0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mức độ tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 ra sao?

Ngày Đăng: 04:34 15/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Mức độ tiêu thụ điện của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8.

Chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 này được tích hợp với công nghệ Inverter tiên tiến, chắc hẳn bạn đã từng nghe qua với công nghệ này phải không nào. Đây là một trong những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay với khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ vượt trội cho máy.

Nhờ khả năng duy trì nhiệt độ ổn định ở mức độ thấp mà không phải tắt/bật liên tục như ở các dòng máy nén thông thường, chiếc điều hòa Panasonic Invevrter này có thể tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 60% cho người dùng khi sử dụng từ 8 – 10 giờ đồng hồ.

Theo nhà sản xuất cung cấp thông tin thì chiếc điều hòa Panasonic này có công suất tiêu thụ điện trung bình:0.75 kW/h. Đặc biệt thì nó còn được đánh giá nhãn năng lượng tiết kiệm điện chuẩn 5 sao, đây là mức tiết kiệm điện năng cao nhất hiện nay.

Nhờ có máy nén Inverter cùng khả năng tiết kiệm điện vượt trội của chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 mà gia đình bạn có thể hòan toàn yên tâm sử dụng thoải mái hơn, khi đã làm đủ nhiệt độ cho căn phòng rồi thì nó sẽ tiêu thụ điện năng chỉ tương đương với một chiếc tủ lạnh thông thường. Nếu bạn sử dụng khoảng 8 tiếng cho ban đêm thì chỉ mất khoảng 5 – 6 ngàn đồng.

2. Một số mẹo giúp bạn sử dụng điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 tiết kiệm điện hơn nữa.

– Không nên cài đặt nhiệt độ quá thấp lúc mới khởi động.

Trong lúc mới khởi động điều hòa chắc hẳn ai cũng từng bật nhiệt độ ở mức thấp nhất để giúp cho căn phòng được làm mát nhanh chóng hơn, điều này là hòan toàn sai lầm. Nó không những khiến cho điều hòa nhà bạn bị tốn điện hơn mà thậm chí là còn hại máy cực kì.

Chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều này đã có cơ chế hoạt động siêu mạnh mẽ cùng khả năng làm lạnh cực kì nhanh chóng nên bạn không phải cài đặt nhiệt độ thấp, bạn hãy cài đặtt nhiệt độ trung bình từ 24 – 26 độ lúc mới khởi động và sau đó hãy điều chỉnh mức nhiệt độ mà mình mong muốn.

– Nên bật chế độ ngủ khi sử dụng vào ban đêm.

Chế độ ngủ đêm trên chiếc điều hòa Panasonic 9000BTU này có nhiệm vụ là cân bằng mức nhiệt độ trong phòng phù hợp với nhiệt độ cơ thể của con người nhằm mang đến sự thoải mái nhất, đặc biệt là trong lúc ngủ vào ban đêm vì thời gian này ngoài trời sẽ giảm nhiệt độ xuống thấp hơn khiến cơ thể dễ dàng bị cảm lạnh.

Trong khoảng 1 – 2 giờ đầu tiên thì điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8 sẽ tự động tăng lên 1 độ C để giúp máy cân bằng nhiệt độ với cơ thể người dùng. Bên cạnh đó, một ưu điểm đặc biệt nữa của chế độ ngủ đêm này là nó sẽ giúp cho máy tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn, tất nhiên là do cải đặt nhiệt độ cao lên thì mức độ tiêu thụ điện sẽ ít đi hơn rồi.

– Vệ sinh định kì khoảng 3 – 6 tháng/lần.

Trong quá trình bạn sử dụng chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này thì nên vệ sinh định kì trong thời gian khoảng từ 3 – 6 tháng/lần. Sử dụng quá lâu sẽ khiến cho bụi bẩn bám dính lên trên bề mặt và điều này sẽ ngăn chặn đi lượng gió thổi ra ngoài bị ít hơn, thậm chí là còn ngăn cản sự trao đổi nhiệt ra bên ngoài và điều này đã khiến nó tiêu thụ điên năng nhiều hơn so với một chiếc điều hòa được vệ sinh sạch sẽ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook