0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên lựa chọn loại điều hòa Panasonic nào cho không gian từ 15 – 20m2?

Ngày Đăng: 16:58 18/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang muốn mua một chiếc điều hòa Panasonic cho không gian làm lạnh từ 15 – 20m2. Tuy nhiên bạn lại không biết mẫu điều hòa nào sử dụng tốt và chưa ưng ý. Xem ngay một số mẫu điều hòa được bán chạy nhất hiện nay, được nhiều người dùng ưa thích dưới đây nhé.

1.Điều Hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều CU/CS-N12WKH-8 Gas R32

Gợi ý đầu tiên mà chúng tôi mang đến là điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 với thiết kế hài hòa, trẻ trung. Máy có gam màu trắng ngà hiện đại giúp khách hàng lựa chọn dễ dàng bố trí vào nhiều không gian. Điều hòa với công suất 12000btu hoàn toàn là sự lựa chọn co không gian có diện tích từ 15 – 20m2.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N12WKH-8 nổi bật khi có khả năng làm lạnh siêu nhanh nhờ chế độ iAuto. Khi kích hoạt hệ thống máy nén sẽ đẩy mạnh quá trình hoạt động giúp việc trao đổi nhiệt hiệu quả hơn. Từ đó đem đến hơi mát lạnh dược nhanh và sâu cực kì; mang đến cho bạn cảm giác mát lạnh chỉ sau ít phút khởi động.

Điều hòa còn có khả năng bảo vệ sức khỏe rất tốt với công nghệ lọc khí độc quyền Nanoe-G. Khi kích hoạt nó sẽ giải phóng ra không khí xung quanh hàng tỷ các hạt nano có kích thước siêu nhỏ. Chúng sẽ bám dính chặt vào các phần tử trong không khí như: Bụi bẩn, vi khuẩn, bụi phấn hoa, các chất gây dị ứng,… Tất cả sẽ được đưa lại vào bên trong màng lọc giúp không gian trở lên trong lành, thoáng đãng hơn.

2.Điều Hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU12XKH-8 Gas R32

Gợi ý tiếp theo dành cho bạn là điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 mới 2021. Là một mẫu điều hòa vừa được ra mắt nhưng nó lại được khá nhiều người đón nhận trong thời gian ngắn. Điều hòa được thiết kế cực trẻ trung, hiện đại cùng gam màu trắng ngọc trai tinh tế. Hứa hẹn tô nét đẹp sang trọng cho mọi không gian lắp đặt.

Không chỉ thể hiện được vẻ đẹp hiện đại bên ngoài, điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU12XKH-8 còn thể hiện được chất lượng vượt trội của mình với công nghệ Inverter. Công nghệ này giúp điều hòa nâng cao khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Đồng thời còn giúp cho máy có thể vận hành được êm ái, cài đặt nhiệt độ làm lạnh ổn định cực dễ chịu.

Không chỉ có khả năng lọc bụi hiệu quả, điều hòa còn có thêm công nghệ Nanoe-X giúp kháng khuẩn và khử mùi cực hiện đại. Nó sẽ phóng ra các hạt gốc OH để tìm và tiếp cận virus, vi khuẩn trong không khí. Tiêu diệt hiệu quả đến 99% và đồng thời còn khử nhiều mùi hôi khó chịu. Bên cạnh đó còn cung cấp một lượng độ ẩm hoàn hảo giúp bảo vệ cho da và tóc người dùng khi ngồi trong phòng điều hòa lâu.

3.Điều Hòa Panasonic 12000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ12WKH-8

Lựa chọn cuối cùng dành cho bạn là điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng nhiều trong quanh năm thì đây là một sự lựa chọn rất tốt. Điều hòa vừa làm lạnh, vười sưởi ấm cực tiện lợi cho gia đình lựa chọn. Loại máy này rất phù hợp với thời tiết 4 mùa tại Miền Bắc, giúp tiết kiệm chi phí khi không cần trang bị thêm máy sưởi.

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-YZ12WKH-8 sẽ cho bạn tận hưởng được cảm giác mát lạnh thoải mái và tiết kiệm điện với chế độ Eco tích hợp A.I trí tuệ thông minh nhân tạo mới nhất hiện nay. Nó sẽ hoạt động theo cơ chế là cân chỉnh giữa thời gian cần làm lạnh và mức giảm công suất. Từ đó giúp không gian được cài đặt nhiệt đúng chuẩn mà vẫn bảo đảm tiết kiệm điện.

Điều hòa còn có thêm chức năng hút ẩm cực hiện đại giúp không gian trở lên khô ráo hơn. Vào mùa mưa sẽ khiến căn phòng trở lên độ ẩm cao, đây là nơi vi khuẩn và nấm mốc thường sinh sôi mạnh. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với
chức năng này sẽ giúp căn phòng trở lên khô thoáng hoàn toàn.

Đó là 3 mẫu điều hòa sử dụng tốt nhất cho không gian có diện tích từ 15 – 20m2 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm như ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook