0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC13YL-S5 cho không gian nào?

Ngày Đăng: 10:31 15/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC13YL-S5 là sản phẩm khá chất lượng khi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Với công suất 12000Btu, bạn có thể lựa chọn model này có nhiều không gian khác nhau.

Khái quát về điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC13YL-S5

Thiết kế hiện đại, lôi cuốn với mặt nạ dễ tháo rời

Thuộc phân khúc sang trọng của Mitsubishi thế nên SRK/SRC13YL-S5 đã gây chú ý ngay từ thiết kế. Chiếc điều hòa Mitsubishi này có kiểu dáng hiện đại, các đường nét tinh tế, màu trắng sang trọng cũng tôn lên sự đẳng cấp cho không gian lắp đặt. Với mặt nạ dễ tháo rời sẽ giúp bạn tiện lợi trong việc vệ sinh, bảo trì.

Thiết kế hiện đại, trang nhã

Tiết kiệm điện hơn nhờ công nghệ DC inverter

Ở sản phẩm này, tính năng tiết kiệm điện cũng được đánh giá cao khi nó giải quyết được nỗi lo lắng mà bấy lâu người dùng đang gặp phải. Hiệu suất có thể đạt trên 65% cùng một cơ chế vận hành khoa học hơn. Công nghệ DC PAM inverter sẽ kiểm soát nguồn năng lượng được chính xác, đảm bảo hiệu quả làm lạnh vượt trội.

Điều hòa Mitsubishi với chế độ gió 3D tiện lợi

Với chế độ gió 3D cùng cơ chế đảo khá linh hoạt, điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC13YL-S5 sẽ mang tới hiệu quả làm lạnh vượt trội. Hơi lạnh sẽ lan tỏa đến được nhiều vị trí hơn, đảm bảo hướng chếch, góc hoạt động và chế độ đảo qua lại. Phù hợp hơn với nhu cầu của người sử dụng và làm mát tới mọi vị trí trong phòng.

Chế độ gió 3D làm lạnh hiệu quả

Điều hòa Mitsubishi giúp khử mùi vượt trội

Môi trường, không khí đang khá xấu đi bởi nhiều tác động và ảnh hưởng khá lớn tới sức khỏe. Mùi hôi, các chất độc hại là nguyên nhân trực tiếp và để loại bỏ hoàn toàn vấn đề này. SRK/SRC13YL-S5 đã tích hợp bộ lọc Solar và công nghệ ion 24h. Với màng lọc bạn có thể sửa sạch, phơi khô khi sử dụng lâu, đảm bảo độ bền cao.

Khả năng kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe

Một vấn đề nữa liên quan tới sức khỏe, đó là các loại vi khuẩn hoành hành. Điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC13YL-S5 với bộ lọc khuẩn Enzyme là loại enzyme có tính kiềm tự nhiên sẽ tấn công vào lớp vỏ ngoài của vi khuẩn và tiêu diệt chúng. Cùng với việc trang bị lồng quạt chống khuẩn, nấm mốc sẽ tạo ra luồn gió mát lạnh phục vụ nhu cầu sử dụng của bạn.

Khả năng khử mùi, kháng khuẩn hiệu quả

Vậy chiếc điều hòa Mitsubishi này sẽ phù hợp với không gian nào?

Một sự lựa chọn phù hợp sẽ đảm bảo được hiệu quả mang lại, giảm bớt sự hao phí không cần thiết. Với việc sở hữu nhiều điểm ấn tương, thì chiếc điều hòa này chắc hẳn sẽ là lựa chọn khá tuyệt và đang trong tầm ngắm của rất nhiều người. Sự hài hòa, lôi cuốn từ thiết kế sẽ giúp bạn dễ dàng lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau.

Đặc biệt chỉ có thể hoạt đông 1 chiều với chức năng làm mát, vì thế điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC13YL-S5 sẽ thích hợp với những gia đình chỉ có nhu cầu làm mát. Hay những khu vực có khí hậu nắng nóng khắc nghiệt và chiếm phần lớn trong năm.

Công suất 12000Btu, làm lạnh hiệu quả với không gian 15 – 20m2.

Có công suất 12000Btu, sản phẩm sẽ thích hợp với những căn phòng vừa và nhỏ với điện tích khoảng 15 – 20m2. Bạn có thể lắp đặt cho phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ hay một số địa điểm khác. Nếu đang quan tâm tới model SRK/SRC13YL-S5 thì đây chắc hẳn là những kiến thức vô cùng cần thiết mà bạn nên biết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook