0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua máy giặt Electrolux cửa trước loại nào giá tốt cho gia đình?

Ngày Đăng: 09:32 16/11/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn có thể tham khảo 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa trước được giới thiệu trong bài viết này để có sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu giặt giũ của gia đình mình nhé.

1. Máy giặt Electrolux inverter EWF1024BDWA 10kg

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1024BDWA 10 Kg

Vị trí đầu tiên trong danh sách top 3 này thuộc về máy giặt Electrolux EWF1024BDWA sở hữu màu trắng trẻ trung, cùng kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại sẽ là điểm nhấn sang trọng cho không gian nội thất của gia đình.

Nếu gia đình bạn có khoảng 5 đến 7 thành viên thì chiếc máy giặt Electrolux 10kg này sẽ là sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Thêm vào đó, sản phẩm này còn được trang bị công nghệ inverter hiện đại, giúp cho máy giặt vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng khi sử dụng hơn.

Hơn nữa, với công nghệ giặt hơi nước Vapour Care diệt khuẩn, máy giặt sẽ chống nhăn cho quần áo hiệu quả hơn. Hơn thế nữa, nó còn giúp bảo vệ an toàn cho làn da của trẻ và người thân trong gia đình trước các tác nhân gây dị ứng hay vi khuẩn bám trên áo quần.

Điểm nổi bật đáng chú ý đó là máy giặt Electrolux cửa trước này sở hữu công nghệ Ultramix. Hỗ trợ hòa tan bột giặt, giảm dính xà phòng trên áo quần, giữ màu chất liệu tốt hơn.

Giá bán sản phẩm: 9.990.000₫

2. Máy giặt Electrolux Inverter EWF1141AESA 11kg

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1141AESA 11 Kg

Đứng ở vị trí thứ hai trong danh sách là mẫu máy giặt Electrolux EWF1141AESA với thiết kế cửa trước hiện đại, gam màu xám sang trọng. Chắc chắc sẽ làm cho không gian nội thất nhà bạn thêm sang trọng và bắt mắt hơn.

Bên cạnh đó, chiếc máy giặt Electrolux inverter còn cũng được tích hợp công nghệ Eco Inverter. Cho khả năng tiết kiệm điện và nước và thêm cả khả năng vận hành êm ái, bền bỉ hơn.

Máy giặt sẽ làm sạch quần áo với lồng giặt Lily giúp tạo ra dòng nước nhỏ cực mạnh đánh bay vết bẩn cứng đầu dễ dàng hơn. Cùng với đó chức năng giặt nước nóng sẽ giúp diệt sạch vi khuẩn và vết bẩn bám trên áo quần.

Máy có khả năng giặt cùng lúc đến 10 kg. Một sự lựa chọn vô cùng phù hượp với các gia đình có trên 7 thành viên. Ngoài ra, công nghệ cảm biến SensorWash sẽ giúp giặt sạch quần áo và giảm cặn bột giặt một cách tối ưu.

Giá bán sản phẩm: 15.650.000₫

3. Máy giặt Electrolux inverter EWF9024ADSA 9kg

Máy Giặt Electrolux cửa trước EWF9024ADSA 9 Kg

Vị trí cuối cùng là chiếc máy giặt Electrolux EWF9024ADSA mang kiểu dáng cửa trước hiện đại cùng gam màu trung tính, góp phần tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Máy có khối lượng giặt 9kg, phù hợp cho nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Điểm đặc biệt đó là máy giặt Electrolux cửa ngang này sở hữu nhiều công nghệ hiện đại. Nổi bật như công nghệ Inverter tiết kiệm điện, cho máy vận hành êm ái hơn.

Đi kèm là chức năng giặt hơi nước Vapour Care và tính năng giặt nước nóng diệt khuẩn, bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Không chỉ thế, chiếc máy giặt cửa trước Electrolux này còn nổi bật vơi công nghệ Oko Mix. Có khả năng ngăn không cho nước trong chu trình giặt bị thoát ra ngoài. Từ đó, tiết kiệm bột giặt tối ưu, quần áo được giặt sạch hiệu quả hơn.

Giá bán sản phẩm: 9.250.000₫

Trên đây là 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa trước giá tốt cho gia đình bạn. Mong rằng những gợi ý trên sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định tốt nhất cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook