0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một vài tính năng có ở điều hòa Daikin FTHF71VAVMV bạn cần phải biết

Ngày Đăng: 18:26 17/06/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là thiết bị làm lạnh hiện đại vì thế điều hòa Daikin FTHF71VAVMV được trang bị rất nhiều tính năng nổi bật, mang đến trải nghiệm thoải mái và tiết kiệm năng lượng cho người dùng. Để nắm rõ hơn, bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Tiết kiện năng nhờ công nghệ Inverter + Econo

Có thể nói vẫn đề điện năng tiêu thụ luôn được người dùng quan tâm hàng đầu bởi như chúng ta đều biết thì đây là thiết bị tiêu hao khá nhiều năng lượng. Tuy nhiên với công nghệ Inverter tiên tiến được tích hợp trên điều hòa Daikin FTHF71VAVMV duy trì nhiệt độ ổn định mà không cần bật/tắt liên tục như các dòng điều hòa thông thường. Điều này giúp tiết kiệm đến 66% điện năng tiêu thụ, giảm đáng kể chi phí tiền điện hàng tháng của bạn.

Một vài tính năng có ở điều hòa Daikin FTHF71VAVMV bạn cần phải biết

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn trạng chế độ Econo mà ngay khi bạn kích hoạt, máy nén sẽ giảm tốc độ quay và tăng nhiệt lên khoảng 2 tới 3 độ C nhưng vẫn đảm bảo làm mát phù hợp. Chế độ này không tốn nhiều năng lượng và thích hợp khi nhiệt độ môi trường không quá cao.

Chưa dừng lại ở đó, điều hòa Daikin 24000Btu FTHF71VAVMV còn có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ bằng cách theo dõi và phát hiện chuyển động của con người trong không gian lắp đặt. Cảm biến mắt thần hồng ngoại khi phát hiện có người trong phòng sẽ giảm đi 2 độ C và khi không có người nhiệt độ sẽ tăng lên 2 độ C.

Điều hòa Daikin FTHF71VAVMV với công nghệ Hybrid Cooling

Đây cũng là một tính năng hết sức tuyệt vời mà người dùng cần biết và Hybrid Cooling là công nghệ độc quyền của Daikin, tự động điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm trong phòng. Khi làm lạnh ở tải thấp, điều hòa sẽ chuyển sang chế độ khử ẩm, giúp không gian mát mẻ dễ chịu mà không gây khô lạnh. Tính năng này không chỉ bảo vệ sức khỏe người dùng mà còn tiết kiệm điện năng hơn.

Một vài tính năng có ở điều hòa Daikin FTHF71VAVMV bạn cần phải biết

Ngoài ra thì với luồng gió Coanda đặc trưng được tích hợp trên điều hòa Daikin giá rẻ FTHF71VAVMV sẽ hướng luồng gió theo trần nhà, phân bố đều khắp phòng mà không thổi trực tiếp vào người dùng. Điều này tạo cảm giác mát mẻ đồng đều, tránh tình trạng quá lạnh hoặc quá nóng ở một số khu vực trong phòng.

Tự động vận hành theo nhiệt độ phòng

Một tính năng nữa cần phải kể đó là khả năng tự động vận hành lạnh sưởi theo nhiệt độ phòng. Khi nhiệt độ phòng quá cao, điều hòa sẽ tự động làm lạnh; ngược lại, khi nhiệt độ phòng quá thấp, điều hòa sẽ tự động sưởi ấm. Tính năng này giúp duy trì nhiệt độ phòng luôn ổn định, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Tính năng tự khởi động lại khi có điện

Trong trường hợp mất điện, điều hòa Đaikin FTHF71VAVMV sẽ tự động khởi động lại khi có điện trở lại. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức bật lại điều hòa, đảm bảo không gian luôn mát mẻ hoặc ấm áp ngay sau khi có điện.

Một vài tính năng có ở điều hòa Daikin FTHF71VAVMV bạn cần phải biết

Đặc biệt hơn bạn có thể tùy chọn mua thêm bộ điều khiển không dây Daikin MobileRemote có đèn LED để điều khiển điều hòa từ xa, thuận tiện và dễ sử dụng. Như vậy dù ở bất cứ đâu thì bạn cũng có thể thiết lập và sử dụng dễ dàng, hiệu quả hơn.

Các tính năng khác trên điều hòa Daikin FTHF71VAVMV

Ngoài những tính năng chính kể trên, điều hòa Daikin 1 chiều FTHF71VAVMV còn sở hữu nhiều tính năng khác như:

  • Hẹn giờ bật tắt máy giúp người dùng kiểm soát tốt thời gian sử dụng và khi ngủ sẽ không phải thức dậy để tắt điều hòa vì quá lạnh.
  • Chức năng hút ẩm mang lại sự khô thoáng cho căn phòng của bạn trong những ngày nồm và giảm tình trạng đổ mồi hôi khó chịu.
  • Chức năng chống ẩm mốc bảo vệ sức khỏe
  • Chế độ làm lạnh dễ chịu

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook