0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nên chọn điều hòa inverter sử dụng cho phòng ngủ của bạn không

Ngày Đăng: 10:03 20/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Cơ chế hoạt động của điều hòa inverter

Khi bạn khởi động điều hòa Inverter, máy nén sẽ tăng tốc từ từ cho đến khi hết tải đồng thời khi đạt được nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ chạy chậm lại chứ không tắt hẳn, nhờ đó, máy sẽ vận hành êm ái hơn, tiêu hao ít năng lượng và nhiệt độ phòng luôn ổn định.

Chế độ này vận hành một cách tự động, cho phép điều hòa giá rẻ sau khoảng thời gian cố định sẽ tự động tăng nhiệt độ lên để nhiệt độ phòng phù hợp với thân nhiệt của người sử dụng. Thông thường thì cứ sau 30 phút hoặc 1 tiếng thì nhiệt độ sẽ tăng lên ~1 độ, sau đó tiếp tục tăng đến 2 độ thì sẽ duy trì mức nhiệt độ đó.

Điều hòa inverter thường tiêu thụ khá nhiều điện năng, bình thường một chiếc điều hòa như vậy sẽ tiêu hao một lượng điện năng cụ thể. Ví dụ người dùng điều chỉnh nhiệt độ chỉ đạt 70% công suất thì máy vận hành trong 70% thời gian, sau đó tạm dừng 30% thời gian còn lại. Thao tác tắt bật điều hòa lên thường xuyên sẽ gây ảnh hưởng tới cơ chế hoạt động của máy, đồng thời tiêu hao rất nhiều điện năng trong việc khởi động lại động cơ, bù đắp nhiệt…

2. Lợi ích khi sử dụng điều hòa Inverter

Tiết kiệm chi phí điện năng

Điều hòa inverter hoạt động liên tục mà không cần tắt bật, giảm thiểu hao phí điện năng trong quá trình khởi động động cơ của máy. Một mặt giúp tiết kiệm điện năng tới 65%, mặt khác giúp máy hoạt động êm hơn.

Làm mát nhanh chóng

Thường dòng điều hòa inverter sử dụng cảm biến hồng ngoại để tự động điều chỉnh hoạt động của máy điều hòa dựa vào sự chuyển động người trong phòng. Nếu không có chuyển động trong vòng 20 phút, máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cài đặt khoảng 2°C để tiết kiệm điện.

Ngủ ngon hơn nhờ tính năng inverter

Chế độ Sleep (chế độ ngủ đêm) là chế độ tiết kiệm điện năng và bảo vệ sức khoẻ đặc biệt của máy lạnh. Chế độ này giúp điều hòa hoạt động hiệu quả hơn với cơ chế thiết lập đặc biệt nhằm cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể, mang đến cảm giác thư thái cho người sử dụng khi ngủ.

So với nhiệt độ thiết lập ban đầu, thông thường sau 30 phút hoặc một tiếng nhiệt độ sẽ tăng lên một độ, sau đó tiếp tục tăng đến 2 độ thì sẽ duy trì mức nhiệt độ đó. Cách này giúp bạn không bị rét lúc nửa đêm (do nhiệt độ về đêm giảm), ngủ ngon và sâu hơn.

Giảm tối đa độ ồn

Điều hòa giá rẻ inverter được trang bị công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến nâng cao hiệu quả trao đổi nhiệt đồng thời cải tiến hiệu suất nén mang đến khả năng hoạt động siêu êm và tối thiểu hóa điện năng tiêu thụ.

Vậy nên bạn nên chọn một chiếc điều hòa inverter cho phòng ngủ của mình bởi các tính năng trên sẽ khiến cho sức khỏe của bạn tốt hơn. Nếu cần tư vấn hãy liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ giá điều hòa inverter tốt nhất nhé,

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook