0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua điều hòa Panasonic có tốt không, máy có những tính năng gì nổi bật?

Ngày Đăng: 20:23 09/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic được biết đến là một trong những mẫu điều hòa thông minh bậc nhất hiện nay. Máy sở hữu cực nhiều những tính năng thông minh, hiện đại. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi tổng quan về một số tính năng thú vị nổi bật nhất nhé.

1.Chế độ làm lạnh nhanh Powerful

Tính năng này được tích hợp trên đại đa số các mẫu điều hòa Panasonic 1 chiều. Khi kích hoạt máy nén sẽ vận hành ở công suất cực đại giúp hạ thấp nhiệt độ nhanh chóng. Giúp cho không gian được làm lạnh nhanh hơn để xua tan đi cái nóc bức chỉ trong một vài phút.

2.Chế độ thổi gió dễ chịu bảo vệ sức khỏe

Chế độ thổi gió dễ chịu của điều hòa Panasonic sẽ hướng cánh đảo gió lên phía trên trần nhà. Nhờ vậy mà cơ thể sẽ không bị hơi lạnh thổi trực tiếp vào giúp bảo vệ sức khỏe hơn. Tính năng này cực thích hợp cho gia đình có trẻ nhò và người già.

3.Điều khiển điều hòa qua Wifi

Với ứng dụng ứng dụng Panasonic Comfort Cloud sẽ giúp cho người dùng điều khiển được điều hòa qua điện thoại thông minh. Mang đến sự tiện nghi cực kì cho người dùng. Những lúc ra ngoài quên tắt điều hòa thì chỉ việc mở điện thoại lên và tắt cực tiện lợi.

4.Chức năng đảo gió thông minh

Tính năng này giúp cánh đảo gió trên điều hòa Panasonic có thể xoay chuyển liên tục. Cánh đảo gió sẽ hướng lên xuống và trái phải giúp cho khôn gian được làm lạnh đồng đều hơn. Nhờ đó mà người dùng có thể tận hưởng được cảm giác mát lạnh ở bất kì nơi nào.

5.Chế độ Eco tích hợp trí tuệ thông minh A.I

Trí tuệ thông minh nhân tạo sẽ giúp điều chỉnh công suất làm lạnh phù hợp cho không gian. Ban ngày sẽ khiến căn phòng được làm mát hiệu quả hơn, ban đêm sẽ giúp máy tiết kiệm điện năng hơn. Đây là một công nghệ thông minh độc quyền chỉ có trên điều hòa Panasonic chính hãng.

6.Chế độ vận hành êm ái

Chế độ Quiet trên điều hòa Panasonic có thể giúp cho điều hòa giảm được tiếng ồn mạnh khi hoạt động. Mang đến cho không gian nhà bạn trở lên được yên tĩnh hơn để người dùng thoải mái nghỉ ngơi; học tập mà không bị làm phiền.

7.Chức năng iAuto-X

Tính năng này giúp điều hòa có thể làm lạnh nhanh hơn 35% so với các dòng điều hòa thông thường. Bên cạnh đó nó còn giúp điều hòa có thể tập chung làm lạnh hiệu quả hơn vào vị trí cho người dùng. Mang đến cảm giác mát lạnh tức thì trong những ngày nắng nóng oi bức.

8.Một số công nghệ, tính năng nổi bật khác

  • Công nghệ Inverter giúp cho điều hòa tiết kiệm điện tối đa lên tới 60% so với các dòng điều hòa thông thường.
  • Công nghệ Nanoe-G lọc khí tiên tiến giúp loại bỏ hiệu quả đến 99% các vi khuẩn, bụi bẩn trong không khí cùng mùi hôi khó chịu.
  • Cảm biến AutoComfort giúp tự động dò tìm mức độ hoạt động; từ đó sẽ tự điều chỉnh công suất làm lạnh để làm lạnh phù hợp cho người tiêu dùng.

Có thể thấy rằng, điều hòa Panasonic sở hữu với cực nhiều những tính năng và công nghệ thông minh hiện đại phải không nào. Đây cũng là một trong những hãng được yêu thích nhất hiện nay bởi chất lượng của máy cũng như độ bền bỉ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook