0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua máy giặt Electrolux Inverter loại nào tiết kiệm điện trong năm 2021?

Ngày Đăng: 09:06 28/08/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt tiết kiệm điện vẫn luôn là mối bận tâm của nhiều người dùng khi chọn mua máy giặt. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn 3 mẫu máy giặt Electrolux Inverter tiết kiệm điện tốt nhất năm 2021.

1. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1023BEWA 10Kg

Máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1023BEWA đang có mức giá tham khảo là 13.350.000 VNĐ với nhiều tính năng hiện đại, nổi bật:

– Thiết kế

Electrolux EWF1023BEWA thuộc kiểu máy giặt cửa trước hiện đại, mang đậm phong cách châu Âu. Nổi bật với gam màu trắng tinh tế, nắp máy bằng kính chịu lực sang trọng. Chiếc máy giặt này sẽ khiến cho không gian nhà bạn thêm hiện đại, bắt mắt hơn. Máy có khả năng giặt cùng lúc đến 10Kg quần áo cho một lần giặt, lựa chọn phù hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên.

Máy Giặt Electrolux EWF1023BEWA 10 Kg

– Công nghệ, tính năng

Chiếc máy giặt Electrolux EWF1023BEWA này dược trang bị cảm biến Sensor Wash. Với 2 cảm biến giặt, máy sẽ giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch, đồng thời giảm cặn một cách tối ưu nhất

Thêm vào dó, máy giặt còn đực được tích hợp công nghệ Inverter giúp tiết kiệm cả điện lẫn nước cho gia đình bạn. Hơn nữa, máy còn sở hữu công nghệ Ultra Mix, có khả năng hòa tan bột giặt nhanh chóng trước khi giặt. Giúp cho quần áo tránh được tình trạng phai màu và bám cặn bột giặt sau khi giặt.

Nhờ tích hợp công nghệ hơi nước Vapour Care, với lượng hơi nước ở nhiệt độ cao. Quần áo sẽ kháng khuẩn hiệu quả, giảm thiểu tới 99.9% tác nhân gây dị ứng bám trên sợi vải. Bên cạnh đó, tính năng giặt nước nóng trên máy sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn và hòa tan nhanh bột giặt, làm sạch áo quần dễ dàng hơn.

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF8024ADSA 8Kg

Máy giặt Electrolux lồng ngang EWF8024ADSA 8kg đang được bán với mức giá 9.450.000 VNĐ. Sản phẩm sở hữu các đặc điểm nổi bật như:

– Thiết kế

Máy giặt Electrolux EWF8024ADSA có thiết kế cửa trước hiện đại. Kết hợp cùng gam màu bạc sang trọng và tinh tế, hứa hẹn sẽ là nội thất giúp cho không gian nhà bạn trở nên sống động và bắt mắt hơn. Máy giặt có khối lượng giặt 8 kg, thích hợp cho gia đình từ 3 – 5 thành viên.

Máy Giặt Electrolux EWF8024ADSA 8 Kg

– Công nghệ, tính năng

Giống như mẫu máy giặt Electrolux EWF1023BEWA, máy giặt này cũng được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Cho khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.

Thêm một điểm nổi bật của thiết kế đó là được trang bị công nghệ Vapour Care và chế độ giặt nước nóng quen thuộc. Nhờ vậy, quần áo của gia đình bạn sẽ được giặt sạch một cách hiệu quả. Đồng thời nó còn giảm thiểu nhiều nếp nhăn nhúm, vi khuẩn, cặn bột giặt cùng các tác nhân gây dị ứng trên áo quần một cách tối ưu.

Ngoài ra, máy còn được ứng dụng công nghệ Oko Mix hiện đại. Giúp cho quần áo của bạn luôn sạch sẽ và không dính xà phòng sau mỗi lần giặt giặt. Bởi công nghệ hiện đại này có khả năng hòa tan bột giặt trước khi giặt.

3. Máy giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9025BQSA

Mức giá tham khảo cho chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWF9025BQSA là 8.100.000 VNĐ. Thiết bị có các đặc điểm nổi bật có thể kể đến như:

– Thiết kế

Máy giặt Electrolux EWF9025BQSA mang kiểu dáng cửa trước và tông màu bạc trung tính, hiện đại. Chiếc máy giặt này sẽ là điểm nhấn nỏi bật không gian nội thất của ngôi nhà bạn. Thêm vào đó, máy còn có khả năng giặt đến 8Kg quần áo cho một mẻ giặt, phù hợp với gia đình có 4 – 5 thành viên.

Máy Giặt Electrolux Inverter 9 Kg EWF9025BQSA

– Công nghệ, tính năng

Nhờ được trang bị công nghệ Inveter hiện đại, chiếc máy giặt Electrolux Inverter này sẽ giúp máy giặt vận hành ổn định, êm ái và còn tiết kiệm điện, nước tiêu thụ. Giảm bớt chi phí tiền điện mỗi tháng cho gia đình bạn.

Máy giặt còn bảo vệ cho làn da và sức khỏe người thân trong gia đình. Nhờ sử dụng công nghệ giặt hơi nước Vapour Care hiện đại. Sử dụng hơi nước nóng có nhiệt độ cao để làm sạch quần áo, từ đó các loại vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Ngoài ra, hơi nước còn giúp làm mềm vải, giảm nhăn áo quần tốt hơn.

Chế độ giặt nhanh 15 phút sẽ nhanh chóng giặt sạch những chiếc áo sơ mi cần được giặt gấp, tiết kiệm thời gian cho bạn. Hơn nữa, lồng giặt Hive có thiết kế đặc biệt, với các gờ cong uốn mềm sẽ góp phần nâng cao hiệu quả giặt sạch, lấy đi các vết bẩn cứng đầu dễ dàng hơn mà không gây hư hỏng quần áo.

Cả 3 mẫu máy giặt Electrolux dược giới thiệu đều có khả năng tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả. Chắc chắc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều hộ gia đình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook