0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua điều hòa 2 chiều chính hãng loại nào tốt

Ngày Đăng: 02:28 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Điều hòa hai chiều là gì?

Điều hòa hai chiều là loại điều hòa không chỉ mang lại lợi ích vào mùa hè, làm mát cho không gian phòng mà còn đem lại lợi ích cho mùa đông, có vai trò như một máy sưởi để làm ấm không gian phòng.

2. Ưu điểm của điều hòa hai chiều

Điều hòa hai chiều không chỉ có tác dụng làm mát mà còn giúp làm ấm vào mùa đông. Vào mùa hè thì sử dụng chế độ làm lạnh, còn vào mùa đông thì sử dụng chế độ làm ấm.

– Vì máy nén hoạt động liên tục lên ở dàn lạnh năng suất lạnh luôn được cấp ra, nhiệt độ phòng luôn duy trì ở mức ổn định cho nên cảm thấy rất dễ chịu.

– Khi đạt nhiệt độ đặt của phòng máy nén hoạt động ở tốc độ thấp nên dàn ngoài sẽ chạy rất êm.

– Dòng khởi động máy nén thấp nên không gây sụt điện áp và an toàn cho dây dẫn điện.

Mua điều hòa 2 chiều chính hãng loại nào tốt

3. Điều hòa hai chiều loại nào tốt?

Nhận biết được nhu cầu sử dụng của khách hàng mà nhiều hãng sản xuất điều hòa đã cho ra đời dòng thiết bị điều hòa 2 chiều. Nhưng phổ biến nhất và được nhiều người tin dùng nhất vẫn là điều hòa hai chiều đaikin.

Sở dĩ điều hòa hai chiều daikin được sử dụng nhiều bởi nó được trang bị nhiều tính năng ưu việt sau:

Điều hòa daikin hai chiều được trang bị công nghệ inverter giúp làm lạnh nhanh, tiết kiệm năng lượng. Đặc tính ưu việt của dòng thiết bị này là hoạt động êm.

Điều hòa daikin hai chiều còn được trang bị động cơ máy nén DC từ trở với việc sử dụng nam châm neodym mạnh mẽ giúp tăng hiệu suất của động cơ máy nén.

Điều khiển PAM (Pulse amplitude Modulation) của điều hòa hai chiều daikin làm giảm thất thoát năng lượng bằng cách điều khiển số lần đóng/ngắt của bộ chuyển mạch.

Điều hòa hai chiều daikin được trang bị máy nén swing chuyển động nhẹ nhàng làm giảm ma sát và hạn chế rò rỉ gas trong suốt quá trình nén.

Mua điều hòa 2 chiều chính hãng loại nào tốtĐiều hòa đaikin hai chiều còn có mắt thần thông minh (cảm biến hồng ngoại) có thể dò tìm sự chuyển động trong phòng. Khi không có người trong phòng cảm biến hồng ngoại sẽ tăng nhiệt độ lên 2 độ C để tiết kiệm năng lượng.

Điều hòa Daikin còn có thời gian bảo hành cao. Hầu hết các dòng điều hòa trên thị trường Việt Nam đều bảo hành 1 năm, riêng điều hòa Daikin được bảo hành hệ thống 1 năm cộng thêm 4 năm cho block nén khí.

Điều hòa hai chiều daikin tuy không phải xuất hiện sớm nhất nhưng lại đang dần chiếm được lòng tin từ phía người tiêu dùng bởi vì nó có những ưu điểm vượt trội, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Điều hòa hai chiều daikin cũng có nhiều dòng thiết bị khác nhau nên khi chọn mua điều hòa thì bạn cần phải quan tâm tới công suất điều hòa, diện tích không gian phòng sử dụng điều hòa để lựa chọn loại điều hòa phù hợp. Việc lựa chọn loại điều hòa phù hợp giúp cho điều hòa hoạt động với đúng công suất của nó, đồng thời giúp tiết kiệm điện năng một cách tối đa.

Nếu bạn đang băn khoăn lo lắng không biết nên chọn loại điều hòa hai chiều nào cho gia đình thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và trợ giúp nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook