0

Mua Tivi Sony, Toshiba, Panasonic nào tốt nhất và bán chạy phổ biến

Ngày Đăng: 19:19 28/01/2021
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Smart Tivi Panasonic 4K 49 inch TH-49FX550V

Mua Tivi Sony, Toshiba, Panasonic nào tốt nhất và bán chạy phổ biến

Giá: 9.650.000đ

Mẫu tivi đầu tiên dành cho ai thích các dòng sản phẩm của thương hiệu Panasonic là chiếc smart tivi Panasonic 4K 49 inch TH-49FX550V sở hữu thiết kế tối giản, hiên đại với viền màn hình mỏng, tinh tế đi cùng chân đế thanh mảnh nhưng vững chắc có thể trụ vững trên nhiều dạng mặt phẳng khác nhau.

Với khả năng hiện thị hình ảnh sắc nét và chân thức nhất nhờ tích hợp độ phân giải 4K kết hợp công nghệ HDR làm tăng độ tương phản mang đến cho người xem những hình ảnh chân thực nhất. Kèm theo đó để cải thiện chất lượng màu như thật thì tivi Panasonic 49 inch TH-49FX550V cũng tích hợp thêm công nghệ Color Pro+ hiển thị màu sắc rực rỡ và tấm nền IPS với công nghệ Super Bright Panel mang đến hình ảnh tuyệt đẹp từ mọi góc nhìn.

Không chỉ vậy, smart tivi Panasonic sẽ cho bạn trải nghiệm âm thanh sống động với công nghệ Dolby Audio có khả năng tối ưu hoá và cải thiện chất lượng âm thanh cho cảm giác chân thực nhất đến từng chi tiết nhỏ như tiếng va chạm nhỏ của đồ vật hoặc lời thoại của nhân vật xung quanh trong phim, giúp trải nghiệm xem tivi của bạn thêm phần ấn tượng

2. Smart Tivi Toshiba 58 Inch 58U7880VN 4K UHD

Mua Tivi Sony, Toshiba, Panasonic nào tốt nhất và bán chạy phổ biến

Giá: 10.850.000đ

Tiếp theo cho ai thích sản phẩm của thương hiệu Toshiba là chiếc smart tivi Toshiba 58 Inch 4K UHD 58U7880VN sở hữu thiết kế sang trọng, chân đế chắc chắn có thể bố trí linh hoạt khi đặt ở nhiều phong cách nội thất khác nhau, giúp tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. Tivi cũng có viền mỏng đáng kể giúp thu kích thước tổng thể gọn nhẹ hơn.

Để giúp hình ảnh trở nên sắc nét và có chiều sâu hơn thì Toshiba đã áp dụng cho chiếc tivi này công nghệ bằng cách gia tăng độ tương phản giữa vùng sáng và tối, đem đến trải nghiệm hình ảnh sống động. Ngoài ra, Toshiba cũng thích hợp công nghệ 4K HDR cho khản năng tăng cường hình ảnh độ phân giải kém lên UHD 4K.

Đặc biệt, nhờ công nghệ Hi-bright Panel giúp tivi tăng cường các điểm điểm sáng và tối trên màn hình mang lại hình ảnh chi tiết của việc chuyển tối, tránh hiện tượng hiển thị vùng tối mà không có chi tiết và bị mờ.

3. Smart Tivi Sony 43 Inch KD-43X8500H 4K UHD

GIá: 13.350.000đ

Mua Tivi Sony, Toshiba, Panasonic nào tốt nhất và bán chạy phổ biến

Đến từ thương hiệu Sony là chiếc smart tivi Sony 43 Inch KD-43X8500H có kích thước tivi 43 inch, độ phân giải UHD 4K, thiết kế tinh tế, chân đế hình chữ V úp ngược khá là vững chắc. Để giảm nhiễu và tăng độ sáng cho từng khung hình nhờ bộ xử lí chip X1 4K Processor.

Tivi hỗ trợ dải màu rộng hơn cho hình ảnh hiển thị tự nhiên và chính xác nhờ công nghệ TRILUMINOS Display. Điều khiển tivi bằng giọng nói, hỗ trợ tiếng Việt quast Remote thông minh và Google Assiant. Hơn nữa, người dùng còn có thể dễ dàng điều khiển tivi Sony bằng điện thoại với ứng dụng Android TV.

Ngoài ra, tivi còn tăng cường độ tương phản hình ảnh, màu sắc nhờ công nghệ công nghê 4K X-Reality™. Công nghệ Motionflow XR 800 (Native 100Hz) giữ cho chuyển động nhanh vẫn mượt mà và rõ nét. Smart tivi Sony 43 inch còn trang bị 2 loa với tổng công suất lên tới 20W cùng công nghệ âm thanh Dolby Atmos cho người xem sẽ được đắm mình trong âm thanh đa chiều to và rõ.

Trên đây là Mua Tivi Sony, Toshiba, Panasonic nào tốt nhất và bán chạy phổ biến trên thị trường. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook