic đều được trang bị công nghệ inverter có thể giúp điều hòa tiết kiệm được từ 30 – 60% điện năng tiêu thụ so với các dòng điều hòa thông thường. Điều hòa 2 chiều được sử dụng nhiều hơn nên công nghệ inverter tiết kiệm điện áp dụng trên máy sẽ giúp bạn giảm chi phí tiền điện hàng tháng được đáng kể.

  • Được trang bị nhiều công nghệ, tính năng thông minh hơn

Điều hòa Panasonic inverter 2 chiều được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại hơn, bên cạnh đó còn có thêm cả những tính năng vô cùng tiện ích có thể kể đến như là: Tính năng lọc không khí với công nghệ nanoe-X và nanoe-G, chế độ ngủ đêm, chế độ hẹn giờ, tính năng tự khởi động lại, kiểm soát độ ẩm, chế độ hút ẩm,…

3.Nên mua điều hòa Panasonic 1 chiều hay 2 chiều inverter sẽ tốt hơn?

Nên mua điều hòa Panasonic 1 chiều hay 2 chiều - Tư vấn người tiêu dùng

Qua những đặc điểm mà chúng tôi nêu ở trên thì chắc hẳn bạn cũng đã biết rằng, mỗi loại sẽ đều có ưu điểm riêng biệt khác nhau phải không nào. Một loại thì chỉ có thể làm mát thông thường và ít tính năng công nghệ nhưng giá lại rẻ hơn. Còn một loại có thể sử dụng quanh năm, hoạt động tiết kiệm điện, nhiều công nghệ hiện đại nhưng giá sẽ cao hơn.

Tùy vào nhu cầu của mỗi người mà bạn hãy đưa ra quyết định lựa chọn cho riêng mình. Nếu đang sinh sống tại miền Bắc thì có thể lựa chọn điều hòa 2 chiều để sử dụng tối ưu hơn. Còn có nhu cầu chỉ sử dụng điều hòa 1 chiều hay sinh sống tại miền Nam thì nên chọn mua máy chỉ làm lạnh sẽ tiết kiệm chi phí tốt hơn.

Hy vọng với bài viết tư vấn người tiêu dùng này sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích, đưa ra được quyết định lựa chọn cho riêng mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook