0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn máy sấy quần áo lồng ngang hay máy sấy dạng tủ

Ngày Đăng: 06:12 04/12/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Máy sấy quần áo mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng, nhất là trong những dịp Đông về hay thời tiết nồm ẩm. Tuy nhiên người vẫn phân vân không biết nên chọn máy sấy quần áo lồng ngang hay tủ máy sấy quần áo. Cùng tìm hiểu ưu nhược điểm của từng loại để chọn cho mình một chiếc máy sấy quần áo phù hợp bạn nhé

>>> tham khảo: Máy sấy quần áo loại nào tốt?

Tủ sấy quần áo

Ưu điểm:

  • Máy sấy quần áo dạng tủ có giá thành thấp, vừa túi tiền của đại đa số người tiêu dùng. Bạn chỉ cần bỏ ra từ 1triệu đến 1,5 triệu là đã dễ dàng mua được một chiếc máy sấy quần áo với nhiều lựa chọn về kích thước, chủng loại đến từ nhiều thương hiệu khác nhau.
  • Tủ sấy quần áo còn có thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng tháo lắp, dễ dàng di chuyển.
  • Tủ sấy quần áo có khả năng sấy khô quần áo với khối lượng lớn có thể từ 10-15kg quần áo cho một mẻ sấy (tuỳ thuộc vào từng loại tủ sấy quần áo)
  • Tủ sấy quần áo còn có thể sử dụng như một chiếc tủ chứa quần áo thông thường hoặc dùng để sưởi ấm phòng nếu gia đình không có điều hòa hoặc các thiết bị sưởi ấm khác

Với các ưu điểm trên tủ sấy quần áo được rất nhiều người lựa chọn.

Nhược điểm

  • Máy khá ồn khi hoạt động, độ bền không cao, nhiệt độ sấy thường cao và ít các chế độ cài đặt. Thêm vào đó, người dùng phải lưu ý vắt khô quần áo tránh nhỏ nước vào bầu sấy. Tránh cho các vật như cao su, nilon vào trong máy và tránh để máy ở nơi ẩm ướt.
  • Máy sấy quần áo dạng tủ thường có thời gian sấy quần áo lâu nên khá tốn điện.

>>> tham khảo: Có nên mua máy sấy quần áo không?

Máy sấy quần áo lồng ngang chuyên dụng

Ưu điểm:

  • Máy sấy quần áo lồng ngang có độ bền cao tương đương những chiếc máy giặt trong nhà. Máy sấy quần áo còn sở hữu nhiều chế độ chuyên dụng cho từng loại quần áo, giúp hạn chế việc làm hư hỏng quần áo khi sấy. Ít tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh.
  • Cách sử dụng cũng đơn giản hơn tủ sấy rất nhiều. Tất cả việc bạn cần làm là cho quần áo còn ẩm ướt vào trong lồng máy là xong. Kết cấu chắc chắn, bạn có thể yên tâm về độ an toàn khi sử dụng như tủ sấy quần áo.

Nhược điểm:

Máy sấy quần áo lồng ngang có giá thành khá cao. Giá trung bình từ 6-18 triệu để bạn có thể sở hữu một chiếc máy sấy quần áo. Đây cũng là điểm khiến nhiều người vẫn còn do dự khi sắm về một sản phẩm gia dụng không dùng thường xuyên.

>>> tham khảo: Những điều cần biết khi dùng máy sấy quần áo

Trên đây là những ưu nhược điểm của 2 dòng máy sấy quần áo. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ chọn được một sản phẩm phù hợp cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook