0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua điều hòa Midea 1 chiều hay 2 chiều tốt hơn?

Ngày Đăng: 09:50 27/11/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea có 2 dòng là điều hòa 1 chiều và điều hòa 2 chiều, nhiều người dùng phân phân không biết dòng 1 chiều hay 2 chiều tốt hơn. Thực tế mỗi dòng sẽ có những ưu, nhược điểm của riêng mình. Vì vậy bài viết này sẽ có những so sánh giữa 2 dòng sản phẩm này để bạn có được lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình nhé.

1. Điều hòa Midea 2 chiều sử dụng được trong nhiều điều kiện thời tiết hơn điều hòa 1 chiều

Điều hòa Midea 2 chiều là chiếc điều hòa 2 trong 1, vừa được tích hợp tính năng làm mát, vừa có được tính năng sưởi ấm. Vì vậy mà chúng ta có thể sử dụng điều hòa Midea 2 chiều trong những điều kiện thời tiết khác nhau, cho cả mùa đông lẫn mùa hè.

Trong khi đó, điều hòa Midea 1 chiều chỉ được tích hợp tính năng làm mát nên chỉ có thể sử cho mùa nóng mà không sử dụng được cho mùa lạnh.

Vì vậy, nếu gia đình bạn ở miền Nam thì có thể lựa chọn điều hòa 1 chiều (vì không có mùa lạnh) nhưng nếu gia đình bạn ở miền Bắc hoặc các tỉnh miền núi thì rõ ràng điều hòa 2 chiều chiếm ưu thế cao hơn.

2. Điều hòa Midea 1 chiều rẻ hơn điều hòa 2 chiều

Điều này là hiển nhiên bởi dòng 2 chiều đa năng hơn nên sẽ có giá cao hơn. Đấy là lý do mà bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chọn được dòng điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Nhất là đối với dòng điều hòa Midea inverter thì giá lại còn cao hơn nữa. Điểm này cho thấy, bạn nên dựa vào điều kiện kinh tế của gia đình mình để chọn máy điều hòa phù hợp.

3. Điều hòa Midea 1 chiều có nhiều mẫu mã và dòng sản phẩm hơn điều hòa Midea 2 chiều

Điều này nghe có vẻ vô lý nhưng thực tế dòng điều hòa 1 chiều được nhiều gia đình lựa chọn hơn.

Dòng 1 chiều phù hợp với mọi gia đình mọi khu vực khí hậu còn điều hòa 2 chiều lại chỉ phù hợp cho những khu vực có khí hậu 2 mùa rõ rệt. Nhiều trường hợp gia đình miền Bắc nhưng không có trẻ nhỏ thì cũng không quá cần thiết tính năng sưởi ấm.

Đó là lý do mà điều hòa 1 chiều thường có nhiều mẫu mã hơn dòng 2 chiều.

4. Kết luận

Với những so sánh trên có thể thấy dòng điều hòa Midea 1 chiều là dòng sản phẩm và phổ biến được các gia đình lựa chọn nhưng dựa vào nhu cầu sử dụng của gia đình mình mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn điều hòa Midea 2 chiều nếu cần thiết bởi dòng 2 chiều của Midea không đắt hơn nhiều so với dòng 1 chiều và đặc biệt là rẻ hơn nhiều so với các thương hiệu lớn khác ở cùng mức công suất.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa Midea giá rẻ, phù hợp nhất và đáp ứng được mọi nhu cầu của gia đình bạn hãy liên hệ hotline 0918969699 của điện máy Thiên Phú để được tư vấn miễn phí nhanh nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook