0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Muốn tiết kiệm điện phải chọn điều hòa có những tính năng sau

Ngày Đăng: 09:20 28/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa inverter với khả năng tiết kiệm điện vượt trội đến 60% giúp gia đình bạn tiết kiệm hóa đơn tiền điện mỗi tháng một cách hiệu quả.Tuy nhiên bên cạnh đó những tính năng dưới đây chính là những yếu tố không thể bỏ qua giúp tiết kiệm điện không kém gì công nghệ inverter, vậy cùng tìm hiểu xem đó là những tính năng gì nhé.

1. Chế độ một người dùng Econo – Điều hòa Đaikin

Tương tự như công nghệ Interver, chế độ Econo cũng là một tính năng tiết kiệm năng lượng trên điều hòa Đaikin inverter. Đây là một chế độ có công suất thấp, đủ cho một người dùng.

Khi nhấn vào nút Econo trên remote, máy lạnh sẽ phát hiện nơi có nhiệt độ cao, từ đó tự động điều chỉnh hướng gió để tối ưu hiệu quả làm lạnh, tập trung làm mát hiệu quả vị trí cần làm mát, tránh lãng phí điện năng vô ích vào những nơi không cần thiết, giảm thiểu tối đa chi phí điện hàng tháng cho bạn.

Khi sử dụng kết hợp chế độ Eco với công nghệ Inverter, giờ đây, bạn và gia đình có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống mát mẻ, tiện nghi mà không cần bận tâm đến chi phí điện năng hằng tháng.

2. Cảm biến mắt thần thông minh – Điều hòa Đaikin

Cảm biến thông minh một khu vực của điều hòa Đaikin có thể nhận biết được chuyển động của người trong phòng thông qua cảm biến hồng ngoại ở dàn lạnh. Sau 20 phút, nếu không phát hiện được có chuyển động trong phòng, điều hòa sẽ tự động tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt khoảng 2 độ C để tiết kiệm điện.

Khi bạn vừa bước vào phòng, điều hòa ngay lập tức quay về hoạt động ở chế độ cài đặt ban đầu, mang đến cho bạn bầu không khí thư giãn đúng theo yêu cầu mong muốn.

Nhờ vậy, điều hòa giúp giảm đi hao phí điện năng đáng kể mà vẫn đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng điều hòa.

3. Chức năng Gear tùy chọn công suất hoạt động – điều hòa Midea

Chức năng Gear trên điều hòa Midea được ứng dụng ở những chiếc điều hòa Midea inverter sử dụng công nghệ Inverter Quattro, được cài đặt bởi người dùng cho phép tự điều chỉnh công suất của máy nén theo ý thích của người sử dụng. Inverter Quattro Gear cung cấp 3 mức tùy chỉnh công suất: 50%, 75% và 100%, giúp người dùng kiểm soát lượng điện năng tiêu thụ, tiết kiệm điện tối ưu.

4. Chế độ ECO tiết kiệm năng lượng – điều hòa Midea

Chế độ ECO trên điều hòa Midea tăng cường hiệu quả tiết kiệm điện. Với chế độ này, người dùng có thể có được giấc ngủ thoải mái trong vòng 8 tiếng và tiết kiệm được đến 60% chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình.

Với 4 chế độ trên, chi phí tiền điện chắc chắn sẽ không còn là nỗi lo cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook