0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn mua điều hoà không khí 2 chiều 12000 btu của Đaikin hay của Midea

Ngày Đăng: 02:41 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1.  So sánh về giá của điều hòa 2 chiều 12000 btu Daikin và 12000 btu Midea

Daikin là thương hiệu điều hòa đến từ Nhật Bản sản xuất tại Thái Lan với chất lượng ổn định và độ bền cao, Midea là thương hiệu nổi tiếng Trung Quốc các sản phẩm điều hòa của Midea cũng có độ bên không thua kém là mấy so với các dòng điều hòa cùa Daikin, Panasonic hay Samsung, LG… Cả 2 thương hiệu điều hòa Đaikin và điều hòa Midea đều là những thương hiệu quen thuộc được nhiều người Việt Nam tin dùng. Trong khi Midea được coi là cái tên sáng giá trong dòng điều hòa giá rẻ thì điều hòa Daikin là 1 đại diện của dòng điều hòa tầm trung. Chính vì sự “không cùng đẳng cấp” nên khi người dùng quan tâm nhiều về giá cả khi chọn mua điều hòa thì điều hòa 12000 btu 2 chiều của Midea là sự lựa chọn ưu tiên của bạn.

Cụ thể với mã Điều hòa Midea MS11D1A – 12HR 2 chiều 12000 btu đang có giá bán tại điện lanh Thiên Phú là : 6.690.000 VND

và mã Điều hòa Midea MSMA – 12HR 2 chiều 12000 btu có giá là : 6.790.000 VND

Trong khi các điều hòa 12000 btu 2 chiều inverter Daikin đều có giá trên 12 triệu đồng. Sự chênh lệch nhiều như trên 1 phần do 2 mã hàng trên của điều hòa Midea là dòng điều hòa Non Inverter.

Như vậy nếu so sánh về giá cả thì điều hòa 2 chiều 12000 btu của Midea đang chiếm ưu thế.

2. Về thiết kế.

Các mẫu điều hòa Daikin có ít sự thay đổi về kiểu dáng và thiết kế, hầu hết các mẫu thiết kế của dòng điều hòa treo tường của Daikin bao gồm cả dòng điều hòa 2 chiều 12000 btu đều có dáng cổ điển, sắc trắng trang nhã thuần tuý.

Trong khi đó, vào tháng 1/2017 Midea vừa cho ra mắt điều hòa thế hệ mới với các mẫu: Ultimate Comfort series, Vertu Plus seriesBlanc series với màu sắc và thiết kế ấn tượng phù hợp hơn với nhiều kiểu không gian kiến trúc.

3. So sánh về chức năng làm lạnh giữa điều hòa 12000 btu của Đaikin và Midea.

Điều hòa 2 chiều 12000 btu đaikin với công nghệ làm lạnh mạnh mẽ vượt bậc:

Công nghệ luồng khí sảng khoái Comfortable Airflow: tự động đảo gió theo nhiều hướng đồng thời góc đảo gió rộng cùng với máy nén Swing sẽ nhanh chóng mang đến không gian mát mẻ cho gia đình bạn.

Điều hòa Daikin có công nghệ biến tần Inverter: rút ngắn thời gian làm lạnh chỉ trong 20 phút, tiết kiệm điện và rất hiệu quả cho việc máy chạy trong thời gian dài với khả năng làm lạnh nhanh, tạo sự thoải mái cho người dùng.

Chế độ hoạt động ban đêm giúp tránh cho việc làm lạnh hoặc sưởi quá mức giúp cho bạn có 1 giấc ngủ sâu, thoải mái. Sau 60 phút kể từ khi bật chế độ hẹn giờ tắt, điều hòa Đaikin sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng tăng lên 0.5 độ C ( chế độ làm lạnh) hoặc giảm 2 độ C (chế độ sưởi).

Ngoài ra Hệ thống kháng quẩn bằng phin lọc khử mùi xúc tác quang Aquatit Titan phân hủy toàn bộ vi khuẩn , nấm mốc , mùi hôi đem lại cho không gian trở nên thoáng đáng và trong lành .

Điều hòa 12000 btu 2 chiều Midea với tính năng làm lạnh mạnh mẽ.

Những sản phẩm mới dòng điều hòa 12000 btu 2 chiểu của Midea có khả năng làm lạnh nhanh hiệu quả (chức năng làm lạnh nhanh chưa có trên các sản phẩm cũ), tuy nhiên khả năng làm lạnh của điều hòa Midea không sâu do chỉ duy trì mát chứ không hạ thấp mức nhiệt, Phạm vi điều chỉnh nhiệt độ cho phòng lớn không được rộng lắm. 1 số mẫu điều hòa inverter Midea có tính năng Follow me giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

Về công nghệ diệt khuẩn và lọc bụi: Những sản phẩm điều hòa 12000 btu Midea 2 chiều được tích hợp công nghệ ion Bạc, phân tán nhanh chóng cùng không khí lạnh vào phòng bắt giữ và tiêu diệt vi khuẩn, màng lọc bụi vitamin C giúp căn phòng luôn có được không khí trông lành không còn vi khuẩn và nấm mốc gây hại

Như vậy về chức năng làm lạnh nhanh, mạnh mẽ cộng với các tính năng bổ trợ (tiết kiệm điện, tạo cảm giác sảng khoái, thoải mái cho người dùng) điều hòa Đaikin chiếm ưu thế hơn điều hòa Midea về chức năng làm lạnh.

4. Về tiếng ồn khi hoạt động.

Mặc dù điều hòa Midea hoạt động cũng khá êm, tiếng ồn gây ra ít tuy nhiên chế độ hoạt động êm ái vượt trội của điều hòa Đaikin độ ồn của dàn lạnh chỉ lớn hơn tiếng “lá rơi” sẽ thực sự mang đến không gian yên tĩnh cho bạn.

Trên đây là so sánh về 1 vài điểm chính giữa 2 dòng điều hòa 2 chiều 12000 btu của 2 hãng Daikin và Midea. Mỗi 1 hãng sẽ có những ưu điểm và lợi thế riêng, tuỳ vào nhu cầu và khả năng tài chính của mỗi gia đình mà chúng ta lựa chọn nên mua điều hòa của hãng nào? Daikin hay Midea? Tuy nhiên, dù bạn có chọn mua điều hòa Daikin hay điều hòa Midea  hãy đến với hệ thống phân phối của Điện lạnh Thiên Phú để mua được  điều hòa giá rẻ nhất  chính hãng, chất lượng nhất phù hợp nhất với bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook