0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn tủ mát Sanaky hay tủ mát Alaska?

Ngày Đăng: 04:07 29/11/2017
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Tủ mát Sanaky
  2. Tủ mát Alaska

Tủ mát Sanaky

Công nghệ Nhật Bản hiện đại: Các dòng tủ mát Sanaky giá rẻ được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản, có xuất xứ tại Việt Nam. Do đó, tủ mát Sanaky rất quen thuộc với người tiêu dùng, giá thành đặc biệt ưu đãi do không phải mất phí xuất nhập cảnh. Công nghệ Nhật Bản khiến người tiêu dùng tin tưởng và an tâm hơn về chất lượng sản phẩm.

Nên chọn tủ mát Sanaky hay tủ mát Alaska?

Thiết kế phong phú, mẫu mã đa dạng: Tủ mát Sanaky giá rẻ nổi tiếng vì sự đa dạng trong mẫu mã, bền đẹp với thiết kế chống ăn mòn cao. Tủ được thiết kế theo hai kiểu một cửa và hai cửa giúp người tiêu dùng có thể tùy ý lựa chọn theo ý muốn.

Tính năng nổi trội, tiện nghi: Các sản phẩm tủ mát Sanaky giá rẻ đều được thiết kế với cửa kính trong suốt, có quạt lồng sóc bên trong giúp đảm bảo nhiệt độ trong tủ luôn ở mức ổn định. Tủ có hệ thống sưởi kính, hai màu xanh, xám trắng. Đèn LED chiếu sáng bên trong tủ, tiết kiệm tới hơn 70% điện năng.

Ngoài ra tủ còn sử dụng hệ thống sưởi kính và sưởi gioăng cửa, đảm bảo tủ luôn khô ráo. Với cấu tạo dàn nóng ngoài và dàn lạnh bằng ống đồng do đó giúp làm lạnh nhanh và sâu hơn. Chế độ làm lạnh bằng quạt gió vuông, tự động xả đông, rã tuyết giúp tăng hiệu suất là việc đồng thời tăng tuổi thọ của tủ mát.

Tủ mát giá rẻ Sanaky có hệ thống đèn LED chiếu sáng giúp bạn dễ thấy và lấy thực phẩm hơn. Dung tích tủ mát đa dạng phù hợp với các tiệm tạp hóa, của hàng tiện lợi, siêu thị, quán ăn,.. dùng để trưng bày thức uống, trái cây, cho khách hàng dễ mua hơn…

Nên chọn tủ mát Sanaky hay tủ mát Alaska?

-Cửa kính của tủ mát Sanaky chính hãng được thiết kế dày đến 2 lớp trong suốt giúp người dùng dễ dàng thấy và lấy thức uống cần sử dụng. Cửa kính được hút chân không kết hợp hệ thống sưởi kính ngăn hơi nước đọng lại trên cửa kính giúp người dùng dễ thấy và lấy thức uống trong tủ.

-Duy trì nhiệt độ ổn định: Tủ mát Sanaky có hiệu suất làm lạnh tốt và nhở vào quạt đảo nhiệt giúp duy trì nhiệt độ luôn ổn định bên trong tủ mát để bảo quản tức uống, trái cây luôn mát lạnh và sử dụng được trong thời gian lâu hơn

Nên chọn tủ mát Sanaky hay tủ mát Alaska?

-Thân thiện với môi trường:Tủ mát chính hãng sử dụng gas R134 A rất thân thiện với môi trường và an toàn cho người dùng, lòng tủ mát làm bằng nhựa cao cấp ABS có độ bền cao. Ngăn trữ nước thừa nằm trên lốc máy nên dễ bị bay hơi không phải vệ sinh thường xuyên.

Tủ mát Alaska

Nói về thiết kế ngoại hình thì tủ mát Alaska giá rẻ được thiết kế bắt mắt với vẻ đẹp khỏe khoắn, trẻ trung mang phong cách hiện đại. Với những thiết kế như vậy tủ mát Alaska sẽ thu hút sụ chú ý của khác hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nên chọn tủ mát Sanaky hay tủ mát Alaska?

Tác dụng của những chiếc tủ mát hẳn chúng ta đều biết rõ cả. Tủ mát Alaska giá rẻ cũng có chung một mục đích đó là để làm lạnh các đồ uống đóng chai như nước ngọt, nước yến, bia,…những loại nước uống này sẽ ngon hơn khi được làm lạnh, đặc biệt là trong mùa hè. Bên cạnh đó việc bảo quản các loại hoa quả bằng tủ mát Alaska cũng rất thuận tiện. Hoa quả để ngoài lâu rất dễ hư hỏng vì thời tiết quá nóng hay bị vi khuẩn xâm nhập. Khi hoa quả được bảo vệ trong tủ mát Alaska đảm bảo rằng thời gian bảo quản sẽ được kéo dài, hoa quả tươi ngon hơn rất nhiều.

Càng ngày tủ mát Alaska lại càng được cải tiến, nâng cấp lên một tầm cao mới. Tủ thích hợp cho việc làm lạnh các đồ ăn thức uống từ dạng lon đến cốc hay các hộp giấy hộp nhựa. Người sử dụng yên tâm lựa chọn với nhiều mẫu mã như:

+ Tủ lớn cho cửa hàng có nhu cầu trưng bày lớn, siêu thị.

Nên chọn tủ mát Sanaky hay tủ mát Alaska?

+ Tủ dành cho cửa hàng có nhu cầu trưng bày trung bình.+ Tủ mát nhỏ cho gia đình, cửa hàng nhỏ

Tiết kiệm điện năng: Tủ mát Alaska giá rẻ chính hãng được dán tem kiểm định về tiết kiệm năng lượng do nhà nước cấp. Tủ tiết kiệm điện hơn so với những tủ mát khác trên thị trường.

Mặt kính: Kính phía trước được thiết kế với 2 lớp trong suốt , hút chân không và không bị đọng sương , giúp kính luôn trong, không bị nước đọng lại ở 2 mặt kính , kính dày và bền hơn.

Khả năng làm lạnh : Tủ mát Alaska với quạt làm lạnh lớn, thổi hơi lạnh đều khắp không gian bên trong tủ. Thực phẩm lạnh đều hơn bất kỳ góc cạnh nào. Quạt hoạt động bền bỉ, ít hư hỏng , dàn lạnh dày giúp hơi lạnh thổi ra nhiều hơn.

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp ích cho bạn chọn lựa được những sản phẩm phù hợp với gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook