0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua điều hòa giá rẻ cho mùa hè chưa đến 7 triệu đồng

Ngày Đăng: 04:46 17/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Chigo

Điều hòa Chigo là thương hiệu mới vào thị trường điện lạnh Việt Nam nên đang có giá thành khá rẻ chà chất lượng thì đã được kiểm định nghiêm ngặt trước khi được đưa ra thị trường.

Ưu điểm của dòng Điều Hòa Chigo CVAS12CN/WAB Công Suất 12.000Btu 1 Chiều Giá: 6.250.000đ, đem lại hiệu suất sử dụng tốt và làm lạnh nhanh chóng với tính năng phím bấm Turbo rất hiện đại. Khả năng khử mùi và diệt vi khuẩn của máy điều hòa rất tốt, tạo ra luồng không khí trong lành và tươi mát cho căn phòng của bạn.

Tuy nhiên, chiếc Điều Hòa Chigo CVAS12CN/WAB sẽ làm mát tốt cho căn phòng có diện tích nhỏ, chỉ dưới 20m2, vì thế để làm mát cho căn phòng rộng hơn, nó sẽ mất nhiều thời gian và điện năng hơn những chiếc điều hòa khác.

Điều hòa Funiki

Bạn nghĩ rằng dưới 7 triệu bạn không thể sắm được chiếc điều hòa 2 chiều? Tin vui cho người tiêu dùng chính là hãng Funiki đưa ra dòng máy điều hòa 2 chiều Điều Hòa Funiki SBH – 09 Công Suất 9.000Btu 2 Chiều với giá là 6.190.000VND.

Với tấm tinh lọc không khí CATECHIN chiết xuất từ lá chè xanh ngăn lại những hạt bụi bẩn, mùi khó chịu, khói thuốc lá, các chất gây ô nhiễm cho không khí thật sạch và ngăn chặn các vi khuẩn có tính lây lan, đem lại cho bạn không gian vô cùng trong lành.

Một ưu điểm nữa của dòng máy điều hòa này chính là làm nóng và làm lạnh cực nhanh, giúp bạn có nhiệt độ ưng ý chỉ trong vài phút ngắn ngủi.

Với những ưu điểm trên, máy lạnh này lại rất tiết kiệm điện bởi nó có là loại máy nén có hiệu suất chuyển hóa năng lượng (EER) cực cao.

Tuy nhiên, được bao bọc bởi bộ vỏ nhựa nên cũng hạn chế hơn về độ bền của nó dù được làm bằng nhựa kỹ thuật ABS và PSHI an toàn.

Điều hòa Gree

Thương hiệu Gree là một thương hiệu còn khá mới trong thị trường, tuy nhiên nó đã gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng Việt Nam khi đưa ra sản phẩm máy điều hòa 2 chiều Điều Hòa Gree GWH09QB-K3NNC2H 2 Chiều 9000 Btu Giá: 6.590.000đ.

Ưu điểm của dòng máy Gree này được người tiêu dùng đánh giá cao đó chính là thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian, mang lại vẻ đẹp thanh thoát cho căn phòng của bạn. Không những thế, điều hòa Gree giá rẻ còn có chức năng tự động làm sạch, ngăn ngừa mùi và ẩm mốc kể cả khi không vận hành.

Tuy nhiên, đặc điểm đảo gió, thổi gió theo nhiều chiều hướng của Gree GWH09NA-K1NNB1C lại không được nhiều người hưởng ứng, vì thế nếu không thích gió thổi đa hướng, người tiêu dùng nên cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm này.

Điều hòa Sumikura

Dòng máy điều hòa của Sumikura được người tiêu dùng đánh giá là làm lạnh tốt hơn và sâu hơn so với máy điều hòa của LG mà giá thành lại khá rẻ. Đặc biệt, chiếc điều hòa Sumikura 1 chiều APS/APO-092 9000BTU hội tụ quá nhiều ưu điểm nhưng mức giá đưa ra chỉ có 5.650.000.VND.

Sản phẩm điều hòa này với kiểu dáng sang trọng, hoạt động ổn định, tiết kiệm điện năng đồng thời diệt khuẩn và khử các mùi lẫn trong không khí đã chinh phục được không ít khách hàng khó tính.

Tuy nhiên, nó cũng có bộ vỏ cụm trong nhà sử dụng chất liệu nhựa, vì thế khách hàng có thể cân nhắc thật kỹ khi lựa chọn rinh sản phẩm này về cho căn nhà thân yêu của bạn.

Trên đây là một số mặt hàng điều hòa được khách hàng khá hài lòng từ hình thức cho đến chất lượng mà giá thành lại không quá cao. Hi vọng sau khi tham khảo, các bạn sẽ lựa chọn cho mình được chiếc điều hòa ưng ý, phù hợp với túi tiền.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook