0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG để bảo quản thực phẩm tốt hơn

Ngày Đăng: 09:12 22/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG là một sự lựa chọn tuyệt vời để bảo quản thực phẩm hiệu quả nhờ được trang bị công nghệ làm lạnh hiện đại cùng thiết kế Side By Side sang trọng. Không chỉ vậy, chiếc tủ lạnh này còn sở hữu nhiều tiện ích và tiết kiệm điện năng đáng kể.

Thiết kế Side By Side với mặt gương đen sang trọng

Nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG để bảo quản thực phẩm tốt hơn

Ngay ở thiết kế bên ngoài thì tủ lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG đã để lại ấn tượng mạnh mẽ khi sở hữu thiết kế Side By Side cao cấp, mang đến sự sang trọng và hiện đại cho không gian bếp của bạn. Đặc biệt vỏ tủ được phủ lớp sơn tĩnh điện bền đẹp, hạn chế bám bẩn và dễ dàng vệ sinh. Đi cùng là phần tay cầm chắc chắn, thiết kế lõm tiện lợi giúp bạn đóng mở tủ dễ dàng.

Chưa dừng lại ở đó, model này còn trang bị khay lấy nước lạnh tiện lợi giúp bạn giải khát hiệu quả. Khi có nhu cầu, bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí sau đó ấn gạt cần là ngay lật tức sẽ có nước lạnh sử dụng mà không cần mở cửa nhiều. Tính năng này sẽ thực sự hữu ích khi thời điểm oi nóng, cần nguồn nước lạnh để giải nhiệt.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG đáp ứng tốt nhu cầu trữ

Với dung tích lên đến 529 lít, tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBX530WD-DG đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm của gia đình đông người hoặc những người có nhu cầu lưu trữ nhiều thực phẩm. Tủ được thiết kế nhiều ngăn chứa rộng rãi, bao gồm ngăn đông, ngăn mát, ngăn rau quả và các ngăn phụ để đựng đồ uống, trứng, bơ sữa…

Công nghệ làm lạnh hiện đại, bảo quản thực phẩm tươi ngon

Nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG để bảo quản thực phẩm tốt hơn

Với việc trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều và thức ăn được lưu trữ phía trong tủ lạnh sẽ giữ được chất lượng hiệu quả tốt hơn. Hệ thống luồng khí lạnh đa chiều đảm bảo thực phẩm được làm lạnh đều, giữ trọn độ tươi ngon. Ngoài ra, tủ còn có công nghệ làm lạnh kép, sử dụng 2 quạt gió độc lập cho ngăn đá và ngăn lạnh, giúp làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Công nghệ kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe gia đình

Khi thức ăn được lưu trữ lâu sẽ dễ sản sinh mùi và hình thành vi khuẩn gây hại. Để loại bỏ hoàn toàn vấn đề này thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBX530WD-DG đã sử dụng công nghệ kháng khuẩn Nano AG+. Công nghệ này sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn và ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon và an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

Ngoài ra thì model này còn có khả năng tiết kiệm điện rất ấn tượng nhờ trang bị công nghệ Inverter. Công nghệ này giúp tủ lạnh hoạt động êm ái, ổn định, duy trì nhiệt độ lý tưởng mà không tiêu tốn nhiều điện năng. Như vậy khi sử dụng lâu dàu thì bạn hoàn toàn yên tâm khi lượng điện tiêu thụ vô cùng thấp.

Các tiện ích khác ở tủ lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG

Ngoài những tính năng nổi bật trên, tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBX530WD-DG còn được trang bị nhiều tiện ích khác như:

Nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG để bảo quản thực phẩm tốt hơn
  • Ngăn đông mềm Extra Cool Zone: Bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ -1,5 độ C, giúp rã đông nhanh chóng mà không làm mất đi hương vị của thực phẩm.
  • Ngăn rau quả tươi Moist Fresh Zone: Duy trì độ ẩm lý tưởng, giúp rau củ quả tươi ngon lâu hơn và với hai ngăn trữ linh hoạt giúp bạn phân loại sắp xếp dễ dàng.
  • Màn hình điều khiển cảm ứng: Dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và các chế độ của tủ lạnh.
  • Khay đựng đá xoay: Tiện lợi khi lấy đá, có thể di chuyển linh hoạt qua lại hoặc lấy ra hoàn toàn để tăng cường không gian trữ trong ngăn đông.
  • Chuông báo cửa mở: Nhắc nhở bạn đóng cửa tủ lạnh kịp thời giúp giảm khí lạnh thoát ra ngoài, ngăn ngừa hao phí điện.

Với những ưu điểm vượt trội, tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX530WD-DG là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình muốn bảo quản thực phẩm hiệu quả, tiết kiệm điện năng và sở hữu một thiết bị làm lạnh hiện đại, sang trọng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook