0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV hay điều hòa AR12ASHZAWKNSV ?

Ngày Đăng: 15:38 30/09/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nên chọn điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV hay điều hòa AR12ASHZAWKNSV?; đây là một trong những câu hỏi mà được người dùng quan tâm nhiều nhất. Vậy để trả lời cho câu hỏi trên chúng ta cùng tìm hiểu qua bài phân tích dưới đây nhé!

Ưu điểm nổi bật của điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV

Nhìn chung điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV hay điều hòa AR12ASHZAWKNSV; đều mang thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc, với dòng máy này kể từ khi ra mắt đã nhận được sự sự quan tâm rất lớn từ người dùng bởi máy sở hữu những công nghệ hiện đại của các dòng máy cao cấp; nhưng mức giá chỉ như dòng tiêu chuẩn.

Nên chọn điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV hay điều hòa AR12ASHZAWKNSV ?
Chức năng tự làm sạch

Chiếc điều hòa này mang những ưu điểm nổi bật; từ thiết kế thông minh ứng dụng công nghệ giúp làm mát nhanh chóng, dễ chịu; mang lại cảm giác thoải mái và bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn; nhờ khả năng tránh gió lạnh thổi trực tiếp vào cơ thể.

Điều hòa Samsung 12000btu này không chỉ làm lạnh ổn định, vận hành êm ái và bền bỉ với công nghệ inverter và mắt thần thông minh; mà còn tiết kiệm điện tối ưu so với dòng điều hòa thông thường;

Ngoài ra, điều hòa Samsung inverter AR12TYHQASINSV được trang bị bộ lọc HD có khả năng lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn, các chất gây ô nhiễm và dị ứng hiệu quả như phấn hoa, nấm mốc hay lông thú nuôi..;.

Giúp mang đến cho người dùng bầu không khí trong lành và an toàn nhất. Bên cạnh đó, bộ lọc trên điều hòa Samsung có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sịnh bằng nước.

Ưu điểm của điều hòa Samsung 12000btu AR12ASHZAWKNSV mang lại

Một trong những ưu điểm nổi bật của điều hòa Samsung 12000btu AR12ASHZAWKNSV; chính là tích hợp 2 chiều inverter. Giúp làm lạnh vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông, phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ và người già; Dòng máy đa năng tiện nghi trong mọi điều kiện thời tiết. Phù hợp với khí hậu nồm ẩm của Việt Nam

Điều hòa 2 chiều Samsung đều được trang bị trong mình công nghệ làm lạnh nhanh; hiệu quả với chế độ ngủ ngon duy trì nhiệt độ lý tưởng, hạn chế gió buốt giúp giấc ngủ đêm thêm dễ chịu. An tâm ngủ sâu hơn, chìm vào giấc ngủ nhanh hơn và thức giấc với nguồn năng lượng tràn đầy.

Nên chọn điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV hay điều hòa AR12ASHZAWKNSV ?

Máy điều hòa Samsung Inverter AR12ASHZAWKNSV được sử dụng công nghệ Digital Inverter. tiên tiến giúp phòng luôn khô thoáng với công nghệ này giúp máy hoạt động ổn định, và duy trì tốt nhiệt độ mong muốn mà không cần bật tắt thường xuyên, hơn hẳn các dòng điều hòa khác không tích hợp công nghệ inverter, hay một số dòng điều hòa thông thường.

Ngoài ra dàn nóng của sản phẩm còn được tích hợp bộ 3 Triple Protector Plus. Giúp ngăn chặn hư hỏng do tác động bên ngoài, hay tăng áp hoặc dao động dòng điện. Mà không cần đến ổn áp gắn rời. Lớp phủ chống ăn mòn bảo vệ hiệu quả bình ngưng tụ, và buồng máy trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Giúp cho sản phẩm được bền hơn, máy chạy êm ái hơn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra còn giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm

Kết luận

Nên chọn điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV hay điều hòa AR12ASHZAWKNSV ?
Chức năng tiết kiệm điện

Nói chung 2 dòng sản phẩm điều hòa Samsung AR12TYHQASINSV hay điều hòa AR12ASHZAWKNSV đều là 2 sản phẩm tốt; Tích hợp rất nhiều những ưu điểm cùng như những tính năng vượt trội mà chúng mang lại. Bên cạnh đó mỗi sản phẩm cũng có những ưu điểm riêng như :

Điều hòa giá rẻ Samsung AR12TYHQASINSV là dòng điều hòa 1 chiều Inverter có giá thành rẻ hơn; giao động trong khoảng từ 7-8 triệu đồng, phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế eo hẹp. hay những công trình có vốn đầu tư ít, Phù hợp lắp đặt ở những không gian nhỏ dưới 20m2…

Còn đối với điều hòa 2 chiều AR12ASHZAWKNSV có giá thành cao hơn với mức giá từ 11-12 triệu đồng; với mức giá trên hoàn toàn phù hợp với những tiện ích mà chúng mang lại. thích hợp cho các hộ gia đình có kinh tế khá giả, hay những nhà giá có trẻ nhỏ và người già. Vì điều kiện khí hậu khắc nhiệt ở việt nam quanh năm nồm ẩm sản phẩm điều hòa 2 chiều Inverter này là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Trên đây là một số những ưu điểm nổi bật của 2 sản phẩm điều hòa Samsung mang lại. Hy vọng qua bài phân tích trên phần nào đã giúp bạn hiểu thêm về những ưu điểm mà sản phẩm mang lại, cần thêm thông tin liên hệ với Thiên Phú ngay hôm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook