0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua máy giặt Electrolux cửa trước loại nào giá tốt nhất thị trường?

Ngày Đăng: 08:07 13/10/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với nhiều tính năng hiện đại, cùng thiết kế đẹp mắt những chiếc máy giặt Electrolux cửa trước được người dùng lựa chọn cho gia đình. Cùng Điện Máy Thiên Phú điểm qua 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa trước giá tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1023BESA 10Kg

Chiếc máy giặt Electrolux EWF1023BESA gây ấn tượng với khách hàng bởi tông màu xám đẳng cấp, đi cùng kiểu dáng máy giặt cửa trước, phù hơp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Không chỉ vậy, nắp máy giặt còn được làm từ kính chịu lực có độ bền cao, giúp người dùng dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1023BESA 10Kg

Thêm vào đó, sản phẩm còn được hãng tích hợp thêm công nghệ Vapour Care hiện đại. Theo đó máy sẽ loại bỏ 99,9% vi khuẩn cùng các chất gây dị ứng bám trên quần áo bằng một lượng hơi nước ở 40 độ C Đồng thời hơi nước còn giúp giảm nhăn, giặt sạch các vết bẩn cứng đầu tốt hơn.

Ngoài ra, hệ thống UltraMix trên máy giặt Electrolux cửa trước này sẽ giúp giữ màu quần áo bền lâu hơn nhờ khả năng hòa tan chất giặt tẩy khi giặt, giặt sạch hiệu quả áo quần ngay cả khi giặt trong nước lạnh. Trang phục của gia đình bạn sẽ được chăm sóc tốt hơn, giữ màu vải đến 40% sau nhiều lần giặt.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025CQWA 8Kg

Là một trong những dòng máy giặt máy giặt cửa ngang của thương hiệu Electrolux. Mẫu máy giặt Electrolux EWF8025CQWA sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhờ kiểu dáng cửa trước hiện đại kết hợp cùng với gam màu trắng thanh lịch. Máy có khối lượng giặt 8kg, thích hợp sử dụng cho gia đình có khoảng 3 – 5 thành viên.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8025CQWA 8Kg

Không chỉ dừng ở đó, model máy giặt Electrolux cửa ngang sử dụng công nghệ Inverter, giúp mang đến khả năng hoạt động êm ái và tiết kiệm lượng điện, nước tiêu thụ một cách hiệu quả hơn. Thiết kế độc đáo của lồng giặt HIVE sẽ giúp đảm bảo an toàn cho sợi vải, giảm tình trạng hư hỏng quần áo trong quá trình giặt giũ.

Hơn nữa, thiết bị cũng được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Vapour Care. Có khả năng tiêu diệt mọi loại vi khuẩn và cùng các chất gây dị ứng bám trên sợi vải, bảo vệ an toàn cho sức khỏe và làn da của gia đình bạn.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024ADSA 9Kg

Model máy giặt Electrolux EWF9024ADSA sở hữu trọng lượng giặt 9kg giúp đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có 4 – 6 người sử dụng. Thiết bị nổi bật với tông màu xám đẳng cấp cùng kiểu dáng cửa trước hiện đại giúp cho không gian nhà bạn thêm hiện đại và nổi bật hơn.

Máy Giặt Electrolux cửa trước EWF9024ADSA 9Kg

Đặc biệt, chương trình giặt Vapour Refresh sẽ sử dụng hơi nước để làm mới và giảm nhăn quần áo hiệu quả hơn. Thêm vào đó, máy giặt Electrolux inverter này còn cho khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng một cách tối ưu nhờ công nghệ Inverter hiện đại.

Hơn thế nữa, công nghệ OKOMix trên máy giặt này sẽ giúp cải thiện hiệu suất giặt một cách tối đa, hạn chế tình trạng thất thoát chất giặt tẩy trong quá trình giặt, từ đó áo quần của bạn sẽ được làm sạch hiệu quả hơn.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa trước giá tốt nhất trên thị trường. Hy vọng với những chia sẻ trên, các bạn sẽ chọn được chiếc máy giặt phù hợp với gia đình của mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook