0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Muốn mua máy giặt giá rẻ hãy chọn máy giặt Panasonic 8.2Kg NA-F82Y01DRV

Ngày Đăng: 13:51 02/03/2024
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nói đến máy giặt lồng đứng giá rẻ thì không thể thiếu được máy giặt Panasonic 8.2Kg NA-F82Y01DRV. Là dòng phân khúc giá rẻ nhưng lại có chất lượng tốt, hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết sau đây.

Tổng quan về thiết kế máy giặt Panasonic 8.2Kg NA-F82Y01DRV

Thiết kế cửa trên tiện dụng, phù hợp với mọi vị trí trong nhà

Máy giặt Panasonic NA-F82Y01DRV là dòng máy giặt lồng đứng được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn. Với thiết kế cửa trên truyền thống giúp bạn dễ dàng lấy đồ thuận tiện. Nắp máy được làm từ kính chịu lực có trợ lực chống kẹt tay, tránh gây chấn thương khi đóng máy. Nắp máy chịu được sức nặng lớn, tạo độ chắc chắn và bền bỉ. Bên ngoài vỏ máy làm bằng thép và phù lớp sơn tĩnh điện giúp máy luôn sáng bóng, chống xước. Kết hợp cùng tông màu đen đẹp mắt giúp dễ dàng vệ sinh lau chùi hơn. Về tổng thể đây là chiếc máy nhỏ gọn phù hợp với không gian nội thất của mọi gia đình bạn.

Muốn mua máy giặt giá rẻ hãy chọn máy giặt 8.2Kg NA-F82Y01DRV

Bên trên thân máy được thiết kế với bảng điều khiển song ngữ Anh-Việt. Giúp người dùng sử dụng và tháo tác dễ dàng hơn. Ngoài ra bảng điều khiển thiết kế bằng các nút nhấn, hoàn toàn phù hợp với mọi lứa tuổi sử dụng.

Dung tích sử dụng của máy giặt Panasonic 8.2Kg NA-F82Y01DRV

Sở hữu khối lượng giặt 8,2kg hoàn toàn phù hợp với gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng. Đồng thời với lồng giặt được thiết kế rộng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn. Lồng giặt của máy làm từ thép không gỉ, tạo độ ma sát mạnh. Giúp chà sát sợi vải vào lồng giặt tăng khả năng giặt sạch hơn. Đồng thời, không làm sờn xước hay hư hải đến sợi vải. Bảo vệ quần áo trong tình trạng tốt nhất. Hạn chế được sự phát triển của vi khuẩn bám trong lồng giặt.

Giới thiệu các tính năng và công nghệ giặt của máy

Các chương trình giặt hiện đại

Máy giặt Panasonic lồng đứng NA-F82Y01DRV được trang bị 10 chương trình giặt hiện đại. Gồm : giặt chăn mền, giặt siêu sạch, giặt ngâm, giặt nhanh, giặt nhẹ, giặt thường, sấy gió 90 phút, tiết kiệm nước, đồ trẻ em, giặt ngâm nước xả. Nhằm mang tới người dùng một sản phẩm ưu việt nhất. Đáp ứng mọi nhu cầu giặt giũ của từng thành viên trong gia đình bạn. Giúp người dùng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này.

Hệ thống ActiveFoam trên máy giặt Panasonic 8.2Kg NA-F82Y01DRV

Hệ thống ActiveFoam được tích hợp trên máy giặt cửa trên Panasonic 8,2kg này giúp việc giặt giũ trở nên đơn giản hơn. Ở công nghệ này sau khi cho bột giặt vào máy sẽ tạo ra các bọt mịn li ti. Sẽ len lỏi và thấm sâu vào từng sợi vài. Nhằm đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu và vết dầu mỡ bám trên quần áo. Giúp quần áo được giặt nhanh chóng và sạch sẽ hơn. Loại bỏ hoàn các vết bẩn, mang tới những chiếc quần áo thơm tho sạch sẽ.

Muốn mua máy giặt giá rẻ hãy chọn máy Panasonic 8.2Kg NA-F82Y01DRV

Ngoài ra, với công nghệ ActiveFoam này sẽ giúp cho quần áo được giặt sạch hơn. Mà không bị bám cặn bột giặt trên quần áo, bảo vệ làn da cho trẻ nhỏ. Mang tới sự an toàn cho sức khỏe của toàn thể thành viên trong gia đình bạn.

Công nghệ xoay đảo chiều tăng khả năng giặt sạch

Ở bên trong lồng giặt được thiết kế với mâm giặt có khả năng xoay đảo chiều. Khi luồng nước chuyển động trong máy đồng thời mâm giặt sẽ xoay đảo chiều. Tạo ra một lực xoay cực mạnh đảo vòng quanh máy nhằm loại bỏ mọi vết bẩn, giúp tăng khả năng giặt sạch hơn. Nhờ đó, quần áo sẽ luôn được giặt sạch sẽ và vẫn giữ được độ bền. Đồng thời còn tiết kiệm được điện năng và lượng nước cho gia đình bạn.

Chế độ giặt siêu sạch đánh bay mọi vết bẩn

Máy giặt Panasonic giá rẻ 8.2kg NA-F82Y01DRV sử dụng chương trình giặt siêu sạch. Từ đó sẽ giúp các quy trình ngâm và xoay đảo hoạt động mạnh mẽ hơn. Nhờ đó loại bỏ nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu và tăng hiệu quả giặt sạch lên đến 15% so với chế độ thường. Đây cũng là một ưu điểm khá nổi trội của chiếc máy giặt giá rẻ này.

Muốn mua máy giặt giá rẻ hãy chọn máy giặt Panasonic 8.2Kg NA-F82Y01DRV

Các quy trình ngâm tăng cường và xoay đảo mạnh mẽ giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu. Loại bỏ hoàn toàn vết bẩn, vi khuẩn và nấm mốc bám trong máy.

Động cơ hoạt động mạnh mẽ

Nhờ sử dụng động cơ truyền động gián tiếp bằng dây curoa giúp máy vận hành ổn định, êm ái hơn. Hạn chế tối đa sự rung lắc và làm giảm độ ồn xuống mức thấp nhất. Nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Máy đạt nhãn năng lượng 5 sao với hiệu suất sử dụng điện khoảng 6.87Wh/kg. Việc vệ sinh lồng giặt giúp hạn chế tối đa quá trình phát triển nấm mốc có trong lồng giặt, sau mỗi lần giặt nhờ đó góp phần bảo vệ tốt hơn cho máy giặt cũng như chất lượng quần áo. Mang lại hiệu quả cao sau mỗi lần sử dụng.

Giá thành sản phẩm

Chiếc máy giặt Panasonic 8,2kg này đang được bán với giá 4.750.000. Đây là một mức giá rất tốt, phù hợp với tài chính của mọi gia đình Việt.

Muốn mua máy giặt giá rẻ hay chọn Panasonic. Đây hoàn toàn là chiếc máy vừa có giá thành phải chăng lại có công nghệ giặt siêu sạch. Mang tới cho người dùng sự trải nghiệm thú vị và tốt nhất. Hãy tới ngay trung tâm Điện Máy Thiên Phú để được mua hàng với giá tốt nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook