0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua điều hòa panasonic chính hãng ở đâu?

Ngày Đăng: 03:50 12/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa panasonic có tốt không?

Máy điều hòa panasonic là thiết bị đứng đầu về kiểu dáng, công nghệ, độ lạnh, độ bền và độ êm tuyệt đối. Luôn luôn duy trì cảm giác dễ chịu mà vẫn tiết kiệm điện. Khi vừa mới hoạt động, máy điều hòa panasonic sẽ hoạt động ở mức tối đa đến khi đạt tới nhiệt độ cài đặt. Sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, máy giảm công suất làm lạnh đủ để duy trì nhiệt độ đó.

2. Tính năng nổi bật của máy điều hòa panasonic

– Làm lạnh nhanh: Mùa hè oi bức bạn không thể nào chịu được, hãy sử dụng điều hòa panasonic, với công dụng làm lạnh nhanh, bạn sẽ nhanh chóng xua đi cái nóng mùa hè.

– Tốt cho sức khỏe: Điều hòa panasonic khi đạt đến mức nhiệt độ tối đa như máy cài đặt thì sẽ duy trì ở mức độ ổn định đảm bảo thân nhiệt cơ thể con người không thay đổi đột ngột.

3. Ưu điểm của điều hòa panasonic

– Hệ thống lọc khí E-ion giúp cho dòng điều hòa panasonic có khả năng khử bụi và lọc sạch không khí. Đặc biệt là chức năng này hoạt động độc lập với máy, vẫn có thể sử dụng khi điều hòa đã tắt.

– Bộ biến tầng của điều hòa Inverter có khả năng tiết kiệm điện năng tới 50% so với các dòng máy thường, chi phí tiền điện hằng tháng của bạn sẽ được giảm đáng kể.

– Tính năng Econavi giúp điều chỉnh công suất làm lạnh nhờ bộ cảm biến, qua đó giảm công suất của điều hòa trong các tình huống không cần thiết (nhiệt độ không nóng, phòng ít người, …). Đây là tính năng rất thông minh và được ưa thích của dòng điều hòa Panasonic, giúp giảm tới 30% điện năng tiêu thụ.

4. Mua điều hòa panasonic chính hãng ở đâu?

Sản phẩm điều hòa panasonic chính hãng phải là sản phẩm đảm bảo được các yếu tố an toàn cho người sử dụng, nhiệt độ ổn định, đúng với yêu cầu của khách hàng, tiết kiệm điện năng, giá cả phù hợp, bảo hành chính hãng, thương hiệu uy tín.

Sản phẩm điều hòa panasonic mà chúng tôi hiện đang cung cấp là dòng sản phẩm sở hữu những ưu điểm sau:

– Độ bền cực cao, có thể nói điều hòa panasonic là dòng sản phẩm thuộc dòng hàng đầu về chất lượng, thời gian sử dụng lâu dài.

– Panasonic đã thử nghiệm vận hành liên tục trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt từ -20°C tới 55°C đều hoạt động rất tốt.

– Khả năng tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng cao

– An toàn cho sức khỏe người sử dụng, đặc biệt là với trẻ nhỏ.

– Thiết kế chắc chắn đảm bảo rằng máy điều hòa không khí sẽ duy trì liên tục sự thoải mái trong phòng và mang đến sự vận hành tin cậy trong nhiều năm.

– Với đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng, mã hàng của điều hòa panasonic, đến với chúng tôi các bạn sẽ được tư vấn chọn lựa loại điều hòa phù hợp với gia đình mình. Phổ biến là điều hòa panasonic inverter và econavi.

Với thương hiệu uy tín, lâu năm, chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, có phiếu bảo hành điền đầy đủ thông tin cho khách hàng. Khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí trong những trường hợp có quy định trong phiếu bảo hành.

Điện lạnh Thiên Phú

Công ty cổ phẩn điện lạnh Thiên Phú: Tổng đại lý phân phối Điều hòa một chiều, điều hòa 2 chiều, inverter của các hãng điện lạnh nổi tiếng, điều hòa Midea, Daikin, General, Gree, Skyworth, điều hòa panasonic giá rẻ.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Showroom: Số 137 Nguyễn Lương Bằng, Q. Đống Đa, Hà Nội

Tel: 04.39199888 – 0988586633

Hotline: 0912909883 – 0915909883 – 0913836633 – 0919876633

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook