0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua smart tivi samsung nên chọn model tivi nào tốt ở thời điểm hiện tại

Ngày Đăng: 23:15 24/06/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi là một trong những vật dung không thể thiếu trong mỗi gia đình. Nó vừa là công cụ giải trí giúp bạn thư giãn sau mỗi ngày làm việc. Nó vừa là sản phẩm trang trí làm nổi bật diện tích không gian sống nhà bạn.

Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn cho mình chiếc tivi nào bạn có thể tham khảo một số model smart tivi samsung dưới đây.

Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q60DAKXXV

Đừng đầu trong vị trí ngày hôm nay đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q60DAKXXV. Chiếc smart tivi samsung 4k này sở hữu cho mình những ưu điểm vượt trội về thiết kế. Với kiểu dáng sang trọng cùng với khung viền được thiết kế mỏng đã mang đến cho không gian sống nhà bạn một sản phẩm có thiết kế cao.

Mua smart tivi samsung nên chọn model tivi nào tốt ở thời điểm hiện tại

Chân đế của chiếc tivi này được thiết kế chắc chắn giúp cho chiếc tivi này có thể đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau. Thiết kế mỏng của của chiếc tivi này là ưu điểm mà mà màn hình QLED mang lại.

Với tấm màn 65 inch, màn hình QLED cùng với độ phân giải 4K chắc chắn đây sẽ là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn có thể lựa chọn cho không gian sống nhà mình sẽ giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q95TDKXXV Mới 2023

Tiếp theo, nằm trong vị trí thứ 2 trong danh sách này người dùng có thể tham khảo đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q95TDKXXV Mới 2023. Chiếc smart tivi samsung 4K này mặc dù là model từ 2023 nhưng đến nay nó vẫn được ưa chuộng.

Với chất lượng hình ảnh sắc nét mà công nghệ màn hình QLED mang lại cho người xem những phút giây giải trí thư giãn bên gia đình. Điểm đặc biệt trên chiếc smart tivi samsung này đó chính là ó được trang bị công nghệ đèn nền Direct Full Array 120 Blocks giúp mang lại những khung hình sắc nét cùng chiều sâu ấn tượng.

Mua smart tivi samsung nên chọn model tivi nào tốt ở thời điểm hiện tại

Nói về chất lượng âm thanh trên chiếc smart tivi samsung 55 inch QA55Q95TDKXXV thì không có gì phải bàn cãi khi nó được trang bị hệ thống âm thanh kép và cò được tích hợp thêm công nghệ Q-Symphony giúp người xem đắm chìm trong những nội dung xem.

Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q70DAKXXV

Ở vị trí thứ 3 người dùng không thể bỏ lỡ là chiếc Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q70DAKXXV. Chiếc smart tivi samsung này mang thiết kế thanh mảnh với những đường cong mềm mại chắc chắn sẽ làm nổi bật diện tích không gian sống nhà bạn.

Mua smart tivi samsung nên chọn model tivi nào tốt ở thời điểm hiện tại

Công nghệ màn hình Quantum Dot tái hiện 100% dải màu. màu sắc khi hiển thị lên chiếc tivi này sẽ trở nên tươi tắn và sống động hơn.

Được trang bị tấm màn hình có độ phân giải lên đến 4K giúp đem lại khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thật lên đến 8 triệu điểm ảnh. Bên cạnh đó với tấm màn hình có tần số quét lên đến 120HZ mang lại trải nghiệm xem phim mượt mà, cùng khả năng chơi game cực đỉnh.

Bên cạnh đó sản phẩm này còn được trang bị một số tính năng thông minh như: tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, tính năng chia sẻ màn hình, tính năng kết nối với bluetooth..

Mong rằng với 3 lựa chọn chúng tối vừa giới thiệu về smart tivi samsung giá rẻ trên sẽ giúp cho bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook