0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua điều hòa nhiệt độ của hãng nào là tốt nhất

Ngày Đăng: 04:35 11/12/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện tại, trên thị trường điện lạnh tại Việt Nam đã xuất hiện rất nhiều nhãn hiệu máy điều hòa uy tín như Daikin, Gree, Panasonic,Toshiba, LG … Với nhiều sản phẩm nổi bật và tính năng vô dùng đa dạng, vậy nên lựa chọn mua điều hòa không khí của hãng nào là hợp lý với gia đình của bạn. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những ưu nhược điểm của 1 số thương hiệu điều hòa được sử dụng nhiều ở nước ta

Sau đây là một số đặc tính nổi trội của một số dòng máy điều hòa trên thị trường hiện nay:

Điều hòa Daikin

Đầu tiên, phải kể đến dòng máy điều hòa Daikin, một trong những thương hiệu uy tín nổi tiếng về chất lượng hàng đầu Nhật Bản. Với việc áp dụng công nghệ tiên tiến vượt bật vào trong từng sản phẩm của mình, mỗi dòng máy điều hòa của Daikin đang là một thế mạnh.

Đi đầu cho việc sử dụng loại gas R410, loại gas góp phần tiết kiệm năng lượng và hạn chế việc ô nhiễm môi trường. Với chất lượng đảm bảo, chạy ổn định, có tính năng tiết kiệm điện vượt trội so với 1 số tên tuổi nổi tiếng khác như Gree, Panasonic.., độ bền bỉ đối với dòng sản phẩm, đáp ứng được đầy đủ nhưng nhu cầu người tiêu dùng, chính vì vậy mà Daikin đã trở thành dòng điều hòa dân dụng dẫn đầu thị trường trên thế giới và được nhiều người lựa chọn và tin dùng.

Đã quá nổi tiếng trên thị trường máy lạnh trong và ngoài nước, hơn nữa thiết kế tinh tế sang trọng của hãng này khiến điều hòa Daikin rất phù hợp với rất nhiều không gian nhà ở. Tuy giá thành sản phẩm thường cao hơn 1 chút so với các hãng khác, nhưng có thể nói Daikin luôn là sự an toàn và đáng giá đối với người dùng. Chi tiền cho một chiếc máy lạnh của Daikin tức là bạn đã có thể hòan toàn an tâm về chất lượng của từng chiếc máy lạnh.

Được phân phối bởi Công ty TNHH điện lạnh Thiên Phú. Mẫu mã mang tính chất sang trọng, bóng bẩy đi kèm với chất lượng không khỏi bàn cãi. Đặc tính sản phẩm là tiết kiệm điện và hiệu quả cho việc sử dụng máy trong thời gian dài. Hầu hết các loại điều hành trên thị trường VN đều bảo hành 1 năm, tuy nhiên riêng chỉ có Daikin là bảo hành hệ thống 1 năm cộng thêm 4 năm cho block nén khí.

Điều hòa Gree

Hãng điều hòa giá rẻ Gree chính thức thâm nhập vào thị trường điện lạnh Việt Nam. Điều hòa Gree là một trong những thương hiệu dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất điều hòa không khí. Được biết đến là một nhà sản xuất dẫn đầu trong việc phát triển công nghệ tiên tiến và thân thiện với môi trường, sản phẩm điều hòa không khí Gree sẽ được
Tập đoàn này phân phối tại Việt nam từ 2012. Là một nhãn hàng lớn trên toàn cầu với chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu âu, GREE hiện có 9 nhà máy sản xuất điều hòa đặt tại các nước như Brasil, Pakistan, Indonesia, Trung Quốc..

Điều hòa Panasonic

Tiếp theo, nhắc tới máy điều hòa không thiếu hãng Panasonic, đặc tính dòng này là chạy rất là êm ổn định, đứng hàng đầu về kiểu dáng thiết kế, công nghệ, và độ lạnh nhanh. Có khả năng tiết kiệm điện trong khi vẫn đảm bảo khả năng làm mát tuyệt vời của máy. Khi mới khởi động, máy sẽ hoạt động ở mức công suất tối đa để nhanh chóng đạt tới nhiệt độ mà người sử dụng thiết lập cho máy. Sau khi đạt được nhiệt độ đó, máy sẽ giảm công suất làm lạnh xuống mức thích hợp nhưng vẫn đủ để duy trì nhiệt độ đó. Dàn tản nhiệt phải có khả năng chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa và các tác nhân môi trường khác. Panasonic đã nâng tuổi thọ của dàn tản nhiệt lên gấp 3 lần bằng lớp mạ chống ăn mòn của hãng.

Điều hòa Panasonic tại Việt Nam chủ yếu là hàng nhập khẩu từ Malaysia. “Siêu bền” và cũng “siêu đắt” là 2 cụm từ diễn tả chính xác nhất để nói về chất lượng và giá cả của các sản phẩm máy lạnh đến từ Panasonic. Hoàn toàn tương xứng với giá tiền mà bạn bỏ ra đó chính là khả năng vận hành mạnh mẽ, âm ái bởi công nghệ nén inverter vô cùng hiện đại giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ nhưng vẫn đảm bảo mọi quá trình hoạt động đúng công suất mà nhà sản xuất đưa ra, máy chạy êm ái sẽ đem lại cảm giác thư thái cho gia đình bạn.

Panasonic dù có giá thành khá cao so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường nhưng máy lạnh của hãng cũng hòan hảo đến từng chi tiết, có thể thỏa mãn nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

Tuy rằng máy điều hòa Panasonic có nhiều tính năng tốt, tiết kiêm điện, nhưng với những sản phẩm dùng trong dân dụng thì giá thành của Panasonic có phần cao hơn so với những sản phẩm có cùng công suất.

Điều hòa Midea

Điều hòa Midea cũng được đánh giá là loại máy có chất lượng khá tốt, giá lại phù hợp với những khách hàng có mức thu nhập trung bình và thấp. Bên cạnh đó hãng còn có nhiều mẫu mã lựa chọn cho bạn lựa chọn,chế độ làm lạnh nhanh vận hành êm ái. Máy chạy khá êm, kiểu dáng tạm được. Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc.

Tuy nhiên Midea không có thương hiệu lớn như các dòng máy khác. Phạm vi điều chỉnh nhiệt độ cho phòng không được rộng lắm so với các khác.

Điều hòa Samsung

Mẫu mã của Samsung khá bắt mắt, với khả năng làm lạnh hiệu quả với lượng điện tiêu thụ thấp, khả năng tiết kiệm điện đến 2 lần ở chế độ bật và tắt bằng cách tiêu thụ điện ít hơn và không tiêu thụ điện ở chế độ chờ. Làm lạnh nhanh không gian của bạn, mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu đúng lúc. Và với công suất mạnh bền bỉ, bạn sẽ có không khí mát lạnh, trong lành suốt cả ngày dài. Mẫu mã đẹp, giá rẻ bất ngờ cho thương hiệu nổi tiếng nhưng …. Không chuyên về Air Conditioner này. Thương hiệu cho ai ham mê của rẻ như Sanyo . Chất lượng nằm chót bảng khi so sánh về mức độ xài hết … thời gian bảo hành.

Điều hòa Toshiba

Máy điều hòa Toshiba vốn là máy điều hoá rất được ưa chuộng ở VN vì có ưu điểm nổi bật là độ ồn thấp và máy chạy cực êm, đặc biệt không ăn gian công suất . được thiết kế chức năng tận dụng hết những luồng khí lạnh ở dàn lạnh đồng thời làm khô dàn lạnh sau khi người sử dụng tắt máy.Vì vậy sau khi người sử dụng tắt máy thì quạt dàn lạnh sẽ chạy khoảng chừng từ 6 đến 10 phút mới chính thức ngắt toàn bộ máy. Tuy nhiên Toshiba là hãng duy nhất hiện nay thiết kế board mạch điều chỉnh lưu lượng gió ngay trên khu vực motor quạt giàn lạnh. Khi về sinh nên chú ý đừng để nước dính vào board mạch này gây chết board. Motor quạt dàn lạnh thường là motor kín nước , nhưng boar mạch điều khiền lưu lượng gió của Toshiba lại ….không kín nước !

Còn nhiều hãng sản xuất tên tuổi khác khác nữa, tuy nhiên nhãn hiệu nào cũng có ưu điểm và nhược điểm khác biệt cho nên bạn hãy cân nhắc kĩ càng khi chọn máy để tránh tình trạng không mong muốn trong quá trình sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook