0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên mua điều hòa loại nào rẻ mà bền? Top 3 dòng máy tốt nhất nên tham khảo năm 2024

Ngày Đăng: 16:49 25/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đa số các dòng điều hòa hiện nay đều rất hiện đại không chỉ có thể làm lạnh mà còn lọc không khí, hút ẩm và có nhiều tiện ích khác. Đối với những người chỉ có nhu cầu sử dụng điều hòa đơn giản chỉ để làm mát muốn tìm một chiếc điều hòa giá rẻ và bền bỉ. Vậy hãy cùng theo chân chúng tôi ngay sau đây để tìm hiểu về top 3 dòng máy điều hòa tốt nhất phù hợp với tiêu chí giá rẻ mà lại bền đáng mua nhất trong năm 2024 nhé.

1.Điều Hòa Funiki 9000Btu 1 Chiều HSC09TMU

Giá tham khảo: 4.390.000₫

Nên mua điều hòa loại nào rẻ mà bền? Top 3 dòng máy tốt nhất nên tham khảo năm 2024

Ở vị trí đầu tiên đó là chiếc điều hòa Funiki HSC09TMU hoàn toàn có thể đáp ứng được tiêu chí giá rẻ cho bạn khi máy có mức giá chỉ hơn 4 triệu đồng. Về sự bền bỉ của máy, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi máy có thiết kế dàn tản nhiệt bằng nhôm được phủ lớp Golden Fin giúp tăng cường độ bền bỉ và chống mài mòn bởi các yếu tố bên ngoài. Với công suất 9000btu thì chiếc điều hòa này sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho các không gian dưới 15 mét vuông.

Ưu điểm của điều hòa Funiki giá rẻ HSC09TMU là có khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng nhờ chế độ Turbo có thể giúp bạn tận hưởng cảm giác mát ngay tức thì. Không chỉ vậy, máy còn có cơ chế thổi gió lên xuống tự động giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng thổi gió đến mọi vị trí. Máy còn được tích hợp thêm cả chức năng tự chuẩn đoán lỗi, mỗi khi máy gặp sự cố bạn có thể dễ dàng kiểm tra để phát hiện ra máy đang gặp phải tình trạng gì.

Thêm vào đó, điều hòa Funiki 1 chiều HSC09TMU còn có thêm cả chức năng tự động làm sạch dàn lạnh khá tiện lợi, loại bỏ hơi ẩm còn xót lại bên trong máy sau khi sử dụng để ngăn ngừa mùi hôi và nấm mốc. Dàn lạnh còn được thiết kế bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ thuận tiện cho việc quan sát của bạn trở lên dễ dàng hơn.

2.Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều Inverter TC-09IS36

Giá tham khảo: 4.890.000₫

Nên mua điều hòa loại nào rẻ mà bền? Top 3 dòng máy tốt nhất nên tham khảo năm 2024

Sự lựa chọn thứ hai dành cho bạn đó là điều hòa Casper giá rẻ TC-09IS36, dòng máy này có thể đáp ứng được tiêu chí làm mát hiệu quả và bền bỉ. Không những vậy, máy còn đem tới khả năng tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả nhờ việc trang bị công nghệ i-Saving giúp máy tiêu thụ điện chỉ từ 4000 đồng/đêm. Đồng thời còn giúp điều hòa vận hành trở lên êm ái hơn, duy trì nhiệt độ làm lạnh được ổn định.

Sự trang bị từ dàn tản nhiệt bằng đồng mạ vàng giúp điều hòa Casper inverter TC-09IS36 có được sự bền bỉ hơn, hiệu quả trao đổi nhiệt làm lạnh tốt hơn. Chức năng tự động làm sạch iClean có trên máy cũng sẽ giúp làm sạch dàn lạnh tự động, ngăn ngừa nấm mốc và bụi bẩn để tăng cường tuổi thọ. Sự trang bị thêm của cảm biến nhiệt độ iFeel giúp điều hòa điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân hiệt, đảm bảo nhiệt độ không bị quá chênh lệch so với nhiệt độ cài đặt.

Điều hòa Casper 1 chiều TC-09IS36 còn có ưu điểm vận hành siêu êm ái với cơ chế đặc biệt, cả dàn nóng và dàn lạnh đều hoạt động yên tĩnh. Máy có thêm chế độ Sleep phù hợp sử dụng vào ban đêm sẽ giúp tăng nhiệt độ dần lên để tránh cơ thể bị nhiễm lạnh. Chức năng hẹn giờ có trên máy cũng rất tiện ích sẽ giúp cho bạn dễ dàng lên lịch sử dụng điều hòa thuận tiện.

3.Điều Hòa Midea Inverter 12000Btu 1 Chiều MSAGA-13CRDN8

Giá tham khảo: 5.990.000₫

Nên mua điều hòa loại nào rẻ mà bền? Top 3 dòng máy tốt nhất nên tham khảo năm 2024

Vị trí cuối cùng trong danh sách này đó là điều hòa Midea 12000btu MSAGA-13CRDN8, sản phẩm này sẽ phù hợp sử dụng vào những không gian rộng rãi từ 15 – 20 mét vuông. Thiết kế của máy cực nhỏ gọn và hiện đại, màn hình LED hiển thị nhiệt độ thuận tiện cho việc quan sát, gam màu trắng trẻ trung dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất.

Điều hòa Midea 1 chiều MSAGA-13CRDN8 có khả năng làm lạnh siêu nhanh nhờ chế độ Boost, cửa gió được mở rộng hơn và luồng gió được thổi ra nhanh hơn. Sự trang bị của công nghệ inverter tiết kiệm điện giúp điều hòa hoạt động siêu êm ái và tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng. Bạn cũng có thể kiểm soát được hướng gió thổi dễ dàng bằng remote để điều chỉnh, kiểm soát được hệ thống hoạt động của nó.

Ngoải a, điều hòa Midea inverter MSAGA-13CRDN8 còn có thêm sự trang bị của phin lọc 2 lớp mật độ cao, lọc sạch bụi để trả lại không gian trong lành để bảo vệ sức khỏe cho cả nhà. Dàn nóng của máy có dàn tản nhiệt bằng nhôm phủ lớp mạ vàng bảo vệ được máy trước các tác nhân gây ăn mòn bên ngoài, tăng hiệu quả trao đổi nhiệt và tăng cường sự bền bỉ cho điều hòa.

Đó là 3 mẫu điều hòa tốt nhất nên tham khảo trong năm 2024, phù hợp với những tiêu chí của khách hàng khi lựa chọn như là muốn mua một chiếc điều hòa giá rẻ mà lại có sự bền bỉ. Cả 3 mẫu điều hòa trên đây đều đáp ứng được yêu cầu về hiệu quả làm lạnh tốt, giá cả phải chăng, sử dụng tiện ích,…

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook