0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mùa Hè không nên bỏ lỡ cơ hội sắm ngay điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8

Ngày Đăng: 15:23 22/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những ngày nắng nóng khiến chúng ta thật sự khó chịu với thời tiết oi bức, nóng nực. Để giải quyết vấn đề này bạn nên tham khảo qua về điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8.

Panasonic – Thương hiệu uy tín số một tại Việt Nam.

Panasonic sở hữu những mặt hàng phổ biến phục vụ cho các gia đình tại Việt Nam. Nổi bật nhất trong đó chắc chắn phải kể đến các dòng điều hòa đã mang thương hiệu cao cấp; chất lượng cực tốt, độ bền cao và có thiết kế đẹp mắt.

Chắc hẳn khi nhắc đến các sản phẩm của Panasonic thì hầu hết mọi người đều đã rõ rằng nó có chất lượng ra sao. Đây là một thương hiệu của Nhật Bản nên chất lượng được cực kì quan tâm; đây cũng là lý do vì sao nhiều người lại chonjd diều hòa Panasonic để dùng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 làm lạnh cực nhanh.

Thời tiết nắng nóng trong những ngày Hè gần đây đã khiến nhiều người khó chịu. Chỉ muốn mua ngay cho mình một chiếc điều hòa để thư giãn nhưng lại chưa biết chọn hãng nào. Điều hòa Panasonic CU/CS-N9WKH-8 sẽ là sản phẩm tốt nhất dành cho bạn tham khảo.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N9WKH-8 làm mát cực nhanh vì được trang bị động cơ tiên tiến; mạnh mẽ. Sẽ chỉ mất một vài phút là căn phòng đã có thể được làm mát toàn bộ. Cho người dùng thoải mái thư giãn ở trong không gian nhà mình, tận hưởng luồng gió dễ chịu.

Vận hành cực êm ái.

Thời gian nghỉ ngơi chắc chắn mọi người đều muốn có một không gian yên tĩnh. Với điều hòa Panasonic 9000BTU CU/CS-N9WKH-8 nó vận hành với độ ồn cực thấp. Bên cạnh đó còn có thêm sự hỗ trợ từ chế độ Quiet vận hành êm ái.

Mang đến bầu không khí trong lành, cho căn phòng thoáng đãng.

Công nghệ Nanoe-G được ứng dụng trên điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N9WKH-8. Nó có thể phóng ra ngoài không khí với 3000 tỷ hạt nano có kích thước siêu nhỏ; lúc này sẽ bám chặt vào các phần tử có trong không khí.

Ngay sau đó sẽ được đưa lại vào bên trong ống nạp và giữ tại màng lọc. Mang đến cho căn phòng được trong lành, sạch khuẩn hơn. Bạn sẽ thoải mái tận hưởng bầu không khí mát lạnh dễ chịu mà còn có sự trong lành như trong rừng. tạo cảm giác chân thực nhất.

Mang đến sự thân thiện co môi trường.

Điều hòa được sử dụng gas R32 nên nó sẽ mang đến cho môi trường được trong lành hơn. Không có quá nhiều khí thải ra bên ngoài để không ảnh hưởng đến tầng Ozone. Bên cạnh đó còn góp phần tiết kiệm điện năng và làm lạnh sâu hơn.

Nhìn chung, điều hòa CU/CS-N9WKH-8 có thể được gọi là một sản phẩm cao cấp dùng tốt nhất hiện nay. Máy có những công nghệ vượt trội cùng nhiều ưu điểm mang lại. Giá bán lại không quá cao chỉ 7.250.000₫. Đây sẽ là một sự lựa chọn cực tốt dành cho bạn ở mùa nóng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook